Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Tuyển sinh lớp 10: cơ hội nào cho học sinh không đậu trường công lập thpt?

Thông tin mua bán
Mã tin
V367247
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
27/05/2020
Hết hạn
30/06/2020
Xem :
184
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trung Cấp Việt Giao
Điện thoại
0979668868
Địa chỉ
193 Vĩnh Viễn, phường 4, quận 10, TPHCM.
Nội dung chi tiết

Tuyển sinh lớp 10: cơ hội nào cho học sinh không đậu trường công lập thpt?

 

Để có một “chân” trong các trường THPT công lập, nhiều bạn học sinh lớp 9 cũng như phụ huynh đã rơi vào áp lực và căng thẳng. Trong khi đó, các em còn có rất nhiều lựa chọn khác nhau sau khi tốt nghiệp THCS và một con đường thênh thang hơn đó chính là học nghề. Không ít bạn trẻ đã chứng minh được rằng, học nghề sớm chính là một lựa chọn sáng suốt cho tương lai.

Rất nhiều bậc phụ huynh và học sinh lo lắng rằng: nếu trượt trường THPT công lập, với độ tuổi 14 – 15 và khi không có điều kiện để theo học trường tư, các em phải làm gì để có một tương lai tốt đẹp hơn?

Câu trả lời chính là học nghề. Trong đó, các ngành dịch vụ như ( Bếp, Hướng dẫn du lịch, Quản trị khách sạn)  đã và đang được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn ngay khi tốt nghiệp THCS vì có những ưu điểm nổi bật và cơ hội việc làm rộng mở trong tương lai. Qua đó cho thấy nếu chỉ mới tốt nghiệp THCS thì vẫn khẳng định một cách chắc chắn là học các nghề tại Trung cấp Việt Giao sẽ không cần bằng tốt nghiệp cấp 3.

Tốt nghiệp THCS học Nghề Tại Trung Cấp Việt Giao Có Những Ưu Điểm, Lợi Ích gì?

Rút ngắn thời gian học tập: Thay vì học THPT 3 năm cộng thêm 2 năm học Trung cấp (tổng cộng 5 năm) mới lấy được bằng thì học sinh mới tốt nghiệp THCS chỉ cần học từ 3 năm để hoàn tất chương trình Trung cấp chính quy.

Thụ hưởng chính sách miễn giảm học phí: Học sinh tốt nghiệp THCS học thẳng lên Trung cấp Việt Giao sẽ được chính sách hỗ trợ học phí của Nhà nước với mức khoảng 16 triệu đồng/khóa. Quy định này áp dụng đối với tất cả những học sinh vừa tốt nghiệp THCS. Xây dựng tinh thần tự học, tự nâng cao tay nghề: Môi trường học thực tế, làm thực tế giúp học sinh Việt Giao nhanh chóng có tay nghề thành thạo.

Tích hợp thêm các kỹ năng mềm: Học tại Việt Giao, học sinh được trang bị kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp sớm nên có ưu thế vượt trội trong khả năng tự lập kiếm sống so với các bạn cùng lứa tuổi. Sau 3 năm học, các em có thể đi làm và có thu nhập riêng để có thể trang trải kinh phí khi học tiếp lên Cao đẳng hoặc Đại học.

Đối với những em có nhu cầu đi làm sẽ được nhà trường cam kết đảm bảo việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

Học 2 chương trình - Nhận 2 văn bằng: Điểm khác biệt tại Việt Giao, học sinh sẽ được đào tạo song song hệ hoàn chỉnh văn hóa THPT (theo hướng giảm tải, chuẩn hóa tinh gọn) và hệ chuyên ngành. Như vậy, sau 3 năm các em sẽ nhận 2 văn bằng (văn bằng tốt nghiệp trung cấp chính quy và chứng nhận hoàn chỉnh văn hóa bậc THPT).

Đủ điều kiện dự thi Đại học chính quy: Tốt nghiệp Trung cấp Việt Giao, học viên được quyền dùng bằng trung cấp để đăng ký dự thi Đại học chính quy (thay cho bằng THPT) theo Quy chế tuyển sinh của Bộ GD-ĐT. Các em sẽ không bị áp lực vì được miễn tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia.

Học với giảng viên - nghệ nhân đầu ngành: Học viên được học với những giảng viên - nghệ nhân đầu ngành, thành công trong nghề nghiệp và những người nổi tiếng. Bên cạnh đó, phương pháp giảng dạy "cầm tay chỉ việc" sẽ giúp các em tiếp cận kiến thức nghề một cách thực tế, dễ tiếp thu. Do đặc thù được thực hành, cọ xát nhiều dưới sự hướng dẫn của những giảng viên thành đạt theo thời gian sẽ tích lũy thành kinh nghiệm cho học viên, trở thành ưu thế khi xin việc.

Trung cấp Việt Giao đang nhận hồ sơ tuyển sinh lớp 10 các ngành: Quản trị Khách sạn, Quản trị Bếp - Ẩm thực, Quản trị Giải trí và tổ chức sự kiện, Hướng dẫn Du lịch, Kế toán doanh nghiệp… tại số 193 Vĩnh Viễn, P.4, Q.10. ĐT: (028) 3834.9893, 3834.8832, 0925.357.357, 0979.66.88.68, 081.77777.85.

 

Tin đăng cùng chuyên mục