Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Bài tập thể dục giúp mặt thon gọn tự nhiên sau 1-3 tháng

Thông tin mua bán
Mã tin
V365723
Giá
2.000.000 VNĐ
Ngày đăng
18/05/2020
Hết hạn
26/05/2023
Xem :
305
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn văn công
Điện thoại
0907676545
Địa chỉ
115 Trương Định
Nội dung chi tiết

1/ bài tập phồng má.

Các bài tập yoga không chỉ giúp bạn sở hữu thân hình thon gọn , giảm cân mà còn giúp bạn giảm được lượng mỡ thừa trên mặt bạn.Tư thế yoga này được mô tả là phương pháp tập luyện tốt để giảm béo cho khuôn mặt. Dùng miệng hít hơi vào rồi mím môi lại làm phồng má bên trái lên hết sức, giữ như vậy 5 giây rồi đổi bên sang phải và thực hiện lặp lại nhiều lần.

>>>>> TÌM HIỂU: Thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không?

2/ Nhai kẹo cao su

Nhai kẹo không chỉ giúp bạn giải tỏa những căng thẳng và có hơi thở thơm mát mà còn rất công dụng trong việc giúp bạn giảm béo ở gò má. Động tác nhai được lặp đi lặp lại có tác dụng làm mạnh quai hàm. Điểm tuyệt vời nhất ở đây là việc nhai kẹo không làm bạn có cảm giác bạn đang tập thể dục. Vì vậy, đừng quên đặt mục tiêu dành ít phút nhai kẹo cao su sau mỗi bữa ăn.
Hãy luôn chắc chắn rằng bạn không nghiện nhai kẹo cao su vì điều này có thể làm đau quai hàm của bạn.

3/ Phát âm X và O



Một bài tập mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn giảm mỡ béo phần má, chính là bài tập phát âm X và O. Chắc chắn đây là một bài tập quá đơn giản mà ai cũng có thể làm được, bạn chỉ cần liên tiếp nói hai từ X, O chú ý mở rộng khuôn miệng có thể kết hợp phát âm các nguyên âm E, U, O, A, I bài tập này giúp bạn làm căng và thư giãn các cơ mặt vừa giúp giảm béo và giảm .Thực hiện mỗi động tác trên 10 lần một ngày để đạt hiệu quả cao.

>>>>> THAM KHẢO: Treo chân mày ở đâu đẹp?

4/ bài tập chu môi.

bạn chu môi lại, hóp má vào hết sức có thể sao cho tạo được 2 vết lõm giống núm đồng tiền ở hai bên má. Khi giữ tư thế này, cố gắng làm sao cho gương mặt của bạn hơi cười một chút, chú ý giữ hai hàm rồi cắn chặt trong 10 phút rồi thả lỏng cơ mặt. bài tập này làm càng nhiều càng tốt bạn nhé.

5/ bài tập nâng gò má .



Động tác này tập trung vào vùng gò má, giúp chúng săn chắc và được nâng lên. Việc này giúp toàn bộ cơ mặt hoạt động mạnh mẽ hơn hết. Chính vì vậy mà tổng thể gương mặt bạn sẽ thon gọn hơn trước rất nhiều. bước thứ nhất bạn hãy nâng cao hai gò má về phía hai mắt càng cao càng tốt, trong khi đó miệng không mở. bước thứ hai bạn mở miệng thật rộng, vừa nâng cao hai gò má vừa cố gắng kéo căng hai khóe miệng lên cao. Lặp lại động tác tối thiểu 10 lần. hãy siềng năng tập luyện đều đặn để có khuôn mặt như mong muốn bạn nhé.

6/ bài tập với lưỡi

Khuyến cáo bài tập này chỉ tập ở nhà hoặc nơi nào chỉ bạn mới nhìn thấy gương mặt của mình thôi nhé. Nếu bạn thực hiện ở nơi đông người thì mọi người sẽ lầm tưởng bạn bị điên mất thôi. Đùa tí chúng ta quay lại vấn đề chính nhé . Để thực hiện bài tập này, bạn phải thè lưỡi dài nhất có thể, sao cho lưỡi phần đầu cưỡi càng gần về phía cằm càng tốt. Giữ nguyên như vậy trong 10 giây, lúc nàu bạn sẽ cảm thấy lưỡi của mình bị căng ra là đạt yêu cầu. Thực hiện liên tiếp 10 lần.

>>>> XEM THÊM: bác sĩ ngô mộng hùng có tốt không?

7/ Để quai hàm được mở hết cỡ

Há miệng rộng và tròn hết cỡ, và sau đó giữ tư thế này trong vài giây. Sau đó, thư giãn hàm và lặp lại chuyển động này hơn 9 lần như vậy trong mỗi lần tập và lặp lại bài tập khoảng 10 lần. bạn có thể thực hành các thao tác này 3 lần trong ngày. Nếu bạn nôn nóng muốn luyện các bài tập này trong cùng một lúc, cơ hàm của bạn có thể bị đau.



Cuộc sống ngày càng xô bồ chạy theo việc kiếm tiền nhiều chị em phụ nữ đã đánh quên mất chính mình, ngày nào đó giật mình nhìn lại mình trông đã quá xồ xề và xuống sắc. bên cạnh việc lo lắng cho chính bản thân đừng quên chăm chút cho bản thân mình các bạn nhé. Hãy cùng chúng tôi thực hiện những bài tập trên đều đặn hằng ngày để đẹp hơn nào. Cũng giống như việc giảm mỡ ở các vùng khác như eo, đùi, lưng, bắp tay…thì để giảm béo vùng mặt bạn cũng cần phải có một phương pháp khoa học cụ thể kèm theo quá trình kiên trì tập luyện thì mới thành công được. Kết hợp với đó là chế độ dinh dưỡng và cường độ tập luyện sẽ giúp khuôn mặt trở nên săn chắc, gọn gàng hơn.

Tin đăng cùng chuyên mục