Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Vệ sinh thông tắc

TÌM KIẾM
Vệ sinh thông tắc

Bình Dương: Phân phối giá rẻ thùng rác công cộng 240 lít đủ màu sắc 0911.084.000 Ms Ngọc

Thông tin mua bán
Mã tin
V213957
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/10/2018
Hết hạn
10/10/2019
Xem :
464
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Tân » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
MS Ngoc 0911084000
Điện thoại
0911084000
Địa chỉ
133 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, Cần bán
Nội dung chi tiết
Từ xưa tới nay thùng rác là sản phẩm không thể thiếu trong đời sống hằng ngày chúng ta, thùng rác nhựa giúp cho môi trường trở nên xanh sạch đẹp và gọn gàng hơn..chính vì đóng vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống chúng ta nên sản phẩm thùng rác nhựa công nghiệp trên thị trường có nhiều chủng loại và từ thùng rác nhựa giá rẻ hay giá cao đều có. Tuy nhiên để tránh chọn phải sản phẩm kém chất lượng khách hàng nên phân biệt đâu là thùng rác HDPE và thùng rác nhựa composite và có dùng nhựa tái chế hay không.
CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT - CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT - HÀNG ĐƯỢC NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP TỪ THÁI LAN.
- HỆ THỐNG PHÂN PHỐI THÙNG RÁC CÔNG CỘNG chuyên nhập khẩu và phân phối các loại thùng rác, thùng rác công cộng " CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT " - " ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG " - " Ở ĐÂU RẺ HƠN CHÚNG TÔI XIN BỒI THƯỜNG LẠI GIÁ TRỊ ĐƠN HÀNG "
- QUÝ KHÁCH ĐANG CÓ NHU CẦU MUA SẮM,THÙNG RÁC CÔNG CỘNG
- QUÝ KHÁCH ĐANG BĂN KHOĂN CHẤT LƯỢNG
- QUÝ KHÁCH ĐANG TÌM NHÀ CUNG CẤP UY TÍN
- CHÚNG TÔI TỰ TIN ĐEM ĐẾN CHO KHÁCH HÀNG,CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM,DỊCH VỤ TỐT NHẤT
Đến với chúng tôi:
 
- DỊCH VỤ GIAO HÀNG TẬN NƠI
 
- TƯ VẤN ĐÚNG SẢN PHẨN QUÝ CÔNG TY CÓ NHU CẦU
 
- CHO XEM HÀNG MẪU NẾU CÓ NHU CẦU
 
- HÓA ĐƠN CHỨNG TỪ NHANH GỌN
 
- CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH HẤP DẪN
ĐẶC ĐIỂM VÀ THÔNG SỐ CỦA CÁC LOẠI THÙNG RÁC
1. Thùng rác công cộng 240 lít - Cam Kết GIÁ RẺ NHẤT
Thùng rác 240 lít có dung tích lớn nên thường được dùng rất phổ biến tại các nhà máy sản xuất, đường phố, khu dân cư
- Model: SG240L
- Dung tích 240 lít - nhựa HDPE
- Kích thước 740 x 600 x 1015 mm
- 2 bánh xe cao su đặc chịu lực tốt giúp dễ dàng di chuyển
- Nắp đậy kín, ngăn nước mưa và bốc mùi giúp đảm bảo vệ sinh
- Màu xanh lá, màu cam và màu vàng
- Bảo hành 6 tháng cho tất cả các đơn hàng
+ Có khả năng chịu lực cơ học tác động cao.
 
+ Thùng rác được phủ chất chống tia UV nên luôn giữ được màu sắc ban đầu, ít chịu tác động từ môi trường bên ngoài như: mưa, nắng, bền với thời gian...
 
+ Được sản xuất nhẵn hai mặt giúp người sử dụng vệ sinh một cách dễ dàng.
 
+ Hình dáng nhỏ gọn, thiết kế hiện đại có khả năng chứa phù hợp với nhiều loại rác thải.
 
+ Có thể đặt cố định hoặc thay đổi vị trí đặt thùng linh hoạt.
 
+ Thiết kế giúp lấy rác thải dễ dàng, thuận tiện trong công tác thu gom rác.
2.Từ bỏ thói quen sử dụng túi ni lông góp phần bảo vệ môi trường
Không thể phủ nhận những tiện ích của túi ni lông trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, tuy nhiên, thói quen này đã vô tình gây hại đến sức khỏe con người và môi trường sống, bởi vậy loại bỏ túi ni long là một việc làm cần thiết.
 
Nếu như trước đây, người đi chợ thường xách theo những chiếc làn nhựa đề đựng thực phẩm, rau xanh, hoa quả thì dường như hình ảnh đó hiện nay rất hiếm. Thay thế chiếc làn bằng nhựa là những chiếc túi ni lồng đủ mọi kích cỡ, màu sắc, nhỏ gọn và tiện lợi. Cũng như mọi người, mỗi lần đi chợ, chị Nguyễn Thị Thuận, tổ dân phố Bảo Sơn, phường Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc lại mang về rất nhiều đồ đựng trong những túi ni lông khác nhau. Từ đồ ăn chế biến sẵn như giò, chả, bánh đến những thực phẩm tươi sống như rau, thịt, đậu, cá, trái cây, thậm chí chỉ vài củ tỏi, củ gừng, vài nhánh hành, quả ớt... mỗi loại thực phẩm đựng trong một túi ni lông riêng. Chi cho biết, chị cũng nghe nhiều trên đài báo về tác hại của túi ni lông, nhưng việc sử dụng túi ni lông rất tiện và đã trở nên quá phố biến, rất khó bỏ. Ngay cả khi dùng làn đi chợ, tuy có bớt được vài chiếc túi, chúng tôi vẫn phải dùng túi lông để phân loại thực phẩm chín và sống chứ không thể bỏ hoàn toàn. Đối với những người đi làm về tranh thủ qua chợ mua thức ăn thì việc mang theo làn là không thể, bởi vậy túi ni lông vẫn là lựa chọn “tối ưu” đối với các chị em phụ nữ.
Thêm vào đó, túi ni lông có giá thành thấp, được người bán hàng sử dụng rất thoải mái, thậm chí, nhiều người còn lạm dụng túi ni lông, ví như, khi mua cá, sau khi được mổ sẵn tại chợ, thay vì dùng 1 túi ni lông, người mua hàng sẽ yêu cầu dùng 2 lượt túi vì sợ tanh và vấy bẩn lên quần áo và đồ dùng khác. Với mức độ sử dụng túi ni lông như trên, nếu tính đơn giản mỗi ngày, một người đi chợ sẽ sử dụng trung bình 10 túi ni lông, trong khi việc tái sử dụng lại rất hạn chế, bởi chỉ có một số ít người tận dụng túi ni lông để bảo quản đồ trong gia đình hoặc đựng rác, còn lại phần lớn chỉ dùng 1 lần rồi bỏ đi.
 
Theo thống kê của Công ty CP Môi trường và đô thị Vĩnh Yên, chỉ tính riêng trên địa bàn TP. Vĩnh Yên, trung bình mỗi ngày lượng rác thải lên tới trên 110 tấn, trong đó phần lớn là rác thải sinh hoạt có chứa túi ni lông khó xử lý và thời gian phân hủy tự nhiên của túi ni lông phải mất từ 500 - 1.000 năm, do đó rất ảnh hưởng đến sức khỏe và môi trường sống của con người bởi túi ni lông có chứa các chất hóa dẻo, phẩm màu, kim loại nặng, gây tác hại cho não và các bệnh ung thư phổi, dị tật bẩm sinh cho thai nhi, trẻ sơ sinh…
 
Nhận thức được tác hại của việc sử dụng túi ni lông, Sở TN&MT tỉnh Vĩnh Phúc đã phối hợp với Hội Phụ nữ, Đoàn thành niên các cấp tăng cường tuyên truyền về BVMTbằng cách thay đổi thói quen sử dụng túi ni lông. Nhiều mô hình tuyên truyền về tác hại của túi ni lông, vận động người dân hạn chế sử dụng túi ni lông, nâng cao ý thức BVMT đã phát huy hiệu quả điển hình như: “Câu lạc bộ phụ nữ hạn chế sử dụng túi ni lông” của Hội Phụ nữ các xã Nguyệt Đức (Yên Lạc), An Hòa (Tam Dương); “Câu lạc bộ Phụ nữ BVMT”; Đội “Thanh niên xung kích vì cuộc sống cộng đồng, mô hình “Thùng rác văn minh” ở Vĩnh Tường, Vĩnh Yên... Bên cạnh đó, tại các siêu thị và trung tâm thương mại lớn ở tỉnh như Co.op Mark, Big C đã thực hiện tuyên truyền, cung cấp và khuyến khích người tiêu dùng sử dụng túi giấy, túi sinh thái thân thiện với môi trường thay thế túi ni lông.
 
Có thể nói, việc thay đổi thói quen sử dụng túi ni lông của người dân không thể thực hiện được trong ngày một, ngày hai mà cần phải có thời gian lâu dài. Tuy nhiên, cùng với sự vào cuộc của các cấp, các ngành, ngay từ bây giờ, mỗi chúng ta nên tự giác thực hiện hạn chế, tiến tới loại bỏ bỏ thói quen sử dụng túi nilon để bảo vệ sức khỏe bản thân, gia đình và góp phần BVMT sống.
HỆ THỐNG PP THIẾT BỊ CN HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM:
 
1. CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN
 
Tại HCM: 93 Phạm Ngọc Thảo, P.Tây Thạnh,Q.Tân Phú, TPHCM
 
 
2. CTY TNHH ĐẦU TƯ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI
 
Tại Hà Nội: Khu B tập thể bộ nông nghiệp, thôn Nhị Châu, xã Liên Minh , Thanh Trì, Hà Nội.
 
 
3. CN CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN
 
Tại Miền Tây: QL1A ấp Phú Thành, Tân Phú, Tam Bình, Vĩnh Long.
Tin đăng cùng chuyên mục