Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Quy trình thuê phòng mà doanh nghiệp cần biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V257355
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/03/2019
Hết hạn
07/03/2020
Xem :
246
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 7 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Võ Thiên Tòng
Điện thoại
0128 577 4412
Địa chỉ
548 Điện Biên Phủ
Nội dung chi tiết

Quy trình thuê phòng mà doanh nghiệp cần biết

Đối với các doanh nghiệp đang cần tìm kiếm văn phòng mới, một quy trình cho thuê văn phòng quận 7 chuyên nghiệp và hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp có cái nhìn tổng quát về những việc cần làm khi chuyển văn phòng, từ đó lựa chọn được văn phòng đống ý và hạn chế những vấn đề phát sinh không đáng có.

Giai đoạn chuẩn bị

1. Xác định danh mục cần thiết để đảm bảo văn phòng cho thuê phù hợp với doanh nghiệp, dựa trên ngân sách thuê, mục đích áp dụng và kế hoạch bán buôn trong tương lai.

Danh mục đòi hỏi thuê văn phòng cần bao gồm các tiêu chí sau:

Cơ bản: Những nhân tố quan trọng của một văn phòng như diện tích, địa điểm, thời gian thuê, giá thuê.

Đặc điểm tòa nhà cho thuê: Giao thông xung quanh tòa nhà cho thuê, khu vực để xe, hệ thống điện và thang máy, phòng cháy chữa cháy, chất lượng dịch vụ và tiện ích.

Thời gian: Thời gian nhận bàn giao văn phòng, khởi công thiết kế và thi công lại văn phòng.

2. Lập kế hoạch thông tin cụ thể các công việc cần thực hiện, bao gồm chi phí cho các nhóm đó:

  • Thiết kế và thi công nội thất văn phòng.
  • Mua thêm trang bị và đồ nội thất mới.
  • thay đổi địa chỉ trên giấy tờ và lên tiếng cơ sở mới đến đối tác và khách hàng.
  • Di chuyển di động và internet.
  • Đổi mới giấy phép đăng ký kinh doanh (nếu cần).

3. Đối với các doanh nghiệp lớn, nhiều nhân viên cần thuê văn phòng có diện tích rộng thì cần có thêm bước này: lập các nhóm nhân viên thực hiện việc này và phân chia công việc cụ thể cho từng bộ phận.

4. Lập danh sách các công ty thiết kế và xây dựng nội thất văn phòng, từ đó lựa chọn công ty thích hợp để thiết kế văn phòng mới và khai toán tiêu phí nội thất.

Giai đoạn thực hiện

5. Tìm kiếm địa điểm cho thuê văn phòng uy tín và phù hợp với các yêu cầu thuê của doanh nghiệp.

6. Khảo sát thực tế tòa nhà và thu thập thông tin từ chủ tòa nhà để phân tích, so sánh và lựa chọn tòa nhà tối ưu nhất.

7. Đàm phán những yêu cầu thuê văn phòng của doanh nghiệp và của chủ tòa nhà, từ đó thống nhất nội dung trong hợp đồng thuê phòng.

8. Trước khi ký hòa hợp đồng thuê văn phòng, doanh nghiệp cần lên thiết kế sắp xếp mặt bằng để chắc chắn rằng sự thích hợp với tình hình doanh nghiệp và nhu cầu sử dụng của các bộ phận khác nhau.

9. Chấm dứt hợp đồng thuê văn phòng hiện tại.

10. Ký liên kết đồng với đơn vị thiết kế và xây cất nội thất văn phòng.

11. Sửa đổi thông tin về điểm bán doanh nghiệp trên website, biểu mẫu, giấy tờ,...

12. Mua bổ sung các trang thiết bị và đồ nội thất cần thiết.

13. Thông báo với khách hàng và đối tác về địa chỉ văn phòng mới.

14. Di chuyển di động và internet.

15. Sửa đổi đăng ký bán buôn (nếu cần).

16. Sau khi văn phòng mới đã hoàn thiện, công việc tiếp theo là bố trí vấn đề nội bộ để mở đầu kế hoạch di chuyển sang vị trí mới.

17. Thông báo chính thức sơ đồ chỗ ngồi của các bộ phận và nhân viên.

18. Di chuyển sang văn phòng mới.

19. Hoàn trả, bàn giao lại văn phong cũ, thanh lý hợp đồng.

Với những thông tin về quy trình thuê văn phòng trên đây, chờ đợi rằng các doanh nghiệp đang có ý định thuê văn phòng mới sẽ nắm bắt được những công việc cần làm để tiết kiệm được thời gian và công trạng, cũng như hạn chế những không may phát sinh trong khâu sẵn sàng cho và thực hiện.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH HCM Realty Việt Nam (HCM Realty) được Sở Kế hoạch và Đầu tư cấp phép thành lập theo Giấy phép bán buôn số 0313595644

HCM Realty cung ứng sản phẩm, dịch vụ nhiều chủng loại, mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng, đồng thời là cầu nối giữa khách hàng và chủ đầu tư để hướng tới những cơ hội hợp tác dựa trên nền tảng bán buôn "chuyên nghiệp, cùng phát triển".

Với những kinh nghiệm chuyên môn thâm thúy và dày dạn của những người sáng lập cùng ban điều hành toàn diện bản lĩnh bán buôn và đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, HCM Realty định hướng phát triển lâu dài và chuyên nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ bất động sản.

- Số điện thoại: 0909.405.486/ 0903.167.112

- Email: phongngocdo@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục