Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Tuyển sinh lớp 10: Nhiều học sinh giỏi chuyển hướng học Trung cấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V379650
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
30/07/2020
Hết hạn
31/08/2020
Xem :
135
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trung Cấp Việt Giao
Điện thoại
0979668868
Địa chỉ
193 Vĩnh Viễn, phường 4, quận 10, TPHCM.
Nội dung chi tiết

Tuyển sinh lớp 10: Nhiều học sinh giỏi chuyển hướng học Trung cấp

 

Từ chủ trương được “học kép” (vừa học văn hóa vừa học nghề hệ 9+3) cùng với việc các trường làm tốt công tác hướng nghiệp cho học sinh THCS đã giúp các bạn nhận thức đúng đắn về nghề nghiệp, có định hướng tương lai rõ ràng, mạnh dạn theo đuổi đam mê của mình. Điều này góp phần nâng cao chất lượng đầu vào tại các trường trung cấp, chuyên môn cao, tay nghề vững, các doanh nghiệp ưu tiên tuyển dụng, nhiều học viên thành đạt với nghề. Tất cả những điều đó đã hình thành nên một quan niệm mới về những người giỏi đi học nghề.

Học kép, vững tay nghề, rộng cửa việc làm

Là một học sinh giỏi tại trường THCS Nguyễn Trãi (Bà Rịa – Vũng Tàu) nhưng sau khi tốt nghiệp lớp 9, Nguyễn Tuệ Anh đã không thi tuyển vào kỳ thi lớp 10 vừa qua mà chọn ngay ngành học Quản trị Khách sạn mình yêu thích tại trường Trung cấp Việt Giao (Q.10, TP.HCM).

Câu chuyện về những học sinh giỏi đi học nghề hay các bạn đủ điểm vào lớp 10 “từ chối” chọn học ở bậc THPT không còn quá xa lạ, nếu không nói là đang ngày càng đông. Ngay khi Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép học sinh tốt nghiệp lớp 9 có thể thẳng tiếp lên trình độ trung cấp đã mở ra nhiều cơ hội học tập cho các bạn. Phương thức học tập này giúp các bạn vừa học nghề vừa học văn hóa, rút ngắn thời gian, sớm học nghề yêu thích lại tiết kiệm chi phí cho gia đình. Bên cạnh đó, chương trình đào tạo nghề còn gắn liền với thực tiễn, các ngành học không nặng về lý thuyết, chú trọng thực hành để các bạn ra trường có thể làm việc ngay, cơ hội nghề nghiệp rộng mở.


Trường nghề không còn dành cho học sinh yếu kém

Xã hội đang dần quan tâm và đánh giá cao những người học nghề. Qua nhiều kênh thông tin truyền thông, nhiều người đã thấy được lợi ích thiết thực của phương thức học này và đánh giá đúng vai trò, vị trí của các trường nghề. Hơn nhiều bạn khác, những học sinh khá giỏi nắm bắt thông tin nhanh chóng, thấy được nhiều lợi ích nên chọn học nghề từ sớm.

Tươi cười rời khỏi phòng Tư vấn Tuyển sinh, Kim Uyên (Trường THCS Lạc Hồng, Q.10) cho biết sau hôm nay bạn có thêm tự tin thổ lộ với ba mẹ dự định của mình. Uyên chia sẻ sức học của bạn thuộc loại giỏi, đã trúng tuyển NV1 lớp 10 công lập nhưng vì quá yêu thích nghề Hướng dẫn du lịch cuối cùng em đã thuyết phục được mẹ cho đăng ký xét tuyển lớp 10 vào hệ trung cấp  để nuôi dưỡng ước mơ và phát triển ngay sau khi biết điểm thi tuyển lớp.

Sự kiện được tự do dịch chuyển lao động khi Cộng đồng Kinh tế ASEAN thành lập trong năm nay còn là lý do thúc đẩy học sinh giỏi không chọn vào lớp 10 mà chuyển hướng vào trung cấp.

Nhiều lợi ích cho học sinh tốt nghiệp THCS học tiếp lên trình độ Trung cấp tại trường Việt Giao

Được đào tạo bài bản: Với phương châm lấy người học làm trung tâm, đào tạo gắn liền với thực tế, trường Việt Giao đã đưa những mô hình đào tạo tiên tiến, hướng đến chuẩn ASEAN vào trường học. Những phương pháp thuyết trình, làm việc nhóm giúp các bạn phát huy tối đa vai trò và khả năng sáng tạo, hình thành tư duy phản biện qua các buổi học tập trên lớp, bảo vệ đề tài. Thông qua các chuyến kiến tập, thực tập, các bạn được rèn luyện óc quan sát và khả năng liên tưởng, được trực tiếp làm việc để cọ xát với thực tế.

Với 70% số tiết thực hành, các bạn Trung cấp Việt Giao đã có thể phục vụ tại khách sạn 5 sao, thuyết minh tour du lịch… trong khi các bạn cùng trang lứa đang học lý, hóa trên mô hình… tại các trường THPT. Để các bạn thích ứng tốt với môi trường làm việc, Việt Giao còn đưa các môn kỹ năng vào giảng dạy: kỹ năng tạo mối quan hệ, giải quyết than phiền, giá trị sống làm người tử tế… Học tập với những giảng viên đầu ngành trong nghề nghiệp và thành công trong vai trò quản lý tại các doanh nghiệp lớn, nhà hàng khách sạn có tiếng ở Việt Nam còn là cơ hội để bạn rèn luyện tay nghề.

Trung cấp Việt Giao đang nhận hồ sơ tuyển sinh lớp 10 các ngành: Hướng dẫn du lịch, quản trị khách sạn, quản trị bếp - ẩm thực, kế toán doanh nghiệp, quản trị dịch vụ giải trí và tổ chức sự kiện.

Địa chỉ: 193 Vĩnh Viễn, phường 4, quận 10, TP.HCM

Website: www.vietgiao.edu.vn

Điện thoại: 0925357357 - 0979668868 - 0817777785.

 

Các khóa đào tạo ngắn hạn và đào tạo theo yêu cầu cá nhân và doanh nghiệp: Bếp Việt Nam, Bếp Âu Á, Bếp Bánh, Quản trị khách sạn – resort, Nghiệp vụ Buồng – Phòng, Lễ tân khách sạn quốc tế, Bartender… đang có chính sách đăng kí 1 khóa tặng 1 khóa theo thỏa thuận hợp tác tài trợ từ Hiệp hội giáo dục nghề nghiệp thế giới có trụ sở tại Argentina. Địa chỉ: 193 Vĩnh Viễn, Phường 4, Quận 10, TP.HCM – Website: vietgiao.edu.vn . Điện thoại: 0925357357 – 0979668868 – 0817777785.

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục