Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Trường Trung cấp Việt Giao: nơi hun đúc đam mê

Thông tin mua bán
Mã tin
V366407
Giá
9 VNĐ
Ngày đăng
22/05/2020
Hết hạn
22/05/2021
Xem :
301
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Trung Cấp Việt Giao
Điện thoại
0979668868
Địa chỉ
193 Vĩnh Viễn, P.4, Q.10, TP. HCM
Nội dung chi tiết

Trường Trung cấp Việt Giao: nơi hun đúc đam mê

 

Với mục tiêu đào tạo ra nguồn nhân lực không chỉ giỏi về chuyên môn nghiệp vụ mà còn vững vàng về kỹ năng sống, Trường Trung cấp Việt Giao luôn tạo mọi điều kiện để sinh viên có thể phát triển một cách toàn diện. Điểm nổi bật của trường là đẩy mạnh liên kết với nhiều doanh nghiệp khác để bảo đảm đầu ra cho sinh viên. Tất cả đã giúp các bạn trẻ theo đuổi đam mê và không ít người thành công.

 

LỜI TÂM SỰ CỦA NGƯỜI HIỆU TRƯỞNG


Trước thực tế, nhiều bạn trẻ vẫn còn băn khoăn về việc có nên lựa chọn học trường trung cấp để chọn lấy một nghề hay không và liệu sau khi ra trường bằng cấp đó có xin được việc làm hay không, Thạc sĩ Trần Phương, Hiệu trưởng Trường Trung cấp Việt Giao (TP.HCM) cho biết: "Tâm lý chuộng bằng cấp đã chứng tỏ sai lầm của nó. Vì thực tế trên thế giới và ngay tại Việt Nam, có rất nhiều người thành đạt mà không qua con đường ĐH. Học gì cũng phải có đam mê. Nếu học ĐH chỉ vì bằng cấp thì bạn vẫn có thể thất bại, còn học trung cấp mà kiên trì và quyết tâm thì vẫn dễ dàng thành công. Tôi không khuyên các bạn bỏ ĐH, chọn trường trung cấp mà chỉ khuyên bạn hãy chọn nghề vì sự đam mê của mình chứ đừng vì bất cứ tấm bằng nào".

 

Và để minh chứng cho sự đam mê dẫn tới thành công, lãnh đạo Trường Trung cấp Việt Giao vui vẻ liệt kê hàng loạt doanh nhân thành đạt xuất thân từ trường này hiện đang giữ trọng trách quan trọng tại các khách sạn 5 sao như Rex, Sheraton, New World, Nikko Saigon, Majestic Saigon, Caravelle, cụm khách sạn Tân Sân Nhất… tập đoàn Vinpear, FLC, các công ty du lịch lữ hành như Fiditour, Saigontourist, Bến Thành, Vietravel, TSTtourist…


Thạc sĩ Trần Phát, Tổng Giám đốc Công ty Truyền thông Giải trí và Du lịch Việt Nam đồng thời là giảng viên Trường Trung cấp Việt Giao cho biết: "Chính chương trình học mang tính thực tiễn cao và chú trọng vào việc dạy các kỹ năng cần thiết sẽ tạo ra những sinh viên có chuyên môn vững vàng, tinh thần ham học hỏi và có trách nhiệm trong công việc".

 

 

CÁCH KHƠI "LỬA" ĐAM MÊ NGHỀ NGHIỆP


Cách tạo "lửa" đam mê nghề nghiệp ở nhà trường chính là sự kết hợp phong phú của các môn học nghệ thuật với các chuyên ngành học. Trường Trung cấp Việt Giao có nhiều ngành học rất thú vị và đầy nghệ thuật tiêu biểu như quản trị bếp và ẩm thực. Phân tích vì sao nhà trường lại tiên phong ngành này, lãnh đạo nhà trường cho biết, sự tăng trưởng của du lịch kéo theo sự phát triển của hệ thống các nhà hàng, khách sạn - resort làm nổi lên vấn đề "khát" nhân lực ngành bếp. Để trở thành đầu bếp thực thụ không chỉ cần sự đào tạo bài bản mà còn phải có lòng đam mê và sáng tạo không ngừng. Với phương châm "học đến đâu, thực hành đến đấy", với đội ngũ giảng viên là những nghệ nhân đầu ngành tại các khách sạn, nhà hàng nổi tiếng, Trường sẽ cung cấp cho sinh viên nền tảng kiến thức và tay nghề thành thạo ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Hoặc với ngành pha chế (Bartender), giảng viên nhà trường hay gọi đây là công việc của những nghệ sĩ. Tự tay pha chế những thức uống mới lạ, thể hiện những màn trình diễn tuyệt đẹp khiến người khác không thể rời mắt, người pha chế làm nên thương hiệu cho những quán bar, nhà hàng và không có gì khó hiểu khi giới trẻ hiện nay đổ xô đi học Bartender.


Bên cạnh đội ngũ giảng viên chất lượng, nhà trường còn tạo mọi điều kiện cho sinh viên được thực tập tại các doanh nghiệp, các nhà hàng, khách sạn 3 sao trở lên. Hiện có hàng trăm sinh viên thuộc các chuyên ngành quản trị khách sạn, hướng dẫn du lịch, quản trị bếp - ẩm thực… của nhà trường đã và đang làm việc tại các doanh nghiệp nổi tiếng như khách sạn New World, Park Hyatt, Rex, Intercontinental, Caravelle, Bông San, Hương Sen… Nhờ vậy, người học không chỉ được tiếp thu kiến thức chuyên ngành mà còn được lĩnh hội các kinh nghiệm quý báu từ chính những người thành công đi trước.


Ở Trường Trung cấp Việt Giao, các hoạt động học tập, thảo luận, thuyết trình theo nhóm để rèn luyện những kỹ năng giao tiếp căn bản nhất đã giúp sinh viên tự rèn dũa bản thân mà không cần tác động của phụ huynh hay giáo viên như trước.


Chưa hết, nhằm nâng cao trách nhiệm xã hội và trau dồi kinh nghiệm sống, trường cũng tổ chức các sân chơi, các chương trình ngoại khóa mang đậm tính nhân văn cho sinh viên như: Gala Việt Giao, “Vua Đầu Bếp” Việt Giao, hội thi nấu “Món ăn Tết cổ truyền”,  tiếng hát biển đảo, hội thảo tiếng Anh chuyên ngành Khách sạn - Resort, hội thảo phát triển nghề Hướng dẫn du lịch… Tất cả những điều trên đã góp phần xây dựng nên những thế hệ sinh viên Trường Trung cấp Việt Giao bản lĩnh, giỏi về nghề và được các doanh nghiệp tin tưởng, ký cam kết tuyển dụng. Năm học 2018, 2019 là trường xuất sắc dẫn đầu trong phong trào thi đua dạy tốt học tốt đáp ứng các tiêu chí trong việc đào tạo kỹ năng nghề quốc gia cho sinh viên, học viên, đang là một trong những thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực đào tạo nghề ở TP Hồ Chí Minh.

 

Trung cấp Việt Giao đang nhận hồ sơ xét tuyển năm 2020 khai giảng tháng 05 các ngành: Hướng dẫn du lịch, quản trị khách sạn, quản trị bếp – ẩm thực, kế toán doanh nghiệp, quản trị dịch vụ giải trí và tổ chức sự kiện.

 

Địa chỉ: 193 Vĩnh Viễn, phường 4, quận 10,TP.HCM; Website: vietgiao.edu.vn

 

Điện thoại: 0925357357 – 0979668868 – 0817777785.

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục