Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Lớp nghiệp vụ thư ký văn phòng

Thông tin mua bán
Mã tin
V116309
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/10/2017
Hết hạn
12/10/2018
Xem :
294
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Ngọc Trâm
Điện thoại
0902767663
Địa chỉ
12 Trần Thiện Chánh P12 Q10 TPHCM
Nội dung chi tiết

LỚP NGHIÊP VỤ THƯ KÝ VĂN PHÒNG. CẤP CHỨNG CHỈ BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ

Nói đến"văn phòng", người ta liền nghĩ tới một MT đầy ắp giấy tờ, HS, lịch trình; với lịch họpv.v vì thế các bạn trẻ yêu thích sự năng động và sáng tạo dường như không có nhiều quan tâm. Nhưng thực tế lại không phải vậy. VP hiện đại ngày nay cần những con người vừa phải tôn trọng những nguyên tắc, những quy định vừa cần có những người sáng tạo, tháo vát để đủ sức giúp cho những cá nhân (hay tổ chức) đạt hiệu quả công việc một cách tốt nhất trong MT đầy tính cạnh tranh.

Với các công việc như soạn thảo VB, thư từ, BC; tiếp nhận và trả lời các cuộc gọi, sắp lịch hẹn; tiếp khách khi cần; chuẩn bị tài liệu và thông tin theo y/cầu của lãnh đạo; lên lịch trình cho các cuộc họp và các hoạt động khác; lưu trữ; tham dự và soạn biên bản cho các cuộc họp,... vì vậy thư kí là người đảm nhận vai trò cực kỳ trọng yếu cho bất kỳ một cá nhân hay một tổ chức nào.

Cơ hội làm việc thường xuyên với LĐ và tiếp xúc với nhiều thành phần khác nhau trong XH sẽ giúp cho thư kí có nhiều kiến thức, kinh nghiệm về quản lí, mà một nhà lãnh đạo hoặc một tổ chức y/c những yếu tố cần thiết khi thực hiện chức năng quản trị. Và cũng chính nhờ thế, trong thực tế - đã từ rất lâu, thư kí dễ trở thành nhà q.trị.

Hiện nay, GDVN đang mở các lớp đ.tạo nghiệp vụ Thư ký Văn phòng. Bạn có thể đọc qua và tham khảo chi tiết nếu thấy ngành nghề Thư kí thích hợp với mình.

Giải đáp: 0902 76 76 63 (Ngọc Trâm)

Hộp thư: ngoctram@giaoducvietnam.edu.vn

Từ khóa: lop nghiep vu thu ky van phong

TƯƠNG LAI CỦA BẠN PHỤ THUỘC VÀO ĐIỀU BẠN LÀM HÔM NAY KHÔNG PHẢI NGÀY MAI! NHẤC MÁY VÀ GỌI NGAY!

 

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục