Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Khám phá tiếng anh cao cấp cùng Acet

Thông tin mua bán
Mã tin
V178022
Giá
12 VNĐ
Ngày đăng
04/07/2018
Hết hạn
20/09/2018
Xem :
175
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
pham thong
Điện thoại
01236584852
Địa chỉ
tp HCM
Nội dung chi tiết

 

Bàn về các trung tâm tiếng Anh quốc tế đang được ưu ái nhất không thể không nhắc đến ACET. Với hơn 15 năm hình thành và phát triển ở Việt Nam, Trung tâm dạy học anh ngữ quốc tế cao cấp - ACET đã và đang tạo ra một môi trường học tập chuyên nghiệp và chất lượng nhất. Hãy dùng thời gian để trải nghiệm tiếng anh cao cấp cùng ACET. Bạn sẽ phải bất ngờ vì những thành quả thu về được sau khoá học.

 

Ở ACET sẽ có những chương trình học cụ thể dành riêng cho từng đối tượng, bạn đang ở cấp độ nào và muốn phát triển lên đâu hãy cùng tham khảo nhé:

Nâng cao năng lực tiếng Anh cũng anh ngữ học thuật

Bạn đang có nhu cầu du học và mong muốn phát triển bàn thân ở môi trường quốc tế thì lớp anh ngữ học thuật bạn không thể bỏ qua. Khoá học được thiết kế nhằm trang bị cho học viên nền tảng tiếng Anh và kỹ năng học tập tại đại học (bao gồm kỹ năng nghe bài giảng và ghi chú, kỹ năng đọc tài liệu học thuật, kỹ năng viết luận và báo cáo, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng tư duy phản biện, kỹ năng nghiên cứu và kỹ năng tự học). Việc du học không còn là vấn đề nan giải sau khi bạn hoàn thành khoá học.

Résultat de recherche d'images pour 'anh van ielts'

Luyện thi IELTS

Ở lớp luyện thi, bạn sẽ được phát triển vốn từ vựng với nhiều chủ đề đa dạng khác nhau. Bên cạnh đó 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết sẽ được tập luyện mỗi ngày với sự phân bổ thời gian hợp lý. ACET sẽ xây dựng cho bạn một  chiến lược làm bài thi toàn diện và chuyên sâu giúp bạn chinh phục IELTS một cách dễ dàng hơn.

 

Tiếng Anh dành cho học sinh THCS

Đối tượng của Acet rất đa dạng, trong đó có cả học sinh THCS. ở lớp học này nền tảng sẽ được xây dựng vững chắc trước khi tiến hành các bước học năng cao hơn. Ngoài ra còn có các hoạt động ngoại khóa đa dạng, cùng câu lạc bộ tiếng Anh bổ ích để rèn luyện kỹ năng Anh ngữ và kỹ năng mềm cho học viên trong mỗi khóa học.

Tiếng anh kỹ năng chuyên biệt

Các khóa học được thiết kế riêng dành cho những người đang và sắp theo đuổi hành trình học tập và làm việc quốc tế nhằm phát triển các kỹ năng cần thiết để thành công. Khi nền tảng của bạn đã vững chắc, sau khi tham gia khoá học này các kỹ năng sẽ được phát triển lên ở một mức độ cao hơn. Lúc này bạn đã có thể sử dụng tiếng Anh một cách điêu luyện nhất.

 

Trải nghiệm nhiều điều thú vị hơn với tiếng Anh cao cấp cùng ACET bạn sẽ thấy được nhiều điều tuyệt vời sau mỗi khoá học. Cùng cải thiện các kỹ năng để việc học tiếng Anh trở nên dễ dàng và thú vị hơn.

 
Tin đăng cùng chuyên mục