Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

3 Tòa nhà cho thuê văn phòng sở hữu mặt tiền lớn tại quận 3

Thông tin mua bán
Mã tin
V173469
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
21/06/2018
Hết hạn
30/06/2018
Xem :
350
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
vncachiusa
Điện thoại
0873088678
Địa chỉ
Tầng Lửng, Văn Oanh Building, 54 Phan Đăng Lưu, Phường 5, Quận Phú Nhuận
Nội dung chi tiết

Vị trí văn phòng ảnh nhất nhiều đến việc kinh doanh công ty, sở hữu văn phòng làm việc đắc địa thì hiễn nhiên yếu tố may mắn sẻ đến nhiều và bất ngờ hơn. Văn phòng cho thuê quận 3 là một trong những điểm nóng khi nhu cầu thuê văn phòng tại đây luôn ở mức cao. Dẫn đến nguồn cho thuê văn phòng tại đây luôn khan hiểm, giá thuê đắt đỏ, lựa chọn được 1 điểm thuê là may mắn để việc kinh doanh thuận lợi hơn.

Lựa chọn những văn phòng nằm sở hữu mặt tiền trên các tuyến đường lớn sẽ giúp việc làm ăn, kinh doanh của công ty, doanh nghiệp phát triển nhanh chóng. Bạn nên lưu ý điều này khi tìm văn phòng cho thuê quận 3. Sau đây bài viết xin giới thiệu cho bạn về 3 tòa nhà cho thuê văn phòng tại quận 3 có mặt tiền lớn.

Tòa nhà Báo Sài Gòn Giải Phóng

Tòa nhà tọa lạc trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, một trong tuyến đường lớn nối quận 1 với quận 3. Tòa nhà có kết cấu xây dựng 17 tầng và 2 hầm với tiện tích sử dụng lên đến 10.105 m2. Đây là tòa nhà sở hữu mặt tiền lớn tại con đường này.

Với đa dạng loại diện tích văn phòng như 100 m2, 200 m2, 300 m2, 500 m2, 700 m2 bạn dễ dàng chọn thuê một văn phòng phù hợp với nhu cầu với giá thuê chỉ 22 USD/m2.

Văn phòng cho thuê quận 3 tại tòa nhà Báo Sài Gòn Giải Phóng có thiết kế không gian phòng thông thoáng, cơ sở vật chất hiện đại và gần các trung tâm thương mại lớn.

Tòa nhà Lim Tower 2

Tòa nhà Lim nằm ngay mặt tiền đường Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3. Đây là tòa nhà có thiết kế hiện đại và đa dạng loại diện tích văn phòng cho thuê.

Tòa nhà được thiết kế gồm 20 tâng nỗi và 3 tầng hầm, một trong tòa nhà có văn phòng cho thuê quận 3 lớn nhất hiện nay. Tòa nhà được thiết kế theo chuẩn văn phòng nên đây chắc chắn là địa chỉ thuê hợp lý của rất nhiều công ty lựa chọn đặt văn phòng kinh doanh tại đây.

Sở hữu vị trí đắc địa, tiếp giáp các trung tâm thường mại lớn, siêu thị, bệnh viên và hệ thống an ninh, giám sát, dịch vụ tốt.

Tòa nhà Nahi Building

Tòa nhà Nahi tọa lạc mặt tiền đường Cao Thắng, Phường 4, Quận 3. Là một trong nhà có thiết kế đẹp, không quá cầu kì.

Tòa nhà Nahi Building xây dựng gồm 5 tầng, được thiết kế theo chuẩn văn phòng đẩy đủ tiện nghi, ánh sáng bên ngoài, cơ sở vật chất tại đây rất hiện đại.

Đây là địa chỉ văn phòng cho thuê quận 3 được nhiều rất nhiều doanh nghiệp săn đón.

Top 3 danh sách tòa nhà sở hữu mặt tiền đường lớn và nằm trên cung đường quan trọng nhất tại quận 3. Ngoài ra, có rất nhiều tòa nhà có văn phòng cho thuê quận 3 sở hữu những ví trí đẹp mà bạn nên tham khảo thêm.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục