Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

TRUNG CẤP VIỆT GIAO TUYỂN SINH ĐỐI TƯỢNG ĐANG HỌC DỞ DANG THPT, TỐT NGHIỆP CAO ĐẲNG – ĐẠI HỌC CAM KẾT VIỆC LÀM ỔN ĐỊNH KHI TỐT NGHIỆP

Thông tin mua bán
Mã tin
V264647
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/04/2019
Hết hạn
17/04/2020
Xem :
312
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Việt Giao
Điện thoại
0925357357
Địa chỉ
193 Vĩnh Viễn phường 4, quận 10, TPHCM.
Nội dung chi tiết

TRUNG CẤP VIỆT GIAO TUYỂN SINH ĐỐI TƯỢNG ĐANG HỌC DỞ DANG THPT, TỐT NGHIỆP CAO ĐẲNG – ĐẠI HỌC CAM KẾT VIỆC LÀM ỔN ĐỊNH KHI TỐT NGHIỆP

 

. Posted in Tin tức và Sự kiện

Học trung cấp các ngành Quản trị Khách sạn, Hướng dẫn du lịch, Bếp - Ẩm thực tại trường Việt Giao, Q.10, TP.HCM đang là con đường hiệu quả, đảm bảo tương lai nghề nghiệp vững chắc cho người học, nhất là với các bạn đã hoặc chưa hoàn thành bậc THPT, tốt nghiệp bậc học Cao đẳng – Đại học

Vấn đề việc làm là nỗi lo lớn nhất với hầu hết bạn trẻ. Theo Bloomberg, nhiều sinh viên các trường đại học nổi tiếng ở Việt Nam thất nghiệp do không được đào tạo những kỹ năng tay nghề mà nhà tuyển dụng mong đợi. Vậy nên, nhiều người đã cất bằng cử nhân, thạc sĩ để quay lại học trung cấp với hy vọng kiếm được việc làm. 

hình 18 Copy Copy

Học viên tốt nghiệp từ các trường trung cấp luôn có nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm

Hiện tượng “liên thông ngược” từ đại học và sau đại học về trung cấp nghề càng phản ánh rõ hơn thực tế thị trường lao động rộng lớn dành cho người học trung cấp nghề. Đối với học sinh đang học dở dang bậc THPT, trung cấp nghề là môi truờng thuận lợi để các em phát huy lợi thế bản thân. Học sinh chỉ mất vài tháng để hoàn thành chương trình văn hóa bậc THPT song song với chương trình trung cấp chính quy.

Việt Giao đảm bảo tất cả việc làm cho học viên

Một trong những trường trung cấp dạy các nghề “hot” nhân lực đảm bảo tốt việc làm cho học viên. Chia sẻ về thành công này, thạc sĩ Trần Phương, Hiệu trưởng nhà trường TC Việt Giao cho biết: “Trong khi nhiều cử nhân, thạc sĩ thất nghiệp, những người tốt nghiệp trung cấp nghề vẫn có thu nhập trên 10 triệu đồng/tháng. Các chủ doanh nghiệp cũng không ngừng tuyển dụng học viên trường nghề. Điều này chứng tỏ học viên trường nghề có những thứ mà doanh nghiệp cần. Bằng chứng là các doanh nghiệp lớn đã tìm tới chúng tôi để đặt hàng học viên ngay từ khi các bạn còn học tập. Việc đảm bảo đầu ra cho tất cả học viên khi ra trường là một minh chứng rõ nét cho cơ hội nghề nghiệp khi học trung cấp nghề”.

IMG 8756 Copy

Trung cấp Việt Giao đảm bảo việc làm ở tất cả các ngành học

Chỉ tiêu tuyển sinh hàng năm của trường Việt Giao được tính toán dựa trên nhu cầu thực tế của nhà tuyển dụng. Không ồ ạt tuyển sinh số lượng lớn để thu lợi nhuận, nhà trường chú trọng đến chất lượng đào tạo và lợi ích tối đa cho học viên. Ngay từ khi thành lập, trường đã thực hiện ký kết hợp tác đào tạo và tuyển dụng với các doanh nghiệp nên ngay trong quá trình học, học viên có nhiều địa điểm lý tưởng để thực tập hoặc làm thêm. Khi đã tốt nghiệp, đây cũng là những doanh nghiệp sẵn sàng tiếp nhận học viên vào làm việc. 

Mô hình đào tạo điển hình

Chương trình đào tạo của Việt Giao có thời lượng thực hành chiếm đa số, thực hành trong từng môn học, giúp học viên ứng dụng ngay kiến thức vào thực tế. Giảng viên của trường không chỉ có trình độ chuyên môn cao mà còn có nhiều năm kinh nghiệm, giữ các vị trí quản lý. Trong những bài giảng trên lớp, thầy cô luôn lồng ghép vào thực tế nghề nghiệp sinh động. Không đóng khung chương trình học tại trường, những hoạt động học tập thực tế tại doanh nghiệp thường xuyên được tổ chức để học viên có nhiều cơ hội làm quen với môi trường làm việc sau này. Bên cạnh đó, nhiều cuộc thi tay nghề, các hoạt động học thuật là những sự kiện ngoài chương trình đào tạo, giúp học viên cọ xát nghề nghiệp.

 DSC7948 Copy

Mô hình đào tạo điển hình giúp học viên Việt Giao có nhiều cơ hội cọ xát với nghề ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường

Lợi thế về ngoại ngữ và kỹ năng mềm

Trong quá trình đào tạo, Việt Giao thấy được điểm yếu lớn của lao động nước ta là kỹ năng mềm và khả năng làm việc thực tế. Bởi vậy ở Việt Giao, học viên được hoàn thiện hầu hết kỹ năng mềm cần có, ngay cả những kỹ năng của người quản lý, tổ chức như: kỹ năng tạo mối quan hệ; giải quyết than phiền, phàn nàn; kỹ năng truyền thông; múa hát, sinh hoạt cộng đồng; kỹ năng ca hát… Học viên được học Anh văn và những ngoại ngữ chuyên ngành khác như tiếng Trung, tiếng Pháp… Nhờ vậy, học viên Việt Giao có lợi thế cạnh tranh sau khi ra trường.

Hiện nay, trường Trung cấp Việt Giao đang nhận hồ sơ tuyển sinh đợt 1 năm 2019 các ngành: quản trị khách sạn, quản trị bếp và ẩm thực, hướng dẫn du lịch. Các ngành này sẽ được đào tạo theo chuẩn quốc tế, hướng đến tự do dịch chuyển lao động trong ASEAN. Học viên thuộc các đối tượng nhập học đã tốt nghiệp THPT- TC-CĐ-ĐH nhà trường cam kết việc làm sau khi tốt nghiệp tại khách sạn 3 sao trở lên với học viên ngành Quản trị khách sạn, thu nhập trên 8 triệu với học viên ngành Bếp và làm việc tại các nước Đông Nam Á với học viên ngành Hướng dẫn du lịch.

Phụ huynh, học viên liên hệ tư vấn tại địa chỉ: 193 Vĩnh Viễn, phường 4, quận 10.

Website: www.vietgiao.edu.vn
ĐT: (028) 3834.9893, 3834.8832, 6686.1357.
Hotline: 0925.357.357, 0979.66.88.68.

 

Tin đăng cùng chuyên mục