Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Bài thuốc dân gian chữa ung thư cổ tử cung

Thông tin mua bán
Mã tin
V214965
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/10/2018
Hết hạn
12/10/2019
Xem :
237
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Kỳ Duyên
Điện thoại
0982915237
Địa chỉ
TP HCM
Nội dung chi tiết

Bài thuốc dân gian chữa ung thư cổ tử cung 

Ung thư cổ tử cung là một bệnh khá phổ biến và gây tử vong cao ở nữ giới.đây là căn bệnh đang ngày càng gia tăng về số lượng, đặc biệt ở các nước đang phát triển.Dưới đây thuocthang.com.vn sẽ giới thiệu đến các bạn một số bài thuốc dân gian chữa bệnh ung thư cổ tử cung mà các bạn nên tham khảo để ngăn chặn sự phát triển của các tế bào ung thư.
 

 

 

1 .Bài Thuốc Từ Cây Trinh Nữ Hoàng Cung

Trinh nữ hoàng cung hay còn gọi náng lá rộng, tỏi lơi lá rộng, tây nam văn châu lan, tỏi Thái Lan, vạn châu lan hay thập bát học sỹ

Theo các nghiên cứu khoa học trong cây Trinh nữ hoàng cung Việt Nam có chứa những hoạt chất sinh học với khả năng ngăn chặn sự phát triển của tế bào u và kích thích tế bào lympho T hoạt động và phát triển. Đồng thời chỉ thấy có cây Trinh nữ hoàng cung Crinum latifolium L. mới có hoạt chất tác dụng hỗ trợ trị liệu chứng phì đại lành tính tuyến tiền liệt và u xơ tử cung và hoạt chất ức chế sự tăng trưởng của tễ bào ung thư (antitumor) như Crinafolidine, Crinafoline, Paratorimin.

Cách Làm : Lấy 3 lá trinh nữ hoàng cung tươi hoặc 100mg lá trinh nữ hoàng cung đã được phơi khô, cho vào khoảng 2-3 bát nước, sắc cho đến khi còn nữa bát, uống trong ngày. Điều trị theo lộ trình 7 Ngày uống rồi 7 ngày nghỉ, uống liên tục 3 đợt thì ngừng.

2 .Bài Thuốc Từ Quả Sung

 

 

Trong dân gian, quả sung xanh được biết đến là vị thuốc có tác dụng rất tốt với nhiều loại ung Thư, đặc biệt là ung thư đường tiêu hóa, Trong quả sung có chứa chất dịch, chất này có tác dụng ức chế sự phát triển của nhiều loại tế bào ung thư mô liên kết, ung thư vú nguyên phát và làm chậm quá trình di căn của các tế bào ung thư. Ngoài ra loại quả này còn rất giàu chất chống oxy hóa

Cách Làm: Bạn có thể dùng quả sung tươi hoặc đã phơi khô để ăn sống hoặc chế biến thành nước uống . Sử dụng riêng hoặc kết hợp với nhiều loại dược liệu khác sẽ có tác dụng hiệu quả hơn với bệnh ung thư . Bài thuốc chữa ung thư cổ tử cung bằng quả sung này đã được nhiều người áp dụng bởi loại quả này rất phổ biến, và dễ chế biến.

3 .Bài Thuốc Từ Cây Xạ Đen

Theo Đông y, cây xạ đen có đắng chát, tính hàn. Do đó, đây là cây thuốc có tác dụng trong việc điều trị mụn nhọt, tiêu viêm, ung thũng, giải độc, giảm tiết dịch trong xơ gan cổ trướng. Đặc biệt, cây xạ đen có tác dụng hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả.

Ở nước ta, cây xạ đen thường mọc ở độ cao trên 1.000 - 1.500 m, và phân bố chủ yếu tại các tỉnh Hà Nam, Quảng Ninh, Ninh Bình, Hòa Bình... Bà con dân tộc Mường còn gọi cây xạ đen là cây ung thư.

Theo các nghiên cứu khoa học, trong cây xạ đen có chứa các chất fanavolnoid, Saponin Triterbenoid, Quion. Hiện nay, xạ đen là loại cây được sử dụng trong Đông y và Tây y hỗ trợ chữa trị các bệnh liên quan đến ung thư, các khối u rất hiệu quả.

 

 

Cách Làm:

Với bài thuốc từ thân cây xạ đen, bạn chuẩn bị 100g thân xạ đen đem rửa sạch. Sau đó, cho vào ấm nước 1.5 lít đem đun sôi 10-15 phút. Sau đó, chắt lấy nước uống hàng ngày.

Tương tự, lá xạ đen bạn lấy 50g đem rửa sạch. Tiếp đến, cho vào ấm 1.5 lít nước đun sôi khoảng 10-15 phút. Sau đó chắt lấy nước uống hàng ngày thay trà.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp thân và lá xạ đen để chữa bệnh ung thư cổ tử cung. Theo đó, liều lượng phối hợp như sau: 50gam thân xạ đen, 50gam lá xạ đen đem đun với 2 lít nước.

Bên cạnh đó, cây xạ đen có thể kết hợp với một số vị thuốc khác như sau: lấy 30-40gram xạ đen bao gồm cả lá và thân, 30gram cây bạch hoa xà thiệt thảo và 15gram cây bán chi liên đem sắc với 1.5 lít nước uống trong ngày.

Lưu ý: Tuy xạ đen là một vị thuốc hiệu quả đối với việc chữa trị ung thư cổ tử cung tuy nhiên đối với phụ nữ có thai không nên sử dụng sản phẩm từ cây xạ đen. Đồng thời, trong quá trình sử dụng vị thuốc xạ đen bạn không nên ăn rau muống vì rau muống sẽ làm giảm hoạt tính của thuốc.

4 .Bài Thuốc Từ Cây Lược Vàng

Cây Lược vàng có tính mát, không độc, được sử dụng trong những bài thuốc trị viêm họng, đau dạ dày, đau khớp, u nang, buồng trứng

 

 

Cách Làm:

Chuẩn bị 2-3 lá lược vàng tươi, và 3-5g muối Tinh, sau đó rửa sạch nguyên liệu rồi nhai với vài hạt muối. Nuốt hết nước dịch từ lá tiết ra, bỏ bã.

Ngoài ra, bạn có thể cắt nhỏ lá lược vàng, đem ngâm với rượu. Mỗi ngày dùng 1 chén nhỏ, chia làm 3 lần để chữa bệnh ung thư cổ tử cung.

5 .Bài Thuốc Từ Hoa Dâm Bụt ( Địa Điền )

Hoa Dâm Bụt ( hay còn gọi là Địa điền ) là loại cây có vị cay, tính ôn; được dùng chữa ngực bụng lạnh, tiêu chảy, ăn uống khó tiêu, đau dạ dày, đau răng. Còn theo các tài liệu nước ngoài, địa liền có tác dụng kích thích long đờm, lợi tiểu, phối hợp với mật ong chữa ho và đau ngực. phối hợp với rau má, kim ngân hoa còn có tác dụng điều trị Ung thư cổ tử cung hiệu quả.

Cách Làm:

50g hoa dâm bụt tươi, loại màu đỏ. Sau khi rửa sạch thì đem chúng đi luộc kĩ với 200ml nước sạch. Gạn lấy phần nước và bỏ cái. Thuốc này cũng uống 3 lần trong ngày. Sau 5 ngày quan sát hiệu quả thuốc.

Chọn mua 15g bầu đất, 12g rau má tươi và 10g vị thuốc kim ngân hoa. Dùng nồi đất cho vào 300ml nước sạch rồi bỏ hết 3 vị thuốc vừa kể vào sắc kĩ láy thuốc. Khi lấy thuốc cạn nửa lượng bạn đầu thì chắt lại phần thuốc đặc chia 3 phần uống hết trong ngày.

6 .Bài Thuốc Từ Hoa Sen

 

 

Hoa sen được công nhận là quốc hoa của đất nước chúng ta, với vẻ ngoài đẹp thanh khiết cùng hương thơm dịu mát và là một nguyên liệu không thể thiếu trong một số món ăn. Tuy nhiên, cây hoa sen còn có những tác dụng cực kì to lớn trong y học phương đông. Và dưới đây là các bài thuốc được dân gian lưu truyền trong việc chữa các bệnh về Ung Thư cổ Tử cung.

Cách Làm:

– 20ml rượu trắng và 200g hoa sen. Cách chọn hoa sen cho hiệu quả tốt nhấ là những búp sắp nở, có màu sắc đậm. Hoa mua về tách riêng từng cánh đặt ở nơi sạch sẽ, thoáng mát và không bị chiếu nắng đến khi các cánh này khô hẳn. Sau khi hoa khô đem chúng đi nghiền bột mịn.

Hằng ngày, lấy 20g bột nghiền này hòa chung với 10ml rượu trắng. Thêm 50ml nước đun sôi. Ngày thực hiện và dùng thuốc như vậy 2 lần. Cần 20ml rượu và 120g loại cỏ mộc tặc. Cỏ này mua về rửa sạch rồi đem phơi cho khô hẳn, tiếp đo mang chúng đi tán nhuyễn hoàn toàn thành bột.

7 .Bài Thuốc Từ Nha Đam

Cây nha đam (hay còn gọi là Lô Hội) Theo y học cổ truyền, trong nha đam có chứa anthraquinone, acemannan, polysaccharide mannose..đây là một chất kháng sinh, diệt khuẩn và virus, là chất chống ung thư hiệu quả.

Nha đam giúp tăng cường hệ thống miễn dịch bằng cách trực tiếp tấn công các tế bào nhờ chất acemannan, do đó điều trị ung thư. Acemannan được cho là tăng cường hoạt động của các đại thực bào góp phần chữa bệnh ung thư.

Hỗn hợp nha đam, óc chó, mật ong có khả năng kháng viêm, ức chế và hỗ trợ tiêu diệt tế bào ác tính.

 

Cách Làm: Nha đam rửa sạch dưới vòi nước, dùng dao tước sạch phần vỏ, chỉ lấy phần thạch bên trong rồi ép lấy nước, khoảng 100ml nước nha đam ép là được, quả ốc chó xay nhuyễn 500g, mật ong 300g . Sau đó trộn đều các nguyên liệu trên với nhau, sau đó bảo quản trong lọ thủy tinh. Mỗi ngày bạn ăn một thìa hỗn hợp sau khi ăn sáng nửa tiếng đồng hồ.

8 .Nấm Lim Xanh

Nấm Lim Xanh còn có tên khoa học là Ganoderma lucidum (Leyss. Ex Fr.) Karst, là một loại nấm linh chi đặc hữu, mọc trên cây Lim Xanh đã chết trong rừng nguyên sinh.Dựa vào vị trí mọc của nấm mà phân ra thành hai loại nấm Lim Xanh khác nhau: Loại mọc ra từ rễ cây Lim (hiện nay, Bác sĩ đang dùng loại này để phòng và trị bệnh), loại thứ hai mọc ra từ thân cây Lim. Nấm Lim Xanh giúp nâng cao hệ miễn dịch, giúp hệ miễn dịch tự sửa chữa rối loạn tế bào và tiêu diệt tế bào Ung Thư.

Theo một tạp chí y tế xuất bản tại Mỹ, trong nghiên cứu thực nghiệm lâm sàng, bác sĩ Kerry Martain và các cộng sự đã đạt hiệu quả khả quan khi sử dụng nấm lim xanh làm thuốc chữa ung thư.

Trong thành phần nấm lim xanh có beta và hetero – beta – glucans, ling zhi – 8 protein giúp kích hoạt hệ thống miễn dịch, chống lại các tác nhân gây ung thư,…và nhiều dưỡng chất, các vitamin, khoáng chất khác. Nấm lim xanh giúp phòng chống ung thư cổ tử cung, ức chế sự phát triển và di căn của các tế bào ung thư hiệu quả.

Cách Làm:

Với bệnh nhân ung thư cổ tử cung, mỗi ngày dùng 30g nấm sắc với 2 lít nước, rồi đun lên đến khi còn 1,5 lít rồi chia ra uống luôn trong ngày ( không nên để qua đêm bởi sẽ làm mất tác dụng của dược chất). Hoặc bạn có thể nấu cô đặc còn ít nước hơn và uống luôn trong ngày nhé.

Để biết thêm thông tin về Thuốc,thuốc đặc trị,dinh dưỡng và phương pháp hỗ trợ tốt nhất.Vui lòng liên hệ:

Website: http://thuocthang.com.vn

Gmail : thegioibacdan.vn@gmail.com

Điện thoại : 0982915237

 

Tin đăng cùng chuyên mục