Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

Lý do mà chúng ta nên lắp đặt khóa chống trộm cho xe máy, xe tay ga

Thông tin mua bán
Mã tin
V130910
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/01/2018
Hết hạn
10/01/2019
Xem :
989
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 8 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen trong thanh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Lý do mà chúng ta nên lắp đặt khóa chống trộm cho xe máy, xe tay ga

Như mọi người cũng đã xem những video được đăng tải trên internet và trên các phóng sự truyền hình. Với tay nghề bẻ khóa của những tên trộm hiện này, chỉ cần không đầy 10s là chúng đã có thể bẻ khóa được một chiếc xe tay ga đắt tiền với những ổ khóa được nhà tạo ra lắp mặc định. Chỉ cần chúng ta nhất thời không cảnh giác, thì chiếc xe yêu mến chúng ta có thể “bốc hơi” bất kỳ lúc nào. đính kèm đó, nhiều vụ việc cướp có tính chất bạo dạng hơn, chúng có thể giàn cảnh để cướp xe ngay tại những khu vực công cộng, nơi gửi xe hay vào tận nhà để bẻ khóa… Chính Vì vậy, chúng ta cần phải có những giải pháp thực tế và hiệu quả là hơn hết.

chi tiết sản phẩm : http://khoachongtromxemay.com.vn/

trang chủ : khoachongtromxemay.com.vn

1. Khoá chống trộm xe máy Remote : Giá 650.000 vnđ

- Khoá remote báo động dễ dàng giá 650.000 vnđ, vui lòng nhấp vào Khoá Chống Trộm Remote

công dụng của loại khóa chống trộm Remote

Khóa chống trộm dành cho xe máy dùng remote là loại khóa báo động, cách áp dụng là dùng remote bấm từ xa để điều khiển khóa, mở, tìm xe....và thực hiện các công dụng như bên dưới. Khi tính năng khóa bảo vệ đã được kích hoạt ai đụng vào xe, dẫn đi hoặc bẻ khóa phạm pháp xe sẽ báo động bằng còi hoặc đèn shinhan tùy chỉnh (có thể chọn báo còi hoặc báo đèn bằng remote). Và đồng thời thiết bị sẽ khóa động cơ không cho kẻ gian khởi động xe của bạn.

Kết quả hình ảnh cho khoa chong trom xe may

mặt hàng khóa chống trộm remote

- thiết bị ĐƯỢC NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG STEEL MATE (Steel mate là nhà tạo ra remote và thiết bị xe hơi nổi tiếng thế giới) 

diễn đạt về sản phẩm:
- Khóa chống trộm xe máy VIP là loại khóa báo động cách sử dụng là dùng remote bấm từ xa để điều khiển khóa, mở, tìm xe....và thực hiện tác tác dụng như bên dưới. Khi công dụng khóa bảo vệ đã được kích hoạt ai đụng vào xe, dẫn đi hoặc bẻ khóa trái phép xe sẽ báo động bằng còi hoặc đèn shinhan tùy chỉnh(có thể chọn báo còi hoặc báo đèn bằng remote).và đồng thời thiết bị sẽ khóa động cơ không cho kẻ gian khởi động xe của bạn

- sản phẩm phù hợp với mọi loại xe SYM,HONDA,YAMAHA, SUZUKI. đáng chú ý là các dòng xe mới như: SHi,PCX,PSi,Lead,Air Blade,LX, Vision, Future X, yamaha nozza, SCR, Hayate, yamaha luvias, Attila, yamaha exciter,

- mặt hàng của khoá chống trộm VIP Steel-mate đạt tiêu chuẩn quốc gia, là một mặt hàng dành cho những người có đòi hỏi cao về mức độ bất biến, độ an ninh cho tài sản của mình. Đây là mặt hàng cao cấp nhất thị trường, tương thích với tất cả loại xe.
+ ISO 9001
+ ISO TS 16949

Giá sản phẩm: 1100.000 vnđ

2. Khóa chống trộm xe máy chip từ IDC GOSU - Giá :920k

- Khoá Chip RFID có giá từ 800.000 vnd đến 1.280.000 vnđ vui lòng nhấp vào Khóa chống trộm chip từ IDC GOSU

Với mặt hàng này cách sử dụng cực kì không khó, tiện dụng và hiệu quả là chỉ cần đeo chip vào chìa khóa xe (giống như móc chìa khóa). Khi xe đang chạy chỉ cần tắt máy xe là xe đã tự khóa cách thức bảo vệ. Lúc này bất kỳ chìa khóa nào mở khóa lên như vam, chìa vạn năng...đều không thể khởi động được xe của bạn và đồng thời còi chống trộm xe máy sẽ hú lên báo động. nhưng khi chúng ta mở bằng chìa khóa có chip đi kèm xe sẽ cho khởi động bình thường.

 

Kết quả hình ảnh cho khoa chong trom xe may chip

Khóa chống trộm bằng chip từ GOSU

Tin đăng cùng chuyên mục