Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Bác sĩ nâng ngực giỏi nhất ở Hà Nội là ai?

Thông tin mua bán
Mã tin
V367809
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/06/2020
Hết hạn
01/06/2021
Xem :
174
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Gia Cát Lượng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nếu sở hữu ý định nâng ngực, chị em bắt buộc tuân theo các lời khuyên dưới đây của bác sĩ để ko buộc phải trả giá đắt cho việc khiến đẹp.

1. Phải xác định giải phẫu nâng ngực có tiềm tàng rủi ro

Tamsudaokeo cho biết, mặc dù giải phẫu nâng ngực bằng túi độn là 1 mẫu giải phẫu thông dụng, với độ an toàn cao nhưng không cần ko tiềm tàng rủi ro.

Tham khảo thêm: nâng ngực nội soi có an toàn không



Trong 1 báo cáo tại Hội nghị thầm mỹ Pháp- Việt được tổ chức tại trường Đại học y học Hà nội tháng 10/2015 cho thấy: tỷ lệ biến chứng của phẫu thuật nâng ngực là 5,8% trên tổng số 1.561 túi độn ngực. Các biến chứng sớm sau mổ (tụ máu, nhiễm trùng, toách vết mổ ) là 2,3%.

Các biến chứng muộn như: vỡ lẽ túi silicone 2%, túi giọt nước bị xoay là 0,5%, co bao xơ là 1%.

2. Chỉ nâng ngực khi phải thiết

Với các trường hợp vú teo nhỏ, sa trễ (bẩm sinh hoặc sau lúc sinh con), phì đại, khiến đẹp vòng 1 là nhu cầu chính đáng. Song, cải thiện bằng cách nào, chị em nên tham vấn bác sĩ thẩm mỹ để tìm ra giải pháp nâng ngực tốt nhất với mình. Ví dụ, để điều trị dị tật, thiếu hoàn toàn ngực hoặc cơ ngực lớn, buộc phải tiêu dùng mỡ, hoặc túi độn ngực để khiến nâng cao thể tích. Người sau khi chửa đẻ, hoặc ngực nhỏ bẩm sinh sở hữu thể sử dụng túi độn ngực hoặc ghép mỡ. Những người bị sa trễ vú có thể treo tuyến vú hoặc treo vú cùng sở hữu đặt túi độn ngực để cải thiện hình dạng ngực. Với giả dụ đầu vú to, việc thu nhỏ đầu vú cũng sở hữu thể được thực hành trong lúc nâng ngực.

Theo bác sĩ, phẫu thuật đặt túi ngực làm đẹp cần cần bảo tồn các chức năng sinh lý trùng hợp về cảm giác, bảo tồn hoạt động của tuyến vú. Để bảo toàn tuyến vú, túi ngực sẽ được đặt ở vị trí xa tuyến vú, vì nếu đặt ngay sau tuyến vú sẽ sở hữu thể gây xơ hóa, thúc đẩy tới việc tiết sữa sau này.

Đăng ký nhận ngay ưu đãi: nâng ngực nội soi ở đâu đẹp



3. Không giấu bệnh

Vẫn theo GS Sơn, những người mắc bệnh chuyển hóa, đái đường, tim mạch, gan thận, tâm thần tuyệt đối không buộc phải nâng ngực.

Về điều này, TS Nguyễn Huy Thọ, Phó Chủ tịch Hội phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ Hà Nội, cũng khuyến cáo trong giai đoạn phẫu thuật thẩm mỹ, bệnh nhân giấu bệnh là 1 điều rất nguy hiểm.

“Nhiều bệnh nhân sở hữu bệnh lý tim mạch, huyết áp cao, khi dùng thuốc tê, thuốc mê dễ có biến chứng hậu phẫu. Ở bệnh viện 108 trước đây, khi khiến phẫu thuật chúng tôi phát hiện một ví như máu không đông nên đã ko thực hành phẫu thuật. Sau đó, bệnh nhân này đến 1 phòng mạch khác, bác sĩ chủ quan ko kiểm tra, xét nghiệm, lúc phẫu thuật đã xảy ra tai biến chảy máu, trong suốt 7 ngày với sự tham dự của nhiều y chưng sĩ mới cứu được bệnh nhân”, TS Nguyễn Huy Thọ cho biết.
Nguyen tac song con lúc nang nguc hinh anh 1
Ngực bị toác vết mổ lộ túi ngực và bị nhiễm trùng. Ảnh: bác sĩ cung cấp

4. Chọn cửa hàng tin cậy

TS Nguyễn Huy Thọ cho hay đây là nguyên tắc vô cùng quan trọng. Thực tế đã với siêu phổ biến vụ tai biến, thậm trí mạng vong do được làm tại các cơ sở mà chủ cơ sở thiếu kinh nghiệm.

Trong công đoạn phẫu thuật thẩm mỹ, hai kỹ thuật được sử dụng rộng rãi nhiều nhất đó chính là công nghệ gây tê và gây mê. Thường thì gây tê mang thể được làm cho tại những thẩm mỹ viện tư, nhưng gây mê cần khiến cho ở bệnh viện có đội ngũ chưng sĩ có tay nghề và với trang thiết bị đầy đủ.

Xem thêm: bác sĩ nâng ngực đẹp



Trong giai đoạn gây tê, nếu ko thử thuốc trước sẽ tiềm ẩn nguy cơ gây sốc phản vệ, mặc dầu ít khi xảy ra nhưng lúc bệnh nhân gặp cần tình trạng này mà không được cấp cứu kịp thời, nguy cơ hiểm nguy tới tính mệnh là hơi cao.

Với những phẫu thuật gây chảy máu nhiều cũng tương đối nguy hiểm, trong phẫu thuật nâng ngực ví như giai đoạn cầm máu không tốt, tràn máu, tràn khí vào khoang phế mạc, gây ép phổi cũng là 1 biến chứng nguy hiểm. Một biến chứng khác cũng mang thể xảy ra trong quá trình gây mê, việc không để ý nồng độ ôxy, để nồng độ này tụt xuống quá tốt cũng là 1 vấn đề cần lưu ý.

Do đó, chuyên gia này khuyến cáo: “Chị em ko chỉ bắt buộc chọn bác bỏ sĩ với tay nghề cao mà còn buộc phải mua các bác sỹ sở hữu kinh nghiệm, đó là các bác bỏ sỹ đã từng làm việc tại những bênh viện lớn, hơn nữa cơ sở giải phẫu mà bệnh nhân mua bắt buộc với đủ trang vật dụng và sở hữu đông bác bỏ sỹ và y tá tham gia”.

5. Tuân theo chỉ dẫn của bác bỏ sĩ

Theo những chuyên gia, để đảm bảo quá trình nâng ngực thành công và không sở hữu biến chứng trong và sau khi thực hiện, bệnh nhân nên luôn tuân theo chỉ dẫn của chưng sĩ.

“Mỗi chưng sĩ sẽ có những chỉ định khác nhau cho mỗi bệnh nhân của mình. Song, bệnh nhân nên tuân thủ theo những chỉ dẫn ấy để giảm thiểu kết quả ko mong muốn như: chế độ bất động một số ngày sau giải phẫu để phòng chảy máu, chế độ massage những tuần sau mổ phòng biến chứng co bao...", TS Thọ cho hay.

Kỳ cuối: Đàn ông đồng tình hay phản đối nữ giới nâng ngực?

Quy trình thực hành nâng ngực bằng bơm mỡ tự thân

- bác sĩ kiểm tra khối lượng thực tiễn và dự kiến lượng mỡ phải bù cho khuôn ngực.

- Kỹ thuật vô cảm cho bệnh nhân để giảm đau, cầm máu, giúp vết thương nhanh lành.

- Hút mỡ từ bụng dưới, hai bên mạn sườn hoặc mặt trong, mặt bên cạnh đùi của chính bệnh nhân bằng công cụ chuyên dụng hoặc thủ công.

- Số mỡ hút ra được cất trong những lọ nhỏ sau đấy chuyển vào máy ly tâm.

- Lấy phần mỡ tinh lọc nạp vào bộ phận nên nâng bằng xilanh. bác sĩ sẽ dùng khoảng 100-150 cc, thậm chí mang người 300 cc để bơm vào khuôn ngực.

Quy trình đặt túi độn ngực

- bác sĩ tham vấn cho bệnh nhân về việc tìm túi ngực thích hợp (loại gel, kích thước, hình dáng).

- bệnh nhân khiến những xét nghiệm cần thiết theo hướng dẫn của bác bỏ sĩ. Sau ấy được gây mê toàn thân.

- Để đặt túi silicon gel theo kích cỡ mong muốn, chưng sĩ cần mở một đường rạch trên 4 cm. Có 3 đường rạch để đưa túi gel vào ngực chị em, bao gồm đường nách, đường quầng và đường nếp vú. bệnh nhân có quầng vú rộng, bác bỏ sĩ với thể thực hành qua đường quầng vú. Những bệnh nhân mới to cần tìm đường nách. Người với khuôn ngực chảy sệ chừng độ nhẹ buộc phải mổ qua đường nếp vú.

>>>Nguồn: bác sĩ nâng ngực giỏi nhất ở Hà Nội

Tin đăng cùng chuyên mục