Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Vệ sinh thông tắc

TÌM KIẾM
Vệ sinh thông tắc

CHUYÊN XỬ LÝ NƯỚC NHÀ HÀNG- KHÁCH SẠN

Thông tin mua bán
Mã tin
V105843
Giá
4.000.000 VNĐ
Ngày đăng
26/07/2017
Hết hạn
26/07/2018
Xem :
613
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Hien
Điện thoại
0985025566
Địa chỉ
KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Công ty TNHH Công nghệ Môi trường Nhiệt Đới chuyên xử lý nước thải nhà hàng, khách sạn có thể đáp ứng mọi quy mô, công suất theo yêu cầu của khách hàng.

CÁC QUY TRÌNH XỬ LÝ NƯỚC THẢI NHÀ HÀNG KHACH SẠN : 

1.Thiết bị tách rác: loại bỏ các chất thải gây tắt nghẽn đường ống ,cống rãnh…. sau đó lọc ra từng loại rác thải, loại thô hoặc không thô  để các giai đoạn xử lý sau xử lý dược dể dàng và nhanh hơn.

 2.Bể tách dầu mỡ: Do trong quá trình phục vụ nhà hàng từ các khu vực nhà bếp có dư đọng một lượng mỡ tương đối lớn cho nên cần tách dầu ra khỏi hệ thống để tránh các sự cố tắt nghẽn các hệ thống bơm.

 3.Bể điều hòa: Bộ phận này là bộ phận hoạt động liên tục cho nên  nó không thể thiếu ở bất cứ công trình xử lý nước thải nào. Nó có chức năng điều hòa khi các hệ thống hoạt động vược quá định mức cho phép. Trong bể điều hòa nước sẽ được sục khí để tránh tình trạng yếm khí dưới đáy. Sau đó được đưa tới các bể sinh học hiếu khí có vật dính bám.

Công nghệ Xử lý nước thải nhà hàng khách sạn xu ly nuoc thai nha hang khach san

            Bể sinh học hiếu khí có vật liệu dính bám:

Theo chúng ta biết thì phần lớn các chất thải có thể tự phân hủy sinh học, cho nên quy trình này chủ yếu sử dụng bùn hoạt tính và các công nghệ sinh học. Nộng đọ sẽ được giảm đáng kể sau khi qua quy trinh này.……..

Mọi thắc mắc xin liên hệ Công ty TNHH Công Nghệ Môi trường nhiệt đới.

Hotline: 0985 02 5566.

Tin đăng cùng chuyên mục