Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Quản trị dịch vụ giải trí và tổ chức sự kiện – ngành học mới hút giới trẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V305562
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/10/2019
Hết hạn
31/10/2019
Xem :
188
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trung Cấp Việt Giao
Điện thoại
0979668868
Địa chỉ
193 Vĩnh Viễn, phường 4, quận 10, TPHCM.
Nội dung chi tiết

Được làm việc trong môi trường năng động, tự do thể hiện sức sáng tạo và mức thu nhập không giới hạn là đặc trưng của ngành Quản trị Dịch vụ giải trí và Tổ chức sự kiện.

Đây cũng là lý do mà ngày càng nhiều bạn trẻ theo đuổi lĩnh vực này

NGƯỜI HOT TRONG NGÀNH HOT

Quản trị viên dịch vụ giải trí và tổ chức sự kiện là người nghiên cứu thương hiệu, đối tượng mà sự kiện hướng tới, đề ra mục tiêu của sự kiện, phát triển ý tưởng chủ đạo, nghiên cứu hành vi người tiêu dùng và tiến hành các hoạt động giúp nâng cao hiệu ứng.

Người tổ chức sự kiện là người có kiến thức tổng hợp, có khả năng về lập kế hoạch, marketing, mắt nhìn nhận và gu thẩm mỹ tốt. Đồng thời, khả năng ngoại ngữ, kỹ năng giao tiếp cũng là yếu tố cần thiết để thuận tiện trong công việc.

Theo dự báo của các chuyên gia, lĩnh vực giải trí không ngừng phát triển mạnh mẽ trong những năm tới. Trong thời đại hiện nay, khi mà những sự kiện lớn, nhỏ từ tất cả các lĩnh vực kinh doanh, văn hoá, giải trí, nghệ thuật… đều cần đến khâu tổ chức sự kiện thì người đứng ra tổ chức sự kiện này đóng một vai trò vô cùng quan trọng.

NGÀNH HỌC CỦA SỰ SÁNG TẠO

Với các môn học đầy sáng tạo như marketing dịch vụ, tổ chức lễ hội sự kiện, tổ chức lễ hội thể thao, sáng tạo phim quảng cáo TVC, kỹ năng PR, kỹ thuật nhiếp ảnh, xã hội học và tâm lý học trong quảng cáo… sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức để hoạt động và phát triển trong lĩnh vực này. Đây cũng là ngành có phổ nghề rộng.

Đặc biệt, ngoài giờ học trên lớp, sinh viên còn được trực tiếp tổ chức và tham gia các event thực tế, được làm việc với các ekip supplier, đạo diễn, thực hành tại các địa điểm tổ chức sự kiện, các phim trường lớn tại Tp.HCM…

Tham gia khóa học, bạn sẽ biết cách quản lý và tổ chức sự kiện hiệu quả sau khi được trải nghiệm những kiến thức thực tiễn từ quy trình quản lý, tổ chức các sự kiện từ nội bộ đến chuyên nghiệp nâng cao; được chia sẻ kinh nghiệm từ những giảng viên là các chuyên gia trong lĩnh vực giải trí ở Việt Nam.

Bạn được trang bị một nền tảng kiến thức hệ thống mang tính thực tiễn cao từ việc xây dựng kịch bản, phát triển ý tưởng, sáng tạo, nắm vững các quy trình quản lý, làm việc với các đối tác, nhà sản xuất và khả năng kiểm soát rủi ro trong quá trình triển khai.

TẠI SAO NÊN CHỌN VIỆT GIAO?

Đào tạo những người làm việc bài bản và chuyên nghiệp trong công việc này là điều cần thiết. Trung cấp Việt Giao tiên phong đào tạo sinh viên ngành theo hướng tổ chức sự kiện, gameshow truyền hình, sản xuất chương trình, trở thành livestreamer, youtuber...

Khi theo học tại Trung cấp Việt Giao, sinh viên sẽ được hưởng chương trình học kép, vừa học nghề vừa hoàn chỉnh văn hóa bậc học THPT. Học viên được học nghề yêu thích, rút ngắn thời gian, đảm bảo tính liên thông lên cao đẳng, đại học cũng như thụ hưởng chính sách hỗ trợ của Chính phủ (khoảng 15 triệu đồng/khóa học dành cho học sinh tốt nghiệp THCS đi học trung cấp). Môi trường học tập năng động, những đề tài thảo luận mang tính tương tác cao, phương pháp đào tạo theo chuẩn quốc tế và hình thành tư duy phản biện là những ưu điểm khi bạn trẻ theo học tại Trung cấp Việt Giao.

Đặc biệt, sinh viên được học tập với những giảng viên đầu ngành trong nghề nghiệp và thành công trong vai trò quản lý tại các doanh nghiệp lớn ở Việt Nam; được đảm bảo và hỗ trợ tìm việc cho đến khi có việc làm ổn định, bằng cấp nằm trong hệ thống văn bằng quốc gia, có giá trị toàn quốc và hội nhập quốc tế.

Trong quá trình học, sinh viên được trực tiếp tổ chức các sự kiện, thực tập tại các khu vui chơi giải trí… Các bạn có nhiều cơ hội được cọ xát với thực tế nên nghề nghiệp rộng mở.

Liên hệ tư vấn và nhập học tại:

Trường trung cấp Việt Giao

Số 193 Vĩnh Viễn, phường 4, quận 10, TP HCM.

ĐT: (028) 3834.9893 - 3834.8832 - 0979.66.88.68 - 0925.357.357 - 081.77777.85

Website: www.vietgiao.edu.vn - tuyensinhlop10.com

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục