Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Vệ sinh thông tắc

TÌM KIẾM
Vệ sinh thông tắc

Nơi bán thùng rác công cộng 120L,240L rẻ nhất Đà Lạt

Thông tin mua bán
Mã tin
V149367
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/04/2018
Hết hạn
12/04/2019
Xem :
497
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Tân » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
MS Ngoc 0911084000
Điện thoại
0911084000
Địa chỉ
133 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân
Nội dung chi tiết

Hàng năm ngành môi trường bỏ ra số tiền không nhỏ để mua các loại thùng rácnhựa đặt ở những nơi công cộng như: Công viên, các trạm xe buýt, quảng trường trung tâm, các khu du lịch,... …Chúng tôi là công ty chuyên cung cấp về các sản phẩm nhựa với mong muốn luôn mang tới các sản phẩm thân thiện với môi trường, giúp môi trường ngày càng sạch đẹp hơn. 

Sài Gòn Company xả hàng thùng rác với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, đảm bảo bán đúng giá. Sản phẩm được làm 100% từ chật liệu nhựa nguyên sinh nhập khẩu từ Trung Âu nên Công Nghiệp Sài Gòn cam đoan về chất lượng sản phẩm. Đặc biệt sản phẩm còn có chất chống tia UV giúp cho màu sắc sản phẩm được tươi mới, tránh bị trầy xước,....

Thanh lý xả hàng tồn kho thùng rác nhựa Giá cực sốc - chỉ có tại Nhựa hdpe/ composite

- Nắm bắt điều này chúng tôi - Công Ty TNHH Đầu Tư Thiết bị Công Nghiệp Hà Nội - xả bán thùng rác nhựa 240 lít với đầy đủ màu sắc: xanh lá, vàng, cam, đỏ,đen... với giá giảm cực mạnh,đáp ứng mọi đơn hàng.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

VP Tại Tp. HCM: 20/32 Hồ Đắc Di, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú
VP Tại Hà Nội: Số A25 - Km14+200, Quốc Lộ 1A, Tập thể 665, Ngọc Hồi, Thanh Trì
VP Tai Miền Tây: QL1A-Ấp Phú Thành, Tân Phú, Tam Bình, Vĩnh Long (cách cầu Cần Thơ 10Km)

1. Thùng rác 240 lít: SG-240 THÙNG RÁC 240L: 0911.084.000

- Nguyên liệu: nhựa HDPE,composite

- Nắp kín

- Đáy: 43.5 x 42 cm

- Mặt: 63.5 x 57 cm

- Cao: 118 cm

- Dung tích: 240 lít

- Màu sắc: cam, xanh, vàng

 

2.Thùng rác 120 lít, SG-120 (Thùng rác 120 lít): 0911.084.000

 

- Nguyên liệu: nhựa HDPE 

 

- Nắp kín

 

- Đáy: 34.5 x 34 cm

 

- Mặt: 57.2 x 48.1 cm- Cao: 93 cm

 

- Dung tích: 120 lít- Màu sắc: cam, xanh, vàng

2. Ưđim thùng rác nha HDPE:

- Cht liu nha HDPE nguyên sinh, b sung cht ph gia nhm tăng đ do dai.
- Toàn b
 thùng rác được ph cht chng tia UV, nhm đm bo đ bn không b lão hóa dưới tác đng ca ánh nng mt tri.


- Có bánh xe đ
 d dàng di chuyn
- S
 dng d dàng và phù hp vi các phương tin thu gom rác hin đi
- Có n
p đy kín đm bo không bướt khi gp mưa và tránh bc hơi ra ngoài
- B
 mt nhn, d dàng v sinh

3. Hạn chế nạn xả rác bắt đầu bằng tính tự giác

Sau ý kiến “Ðừng để hoa độc sinh sôi”, chúng tôi giới thiệu thêm một đề xuất biện pháp hạn chế tình trạng vứt rác bừa bãi, tạo tính tự giác tuân thủ các quy tắc văn minh đô thị.

Nhiều lần, cứ đi bằng xe máy một vòng trên các đường phố Sài Gòn, tôi thường nhận thấy tại các ngã ba, ngã tư nào mà cả hai phía đều ít xe cộ lưu thông và không có cảnh sát giao thông đứng gác thì có nhiều người đi xe máy vượt đèn đỏ, cứ thế người này nối tiếp người kia. Tuy nhiên, nếu có vài xe đi trước dừng trước vạch thì kéo theo nhiều xe chạy sau dừng theo, cho dù một số người khác vẫn lách qua các xe dừng để vượt đèn đỏ.

 

Ðiều đó cho thấy tính tự giác của một số người có tác dụng tích cực đến nhiều người khác trong cộng đồng. Và nếu số người tự giác càng nhiều thì càng có khả năng dẫn dắt hành vi của nhiều người.Và kết luận này có thể cho chúng ta nhiều phương cách để xây dựng một số thói quen tự giác trong cộng đồng, nhất là với các cộng đồng nhỏ có tổ chức, mọi người biết nhau như trong gia đình, như tại trường lớp học, ở công ty, các cơ quan và ngay khu phố trong hẻm.Trước hết, chúng ta biết rằng một trong các mục tiêu quan trọng của giáo dục là xây dựng tính tự giác của con người.

 Cụ thể: làm sao mà từ nhỏ, ở trong gia đình, khi ngủ dậy trẻ tự mình xếp chăn gối gọn gàng, lớn lên chút thấy nhà dơ thì tự động cầm chổi quét, đến giờ lấy bài vở ra học, ở trường lỡ làm sai điều gì như làm hỏng đồ đạc của lớp hay đá banh làm vỡ cửa kính của trường thì chủ động nhận lỗi dù không ai nhìn thấy... Khi ở gia đình và trường học mà tự giác đã trở thành thói quen thì lớn lên ra đường sẽ dừng xe khi gặp đèn đỏ cho dù không có cảnh sát giao thông và không có camera.

Tính tự giác trong hành động của một số người có tác dụng tích cực đến nhiều người khác, vì vậy cần vận dụng điều này để xây dựng một số thói quen tốt trong cộng đồng của mình.

Chẳng hạn, trong một doanh nghiệp hay trường học, nếu ban lãnh đạo và ban giám hiệu có thói quen cứ thấy rác trong khuôn viên nhà máy, nhà trường, dù đang mặc vest cũng cúi xuống lượm thì chắc chắn công nhân viên của đơn vị, học sinh sinh viên của trường cũng làm theo và dần dần mọi người sẽ hình thành thói quen tự giác lượm khi thấy rác.

Tương tự, chúng ta cũng có thể làm điều này trong con hẻm của mình với vai trò đầu tàu là các thành viên cấp ủy cơ sở, các bác cựu chiến binh, ban quản lý tổ dân phố..., chắc chắn hành động này sẽ nhanh chóng lan tỏa để thành phố luôn có được nhiều ngàn khu phố xanh sạch đẹp bằng ý thức tự giác giữ gìn vệ sinh của cư dân.Ðiều quan trọng hơn trong cộng đồng nhỏ của mình, khi ý thức của mọi người đã trở thành thói quen tự giác lượm rác thì họ sẽ lên tiếng phê phán khi có người xả rác, thành quả lúc ấy mới thật vững chắc và ảnh hưởng tốt đến trẻ em nhờ các tấm gương trước mắt hằng ngày.

Khi ra cộng đồng lớn, như ngoài đường phố, công viên... những người đã có thói quen tự giác lượm rác trong cộng đồng nhỏ của mình dễ trở thành người tự giác tuân thủ các quy tắc văn minh đô thị, chấp hành luật lệ giao thông.Khi triển khai xây dựng tính tự giác trong cộng đồng nhỏ, không nên đặt ra nhiều việc, chỉ cần mọi người trong cộng đồng hình thành tốt một thói quen tự giác thấy rác thì lượm, tự khắc sẽ chuyển biến phần nào nhận thức cùng hành vi con người và rất dễ dàng rèn luyện tính tự giác khác.

Ðiều cần thiết là ở những nơi ấy cần được trang bị nhiều thùng rác để tiện cho việc thực hiện hành vi thấy rác thì lượm.TP.HCM hiện có cả ngàn con đường, nghĩa là có đến hàng vạn con hẻm và hàng ngàn trường học, nhà máy, công ty. Việc triển khai xây dựng tính tự giác tại các cộng đồng nhỏ này là chuyện hoàn toàn trong tầm tay.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục