Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

NGHIỆP VỤ BẾP ÂU – Á

Thông tin mua bán
Mã tin
V305776
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/10/2019
Hết hạn
31/10/2019
Xem :
180
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trung Cấp Việt Giao
Điện thoại
0979668868
Địa chỉ
193 Vĩnh Viễn, phường 4, quận 10, TPHCM.
Nội dung chi tiết

Nền kinh tế hội nhập của nước ta hiện nay kéo theo đó là sự phát triển của các ngành dịch vụ nhà hàng, khách sạn, du lịch…..chính vì điều này mà lượng khách du lịch nước ngoài vào Việt Nam ngày càng tăng.

Đến Việt Nam du lịch họ cũng mong muốn có được cảm giác thoải mái nhất khi trải nghiệm các dịch vụ, hoạt động vui chơi giả trí tại đây và điều quan trong là sau toàn bộ khoảng thời gian tiêu hao năng lượng các vị khách của chúng ta rất thích được thưởng thức những món ăn ngon nhưng vẫn mang ít nhiều phong vị quê hương của họ. Chính vì hiểu được điều này mà hiện nay ở Việt Nam từ các nhà hàng, khách sạn cho đến các cơ sở kinh doanh ăn uống đều phát triển thêm nhiều món Âu – Á để bổ sung vào thực đơn của mình nhằm mục đích giúp khách cảm nhận được sự gần gũi mặc dù đang trên đất Việt và một phần nào đó giúp người Việt hiểu được tinh thần và món ăn nước bạn.

Tuy nhiên để hiểu được văn hóa nước bạn và để cho ra sản phẩm các món Âu – Á ngon và bắt mắt quả thật không hề dễ dàng, bạn phải được đào tạo qua trường, lớp cơ bản, trau dồi kỹ năng chuyên môn và phải có kinh nghiệm hoặc ít nhất bạn cũng phải lắng nghe được ý kiến, sự dẫn dắt từ những bậc Thầy có kinh nghiệm nhiều năm gắn bó với Nghề.

 Trường Trung cấp Việt Giao tự tin đồng hành cùng bạn và doanh nghiệp trong việc nâng cao chất lượng đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và hội tụ đầy đủ các kỹ năng cần có. Khóa ngắn hạn về Nghiệp vụ Bếp Âu – Á của Trường Trung cấp Việt Giao nhằm giúp các nhà hàng, khách sạn chuẩn hóa tay nghề cho đội ngũ nhân viên bếp hoặc các bạn đang tìm kiếm công việc phù hợp. Chỉ cần được đào tạo qua khóa học, học viên sẽ có đủ kỹ thuật đứng bếp và cả khả năng chuyên nghiệp để quản lý bếp trong các hệ thống nhà hàng Âu – Á, có việc làm ngay và nhiều cơ hội thăng tiến.

Chương trình được giảng dạy bởi những nghệ nhân đầu ngành, những nhà quản lý doanh nghiệp nhiều năm kinh nghiệm. Kết thúc khóa học, học viên được cấp Văn bằng Sơ cấp nghề có giá trị kiểm định tay nghề toàn quốc và Chứng nhận      song ngữ có giá trị hội nhập quốc tế.

Đừng chần chừ, hãy đăng ký ngay để không bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này nhé!

Mọi thông tin liên hệ: Tư vấn và đăng ký tại 193 Vĩnh Viễn, P.4, Q.10,

www.vietgiao.edu.vnwww.vietgiao.org.
ĐT: (028) 3834.9893, 0925.357.357, 0979.66.88.68

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục