Trang nhất » Rao vặt » Việc làm

TÌM KIẾM
Việc làm

Vì sao nên sơn sàn nhà xưởng?

Thông tin mua bán
Mã tin
V375139
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/07/2020
Hết hạn
12/07/2021
Xem :
460
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tutnt992@gmail.com
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sơn epoxy nền nhà xưởng là nhu cầu cấp thiết hiện nay. Có thể nói sơn epoxy nền nhà xưởng thể hiện sự chuyên nghiệp trong thiết kế xây dựng vừa tạo dựng niềm tin với khách hàng đặc biệt là với công ty nước ngoài. Công ty thi công sơn epoxy Hoàng Gia chuyên hoạt động bên lĩnh vực sơn epoxy, sơn epoxy sàn nhà máy, xí nghiệp… sơn sàn nhà xưởng

Giá sơn epoxy sàn nhà xưởng

Quy trình sơn epoxy nền nhà xưởng uy tín, chất lượng và hiệu quả cho công trình

Thứ nhất là tư vấn sơn epoxy nền nhà xưởng. Đây là công việc hết sức quan trọng, nhân viên kỹ thuật sẽ đến trực tiếp xem xét bề mặt nền về mọi mặt như độ ẩm, độ phẳng của sàn, kết cấu bề mặt…

Thứ hai là chọn loại sơn epoxy cho phù hợp với nền đang sử dụng thông qua nhu cầu sử dụng sàn của khách hàng, chọn màu sơn epoxy cho phù hợp với thiết kế.

Thứ ba là lựa chọn phương thức thi công sơn epoxy nền nhà xưởng cho phù hợp với từng loại sàn như sơn epoxy tự phẳng hay sơn epoxy lăn 3 lớp, sơn epoxy lăn gốc nước hay sơn epoxy lăn gốc dầu

Thứ tư là dựa trên 3 bước đầu tiên để tiến hành báo giá sơn epoxy nền nhà xưởng sao cho phù hợp, tiết kiệm chi phí nhất cho đôi bên, tiến tới hợp tác lâu dài và ký kết hợp đồng thi công sơn epoxy.

Sơn sàn epoxy là gì?

Tiếp theo là quy trình thi công sơn epoxy nền, sơn epoxy sàn nhà xưởng chất lượng cao.

Bước 1: Mài xử lý bề mặt sàn: Công ty sẽ dùng máy mài sàn công nghiệp gắn đĩa mài kim cương mài xử lý toàn bộ bề mặt sàn cần sơn epoxy nền, loại bỏ các nên bề tông yếu. Ngoài ra, quá trình này còn giúp tạo độ nhám và chân bám cho bề mặt sàn. Đây là một bước rất quan trọng trong sơn epoxy nền nhà xưởng, ảnh hưởng đến chất lượng, độ thẩm mĩ của công trình nên cần phải thực hiện thật cẩn thận.

Bước 2: Thi công lớp sơn epoxy lót: sơn epoxy lót giúp tăng độ cứng của bề mặt sàn và tạo liên kết trung gian giữa sàn bê tông với lớp sơn epoxy  .

Bước 3: Xử lý khuyết tật bề mặt: Toàn bộ các khyết tật trên bề mặt sàn cần được xử lý bằng keo hai thành phần trước khi tiến hành sơn epoxy nền nhà xưởng.

Bước 4: Thi công lớp sơn epoxy thứ nhất.

Bước 5: Thi công sơn epoxy lớp thứ hai (lớp hoàn thiện).

Bước 6: Kiểm tra và nghiệm thu công trình. Sau thời gian 24 tiếng lớp sơn epoxy khô bề mặt, người và vật nhẹ có thể di chuyển trên bề mặt tiến hành kiểm tra đánh giá và nghiệm thu công trình.

Giá sơn epoxy sàn nhà xưởng

Công ty thi công sơn epoxy nền nhà xưởng Đại Gia Vinh tự hào là chuyên cung cấp dịch vụ sơn epoxy   với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Công ty có đội ngũ nhân viên trẻ trung, chuyên nghiệp luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu của quý khách khi sơn epoxy nền. Công ty hoạt động theo phương châm “uy tín là vàng”, bảo đảm tín độ thi công sơn epoxy nền nhà xưởng uy tín theo đúng thỏa thuận của công ty với quý khách.  Ngoài ra, để đảm bảo sự tin tưởng của quý khách đối với dòng sơn epoxy   hiện đại, công ty sẽ bảo hành công trình sơn epoxy nền nhà xưởng lên đến 2 năm.

Tin đăng cùng chuyên mục