Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Trung cấp Việt Giao cam kết việc làm ổn định khi tốt nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V366418
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/05/2020
Hết hạn
22/05/2021
Xem :
305
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Trung Cấp Việt Giao
Điện thoại
0979668868
Địa chỉ
193 Vĩnh Viễn, P.4, Q.10, TP. HCM
Nội dung chi tiết

Trung cấp Việt Giao cam kết việc làm ổn định khi tốt nghiệp

 

Trường Trung cấp Việt Giao là một trong những thương hiệu uy tín trong đào tạo nghề tại TP.HCM được nhiều cơ quan ban ngành và người học đánh giá cao. Đây là ngôi trường đặc biệt được nhiều bạn trẻ chọn lựa khi không đủ điểm học THPT, Cao đẳng, Đại học với điều kiện tuyển sinh đơn giản, thời gian học nhanh, chương trình học chuẩn quốc tế, đặc biệt cam kết việc làm ổn định sau khi tốt nghiệp.

 

Trung cấp Việt Giao và những ngành nghề đào tạo được doanh nghiệp đánh giá cao

Nắm bắt được xu thế phát triển của xã hội, nhu cầu sử dụng nguồn nhân lực được đào tạo với trình độ chuyên môn cao, trường Trung cấp Việt giao tiên phong trong công tác đào tạo những ngành, nghề: : Quản trị khách sạn, Quản trị Bếp - Ẩm thực, Hướng dẫn du lịch, Quản trị dịch vụ giải trí và tổ chức sự kiện, Kế toán doanh nghiệp.

Những tưởng, đây là những ngành nghề đòi hỏi trình độ chuyên môn đào tạo bậc Cao đẳng, Đại học mới đáp ứng được yêu cầu từ phía nhà tuyển dụng. Nhưng không, những bạn trẻ học hệ Trung cấp nghề lại càng được đánh giá cao nhờ năng lực chuyên môn được chú trọng bài bản, kỹ năng kinh nghiệm cần thiết ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Nhiều doanh nghiệp hiện nay ưu tiên tuyển dụng những bạn sinh viên tốt nghiệp Trung cấp nghề, bởi đây chính là hạt giống đã được ươm mầm, hội tụ đầy đủ tất cả những yếu tố để trở thành người công dân "làm được việc, và làm được nhiều việc".

Hiệu trưởng Trần Phương – Trường Trung cấp Việt giao chia sẻ: “Thời đại 4.0 đang bùng nổ, lĩnh vực Dịch vụ - Du lịch – Giải trí đang rất phát triển, người học ngành này có rất nhiều cơ hội để phát triển, làm giàu cho chính bản thân mình, gia đình và xã hội. Thị trường Việt Nam cũng thiếu hụt khá nhiều nguồn nhân lực, đó là chưa nói đến việc tự do chuyển động nhân lực vào khu vực ASEAN cũng như các nước phát triển khác trên thế giới. Do đó, nhà trường rất chú trọng đào tạo các ngành nghề như Quản trị khách sạn, Quản trị Bếp - Ẩm thực, Hướng dẫn du lịch, Quản trị dịch vụ giải trí và thể thao, Kế toán doanh nghiệp.”

 

Cam kết việc làm ổn định sau khi tốt nghiệp, sinh viên an tâm "lạc nghiệp"

Một trong những thực tế khiến sinh viên hiện nay băn khoăn, đắn đo trong việc lựa chọn nghề, chọn trường. Bởi tỷ lệ sinh viên ra trường thất nghiệp rất cao, đặc biệt là những sinh viên không được chú trọng đào tạo thực hành bài bản, không có trình độ chuyên môn cao nên không thể làm được việc.

Đứng trước những vấn đề đó, không ít nhà tuyển dụng phải chấp nhận bỏ một số tiền khá lớn để thuê những nhân sự người nước ngoài giữ những vị trí cấp cao. Hiện nay có rất nhiều trường đào tạo nhưng bỏ qua chương trình học thực hành, chỉ chú trọng lý thuyết nên sinh viên tốt nghiệp thường lúng túng trong việc tiếp nhận công việc.

Cũng theo Hiệu trưởng Trần Phương  - Trường Trung cấp Việt Giao: “Trước sự băn khoăn của nhiều bạn trẻ hiện nay không biết học ra trường có việc làm hay không. Chúng tôi cam kết, hơn 90% sinh viên học tập và rèn luyện tại trường Trung cấp Việt Giao đều có việc làm ổn định.”

Bạn Trang – Cựu sinh viên ngành Quản trị bếp - Ẩm thực nhà trường chia sẻ: “ Sau khi tốt nghiệp khóa Quản trị bếp - Ẩm thực, mình được giới thiệu vào làm việc tại một khách sạn lớn tại TP.HCM với mức lương khá ổn. Tốt nghiệp ra trường đã có việc làm ngay, lại ổn định, mình rất biết ơn vì được thầy cô trường Trung cấp Việt Giao tận tình chỉ dạy. Ở Việt Giao, mình không chỉ được học kiến thức chuyên môn hằng ngày, hằng giờ, mà còn được học nhiều kỹ năng mềm cũng như vốn ngoại ngữ Anh. Theo mình nghĩ, 3 yếu tố này đã giúp mình cũng như các bạn sinh viên trường Việt Giao khác có thế mạnh cạnh tranh và chỗ đứng trong xã hội.”

Năm 2020, trường Trung cấp Việt Giao tiếp tục tuyển sinh các lớp đào tạo nghề chính quy và ngắn hạn. Thời gian tuyển sinh liên tục trong năm. Mọi nhu cầu và thắc mắc, bạn đọc có thể liên lạc với nhà trường để được tư vấn và hướng dẫn.

·        TRƯỜNG TRUNG CẤP VIỆT GIAO

·        193 Vĩnh Viễn, Q.10, P.4, TP.HCM

·        Tel: (028) 39 270 278 - 38 349893

·        Hotline: 0979 66 88 68

·        Zalo: 0979 66 88 68

·        Email: vietgiao.edu@gmail.com

·        FB: Trung cấp Việt Giao

·        Website: www.viegiao.edu.vn

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục