Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Cuộc sống sau hôn nhân cực kỳ quan trọng

Thông tin mua bán
Mã tin
V109581
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/08/2017
Hết hạn
25/08/2018
Xem :
548
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Vợ chồng không có nghĩa là phải chia sẻ tất cả mọi thứ. Đôi khi bạn cũng phải giữ lại những điều cho riêng mình.
 
Hôn nhân là một phạm trù không ai có thể nắm chắc mọi thứ về nó. Để giữ gìn một cuộc hôn nhân hạnh phúc cũng chưa bao giờ là điều dễ dàng. Hôn nhân cần sự chung thủy, kiên nhẫn, tình yêu và sự giao tiếp chân thành. Đôi khi, vợ chồng bạn gặp những trục trặc và mọi người đưa ra lời khuyên giúp bạn. Tuy nhiên, không phải tất cả những lời khuyên đều đúng với thực tế. Bởi vậy, hãy khéo léo xử lí tình huống của bạn để tránh làm tổn hại tới hạnh phúc gia đình.
 
 
Dưới đây là những lời khuyên cho hôn nhân bạn không nên nghe theo và áp dụng:
Đừng lúc nào cũng hi sinh bản thân mình vì người kia, hãy dành thời gian cho nhau và cùng nhau tạo ra những kỉ niệm nhưng bên cạnh đó phải quan tâm cả tới bản thân mình.
 
Bạn không thể thay đổi người bạn đời
 
Bạn hoàn toàn có thể tạo ra sự thay đổi ở người bạn đời, tất nhiên, điều đó không có nghĩa là biến người A thành người B như mình mong muốn. Nhưng, khi bạn có cái nhìn khách quan và nhận ra rằng đối phương có những điểm khiếm khuyết cần phải sửa chữa, bạn hoàn toàn có thể giúp người kia khắc phục.
 
1Hôn nhân cần sự chung thủy, kiên nhẫn, tình yêu và sự giao tiếp chân thành
Không bao giờ đi ngủ khi tức giận
 
 
Khi vợ chồng xảy ra những tranh luận, mâu thuẫn, bạn đã từng được nghe một số lời khuyên kiểu như: Dù có bất cứ vấn đề gì, hai bạn cũng cần phải nói cho rõ ràng, dứt điểm, tuyệt đối không nên mang tâm trạng bực dọc, tức tối đó lên giường ngủ vì nó sẽ ảnh hưởng tới tình cảm vợ chồng. Vợ chồng một khi đã lên giường đi ngủ thì không nên còn những cảm xúc bí bách trong lòng.
 
Nhưng… lời khuyên này không hẳn tốt cho mối quan hệ và chắc chắn là không tốt cho sức khỏe của bạn.
 
Mặc dù không ai muốn đi ngủ trong tâm trạng tồi tệ, nhưng đôi khi, một giấc ngủ ngon, sâu sẽ giúp bạn có tinh thần thoải mái hơn vào sáng hôm sau và có được những suy nghĩ thấu đáo. Hãy hình dung xem, sau một ngày làm việc mệt mỏi, hai vợ chồng xảy ra va chạm, đêm đã muộn mà cả hai vẫn ngồi để gặng hỏi, kết tội, phán xét nhau thì tình hình có được cải thiện?
 
2
Mặc dù không ai muốn đi ngủ trong tâm trạng tồi tệ, nhưng đôi khi, một giấc ngủ ngon, sâu sẽ giúp bạn có tinh thần thoải mái hơn vào sáng hôm sau và có được những suy nghĩ thấu đáo
 
Từ 10h đêm trở đi là lúc cơ thể cực kì mệt mỏi và cần được nghỉ ngơi. Đó không phải là lúc bạn bình tĩnh hay tỉnh táo để phân tích tình hình. Tốt nhất, hãy tạm thời “đình chiến”, lên giường đi ngủ. Sáng hôm sau, khi bạn có một thể trạng tốt, bạn sẽ nghĩ thông vấn đề hơn. Đừng ngồi cãi nhau đến khuya với một cơ thể uể oải, buồn ngủ và đầu óc không còn tỉnh táo bởi vì nó chỉ làm cho tình hình tồi tệ hơn mà thôi.
Tin đăng cùng chuyên mục