Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Việc tìm người

TÌM KIẾM
Việc tìm người

Tây Nguyên Phim chuyên đào tạo Người mẫu tại TP.HCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V092041
Giá
3.000.000 VNĐ
Ngày đăng
13/02/2017
Hết hạn
31/03/2017
Xem :
277
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 5 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Diễn Viên TNF
Điện thoại
0862733715
Địa chỉ
213 CAO ĐẠT, P1, Q5
Nội dung chi tiết

Nghề làm người mẫu có thể mang đến cho bạn một thiên đường như bạn hằng mơ ước. Đừng bao giờ nghĩ rằng chỉ có những người cao, thon, sở hữu một đôi chân dài và một thân hình bốc lửa thì mới có thể làm người mẫu! chúng tôi xin nói với các bạn rằng cho dù các bạn không sở hữu những thân hình đại loại như trên thì cơ hội trở thành một người mẫu vẫn là điều có thể nếu bạn hiểu rõ các vấn đề sau: 
1/ Xác định đúng tầm quan trọng của vẻ đẹp hình thể
Là một người mẫu, số đo chuẩn là điều bạn không thể không quan tâm. Để chiến thắng các buổi casting cũng như có cơ hội tham dự các show diễn thời trang, trước hết cơ thể phải đẹp, thân hình phải chuẩn để có thể vừa vặn với những trang phục từ nhà thiết kế. Do đó chế độ tập luyện được đưa vào kế hoạch công việc buộc phải làm mỗi ngày của những người mẫu, đồng thời tuân thủ một chế độ ăn uống nghiêm ngặt để cơ thể luôn ở trạng thái khỏe mạnh nhất.

2/ Tập luyện phong cách làm việc chuyên nghiệp
Bạn nghĩ, thành công xuất hiện từ đâu? Tất cả những người mẫu chuyên nghiệp họ phải trải qua quá trình đào tạo và rèn luyện hết sức công phu với những bài học từ cơ bản đến nâng cao, từ kĩ năng catwalk đến cách biểu cảm trên khuôn mặt, hình thể, sự tự tin, khả năng ứng xử trước công chúng cho đến cách biến hóa trước ống kính…
Phong cách chuyên nghiệp là bạn không thể cho phép bản thân xuề xòa khi xuất hiện trước công chúng. Vì vậy, bên cạnh những kỹ năng catwalk, kỹ năng về trang điểm, chọn trang phục, kỹ năng làm tôn lên được phong cách và vẻ đẹp cá nhân…Tất cả những điều đó tạo nên sự hoàn hảo của một người mẫu, đồng thời giúp họ thành công hơn trên con đường sự nghiệp.
3/ Rèn luyện bản thân trong môi trường quốc tế
Để trở thành người mẫu quốc tế, điều kiện tiên quyết là khả năng ngoại ngữ. Những người mẫu chuyên nghiệp họ luôn phải làm việc trong môi trường quốc tế, vì vậy việc luôn luôn học hỏi là điều bắt buộc phải có nếu bạn thực sự đam mê với nghề
Người Mẫu - Lần Đầu Chia Sẻ
4/ Biết cách làm mới bản thân
Không những biến hóa trong từng bức ảnh, họ còn có thể hóa thân thành nhiều nhân vật, nhiều tư thế chụp ảnh, nhiều biểu cảm khác nhau.
5/ Luôn giữ được phong thái tự tin
Một trong những điều quan trọng mà bạn không thể bỏ qua, đó là sự tự tin của chính bạn. Sự tự tin sẽ giết chết nỗi sợ hãi, giúp bạn thể hiện tốt nhất bản thân, phô diễn toàn bộ những gì mà bạn có. Trên hết tất cả, nếu bạn tin tưởng vào điều bản thân làm, bạn tin thế nào - người khác cũng sẽ bị thuyết phục bởi niềm tin của bạn.
Đừng bao giờ nghĩ rằng chiều cao là tất cả, bạn có thể thay đổi nó, điều quan trọng quyết định là bạn có dám bước tới cùng đích của mình hay không.
Hãy đến với trung tâm Tây Nguyên Phim , chúng tôi chuyên đào tạo Người Mẫu, Người Mẫu Ảnh, Catwalk , …
Ngoài ra chúng tôi còn Đào tạo Người Mẫu Nhí, Diễn Viên, Ca Sĩ, MC ,…
Mọi thông tin vui lòng liên hệ :
Công Ty Tây Nguyên Phim 
ĐC : 213 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM 
ĐT : 086.273.3715 – 0916.955.085 
Web: taynguyenfilm.com – taynguyenfilm.vn

Tin đăng cùng chuyên mục