Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Quản trị Khách sạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V305557
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/10/2019
Hết hạn
14/10/2020
Xem :
250
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trung Cấp Việt Giao
Điện thoại
0979668868
Địa chỉ
193 Vĩnh Viễn, phường 4, quận 10, TPHCM.
Nội dung chi tiết

Học quản trị khách sạn cũng như nhiều ngành nghề hấp dẫn thuộc hàng “top” như bác sĩ, công nghệ thông tin, ngân hàng, tiếp viên hàng không,… Dù đã qua một thời được tôn vinh vị trí độc tôn để rồi luân chuyển cho những nghề hấp dẫn nhất theo từng năm, nhưng quản trị khách sạn chưa từng rơi khỏi vị trí những nghề nghiệp được giới trẻ ưu tiên lựa chọn hàng đầu.

Môi trường làm việc đẳng cấp, chuyên nghiệp trong không gian ấm cúng, sang trọng, cơ hội gặp gỡ những người nổi tiếng từ những chính trị gia tài ba đến các ngôi sao nghệ thuật lừng danh trên thế giới. Công việc được xếp vào hàng năng động với sự giao lưu và mới mẻ mỗi ngày, đó là những lý do khiến nghề quản lý khách sạn luôn có một vị trí đáng mơ ước.

Học Quản Trị Khách sạn - ngành nghề mở ra nhiều cơ hội

Ngày nay, sự phát triển của khoa học kỹ thuật, giao lưu văn hoá đã thúc đẩy du lịch phát triển mạnh, tạo bước khởi đầu cho ngành “công nghiệp không khói”. Điều này kéo theo ngành dịch vụ khách sạn phát triển một cách mạnh mẽ, hứa hẹn rất nhiều cơ hội nghề nghiệp cho các nhà quản lý.

Quản Trị Khách Sạn là gì?

Theo các chuyên gia, quản trị khách sạn là việc quản lý và tổ chức các hoạt động của khách sạn một cách hiệu quả và hợp lý. Người quản lý phải lên kế hoạch, lập các báo cáo kết quả tài chính, các bản thu – chi; quản lý tỷ lệ phòng bán ra và phòng còn trống, quản lý việc chế biến thực phẩm… lập các quy tắc trong việc quản lý nhân sự, đồng thời tham mưu cho cấp trên để các công tác chuẩn bị và phục vụ đảm bảo đúng tiến độ.

Tiềm năng của nghề quản trị khách sạn

Ngành Du lịch đã và đang thực hiện những chiến lược dài hơi để biến Việt Nam thành những điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu, hàng loạt các khách sạn 5 sao, resort cao cấp của các Tập đoàn nổi tiếng thế giới, mọc lên không ngừng tại các thành phố lớn.

Nghề QTKS không bao giờ thiếu chỗ đứng trong xã hội, cần phải khẳng định đây là một nghề cao cấp. Ngành QTKS hứa hẹn khả năng làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, văn minh, giao thiệp rộng, đem lại cho bạn một khoản thu nhập cao hơn rất nhiều so với mặt bằng chung của xã hội và hoàn toàn tương xứng với năng lực làm việc của bạn. Điều này không phải ai cũng có được trong cuộc sống.

Khi làm nghề QTKS, bạn có nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp. Không phải ai cũng ở vị trí của nhà quản lý ngay từ những ngày đầu tiên bước chân vào nghề. Nhưng nếu bạn quyết tâm, kiên trì và có khả năng thực sự thì bạn sẽ là một nhà quản lý thực sự.

Theo dự báo của các chuyên gia, Quản trị khách sạn là một nghề luôn có sức hút nhân lực cao và khả năng kéo dài đến 15 năm nữa. Vì vậy, cơ hội nghề nghiệp luôn rộng mở đối với những ai đam mê theo đuổi.

Bí quyết trở thành nhà QTKS chuyên nghiệp

Khi số lượng các khách sạn, resort, các cơ sở lưu trú tăng nhanh, các doanh nghiệp phải bước vào một cuộc cạnh tranh lợi nhuận gay gắt, Để có thể giành được chiến thắng, các nhà đầu tư bắt đầu săn đón nguồn nhân lực chất lượng đã qua đào tạo. Họ đòi hỏi các nhà quản lý phải nắm vững kiến thức, nghiệp vụ, có khả năng điều hành và quản lý tốt các bộ phận. Học quản trị khách sạn là một định hướng đúng đắn để có thể đặt chân vào thế giới của “nghề dẫn đầu” tại các tập đoàn đa quốc gia.

Mục tiêu đào tạo

Cung cấp và trang bị cho học viên các chương trình quản lý hiện đại đang được áp dụng trên toàn cầu, nhằm giúp cho học viên có những kiến thức, kỹ năng thực tiễn để điều hành và tác nghiệp thành thạo trong môi trường kinh doanh khách sạn – nhà hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế.

Liên hệ tư vấn và nhập học tại:

Trường trung cấp Việt Giao

Số 193 Vĩnh Viễn, phường 4, quận 10, TP HCM.

ĐT: (028) 3834.9893 - 3834.8832 - 0979.66.88.68 - 0925.357.357 - 081.77777.85

Website: www.vietgiao.edu.vn - tuyensinhlop10.com

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục