Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Ăn gì để thu hẹp vùng kín hiệu quả? Góc tư vấn

Thông tin mua bán
Mã tin
V407456
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/12/2020
Hết hạn
10/12/2021
Xem :
169
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TRUNG TÂM PTTM NGÔ MỘNG HÙNG
Điện thoại
0933001300
Địa chỉ
115 Trương Định, P7, Q3, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

Sau sinh em bé đầu lòng thì vùng kín của em giãn rộng kinh khủng. Điều này làm em lo lắng và tự ti vô cùng. Em thấy mấy chị trên webtretho bảo là chế độ ăn cũng có thể giúp cải thiện. Vậy nên em đã thử ăn theo cách trên mạng chỉ được gần 1 năm rồi, vùng kín chả cải thiện lên được tí nào mà ngày càng chảy nhão. Nghe bà chị bảo nên đến thẩm mỹ để làm đẹp vùng kín bằng laser gì đó nhanh chóng và an toàn hơn. Nhưng em chưa biết công nghệ này thế nào? Chi phí ra sao? Mong bệnh viện thẩm mỹ có thể tư vấn thêm cho em được không ạ? Em cảm ơn bệnh viện thẩm mỹ nhiều lắm.(Thương Thương, Quận bình Thạnh, TP HCM)

Chào chị,

Rất cảm ơn chị Thương Thương đã tin tưởng và lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ là nơi tân trang cô bé cho mình. Sau khi tìm hiểu ăn gì để thu hẹp vùng kín và áp dụng nhưng không hiệu quả. Với các băn khoăn của chị như: Làm đẹp vùng kín Laser ra sao, chi phí thế nào. bệnh viện thẩm mỹ xin được giải đáp cụ thể và chi tiết cho chị như sau:

Ăn gì để thu hẹp vùng kín – Giải pháp thu hẹp vùng kín hiệu quả nhanh chóng

Nhằm giúp chị và các chị em khắc phục hiệu quả tình trạng cô bé bị giãn rộng, lỏng lẽo. Để chị không phải mất nhiều thời gian tìm xem nên làm sao hay ăn gì để thu hẹp vùng kín. bệnh viện thẩm mỹ hiện đang áp dụng phương pháp thu hẹp vùng kín bằng công nghệ Laser hiện đại. Phương pháp này sẽ giúp cô bé của chị khít khao, hồng hào hơn chỉ trong khoảng 15 phút thực hiện. Đặc biệt, cách này thì không phải phẫu thuật, dao kéo nên rất an toàn, không để lại sẹo chị nha.

>>>>> TÌM HIỂU: Bác sĩ thẩm mỹ uy tín tại TP.HCM

[​IMG]

Tại bệnh viện thẩm mỹ, rất nhiều chị em đã lấy lại được sự tự tin, tuổi xuân đôi mươi cho cô bé sau khi thu hẹp vùng kín bằng Laser. Mà không phải quan tâm xem nên ăn gì để thu hẹp vùng kín. Chẳng hạn như những đánh giá của các chị em trên các trang diễn đàn làm đẹp có uy tín với triệu người theo dõi chị nha.

Ăn gì để thu hẹp vùng kín – Chi phí thu hẹp vùng kín giảm giá cực sốc đến 50%

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng bên cạnh việc mang đến cho các khách hàng của mình chất lượng dịch vụ tốt. bệnh viện thẩm mỹ còn dành tặng cho các khách hàng của mình mức chi phí rất phải chăng. Với giá niêm yết của dịch vụ thu hẹp vùng kín bằng Laser là 18 triệu. Tuy nhiên, trong tháng này tại đây đang có chương trình ưu đãi vàng giảm giá cực sốc đến 50% chi phí chỉ còn 9 triệu chị nha. Chị tham khảo bảng giá sau để biết thêm thông tin chi tiết. Đồng thời nhanh tay đăng ký ngay để giữ cho mình 1 suất ưu đãi đặc biệt chị nhé.

[​IMG]

Ăn gì để thu hẹp vùng kín – Chị em nói gì về phương pháp thu hẹp vùng kín bằng Laser?

Phương pháp thu hẹp vùng kín bằng Laser tại bệnh viện thẩm mỹ với những ưu điểm có phần nổi bật như: Chất lượng tốt, hiệu quả cao và chi phí ưu đãi. Cho nên ngày càng có nhiều chị em lựa chọn thực hiện thu hẹp vùng kín bằng Laser tại đây. Và có được cho mình những kết quả hết sức ưng ý, nhanh chóng mà không phải bận tâm ăn gì để thu hẹp vùng kín. Như những phản hồi của các chị em sau khi trải nghiệm dịch vụ này tại đây chị nha.

>>>>> THAM KHẢO: Thẩm Mỹ Viện Ngô Mộng Hùng

Tin đăng cùng chuyên mục