Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Bài thuốc nam đặc trị thoái hoái cột sống khỏi đến 90% !

Thông tin mua bán
Mã tin
V086312
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/11/2016
Hết hạn
17/11/2017
Xem :
367
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Trần Trình
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bệnh thoái hóa cột sống là căn bệnh xương khớp đang ngày một phổ biến ở nước ta. Bất kể mọi lứa tuổi đều có nguy cơ mắc thoái hóa cột sống nếu sinh hoạt và hoạt động không đúng cách.

Thuốc tây y điều trị thoái hóa cột sống không thể chữa được bệnh triệt để tuy nhiên, cách chữa thoái hóa cột sống chỉ với một vài thang thuốc được bào chế từ những loại thảo dược quý hiếm trong tự nhiên lại có thể. Bạn tin không? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Thoái hóa đốt sống cổ có chữa được không?

Thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau lưng…là những căn bệnh về xương khớp phổ biến hành hạ người bệnh mỗi ngày. Bệnh nhân đã tìm đến đủ các biện pháp điều trị tuy nhiên hiệu quả mang lại không cao từ đó khiến họ mất đi hy vọng về việc điều trị bệnh. Nhiều người cho rằng, một khi đã mắc các căn bệnh này thì có lẽ nó sẽ theo ta cả đời. Tuy nhiên thực tế thì sao?

>> Sự lựa chọn TỐT NHẤT cho bệnh nhân thoái hóa đốt sống <<

Thoái Hóa Cột Sống Phúc Nguyên – Bài thuốc Nam đặc trị bệnh thoái hóa cột sống đến 90%

Trong nhiều năm nghiên cứu nhà thuốc Phúc Nguyên đã tự hào đưa ra bài thuốc nam đặc trị Thoái Hóa Cột Sống – bài thuốc số 1 điều trị dứt điểm các bệnh xương khớp như đau lưng, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm đến 90%. bài thuốc được bào chế từ 100% các thảo dược tự nhiên vì vậy tuyệt đối an toàn, không gây tác dụng phụ, do đó người bệnh có thể an tâm điều trị. Để hiểu rõ hơn về Thoái Hóa Cột Sống Phúc Nguyên , chúng ta có thể tìm hiểu thêm sau đây.

Người bệnh nói gì về bài thuốc chữa thoái hóa cột sống của Phúc Nguyên?

Trong thời gian qua chúng tôi đã nhận được vô số phản hồi từ bệnh nhân: cảm ơn có, đóng góp ý kiến có, phàn nàn cũng có…tuy nhiên, chính nhờ những phản hồi đó từ người bệnh mà nhà thuốc Phúc Nguyên có thêm động lực để nghiên cứu, phát triển những bài thuốc tốt hơn nữa với mục đích điều trị bệnh triệt để cho bệnh nhân, giúp bệnh nhân nói lời tạm biệt với những cơn đau nhức dai dẳng hàng ngày.

Cô Trần Thị Kiệm ( 54 tuổi, Cưkuin, Đắc Lắc ) người phụ nữ này cách đây 2 năm đã phải trải qua những ngày tháng được coi như “sống dở chết dở” vì căn bệnh thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm. Đến ăn một bát cơm phải nằm nghỉ ngơi 3 lần thì có lẽ bạn cũng phần nào hình dung được cơn đau mà bác phải trải qua. Sau khi điều trị bằng mọi biện pháp không có hiệu quả cơ may run rủi thế nào dẫn bác tới với Thoái Hóa Cột Sống Phúc Nguyên. Cô Kiệm thành thật chia sẻ “có bệnh thì vái tứ phương, tuy nhiên “vái” khắp nơi rồi vẫn không khỏi nên không còn lòng tin nữa. Lúc gặp Thoái Hóa Cột Sống Phúc Nguyên thì cũng chỉ biết mang thuốc về uống thôi, không hy vọng nhiều đâu vậy mà lại khỏi bệnh. Đợt đấy tôi uống đến liệu trình thứ 3 là bệnh khỏi hẳn rồi, không còn phải chịu đựng cơn đau nhức nữa, có chăng chỉ là bệnh tuổi già. Tôi sung sướng lắm, đến nay cũng được 2 năm rồi, bệnh chưa có dấu hiệu tái phát. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các y bác sĩ của nhà thuốc, cảm ơn vì đã cho tôi được “sống” lại”.

BÀI THUỐC NAM TRỊ THOÁI HÓA CỘT SỐNG ĐẾN 90%

BÀI THUỐC NAM TRỊ THOÁI HÓA CỘT SỐNG ĐẾN 90%

BÀI THUỐC NAM TRỊ THOÁI HÓA CỘT SỐNG ĐẾN 90%

BÀI THUỐC NAM TRỊ THOÁI HÓA CỘT SỐNG ĐẾN 90%

>>Địa Chỉ Liên Hệ Nhà Thuốc<<

Bất kỳ nhà thuốc nào cũng đều có chung một mục đích đó là điều trị bệnh hiệu quả cho bệnh nhân. Khi được nghe những lời cảm ơn đó, chúng tôi biết chúng tôi đang đi trên con đường đúng, nhờ đó có thêm động lực, mục tiêu phấn đấu để điều trị cho thêm nhiều nhiều bệnh nhân khác nữa.

=>> Nguyên nhân và triệu chứng của bệnh thoái hóa cột sống

Tại sao Thoái Hóa Cột Sống Phúc Nguyên chỉ điều trị bệnh thoái hóa cột sống được có 90%?

Tại sao Thoái Hóa Cột Sống Phúc Nguyên không điều trị bệnh thoái hóa cột sống dứt điểm 100% mà chỉ có 90%. Phải chăng thuốc của Phúc Nguyên vẫn chưa tốt. Xin giải thích với quý vị rằng:

+ Người bệnh thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm có trải qua các ca phẫu thuật cũng không thể điều trị dứt điểm bệnh. Tỷ lệ tái phát bệnh vẫn chiếm từ 5-10%, tỷ lệ rủi ro, biến chứng trong quá trình phẫu thuật không phải là không có. Bệnh thoái hóa cột sống thường là do tuổi già, ăn uống không đủ chất hay do làm việc nặng nhọc dẫn đến tổn thương xương khớp, bài thuốc Thoái Hóa Cột Sống Phúc Nguyên chỉ có tác dụng điều trị bệnh đến 90%, 10% còn lại chính là do bản thân bệnh nhân. Nếu bạn điều trị khỏi bệnh nhờ bài thuốc của Phúc Nguyên, nhưng bạn không chăm sóc sức khỏe chính bản thân mình, không xây dựng một nếp sống lành mạnh thì có lẽ thần dược cũng không thể mang lại sức khỏe cho bạn.

+ Bên cạnh đó, không phải bất kỳ ai cũng có thể điều trị khỏi bệnh nhờ Thoái Hóa Cột Sống Phúc Nguyên, vì sao? Có những người cơ địa hợp thuốc, tác dụng mà thuốc mang lại bạn có thể thấy rõ ràng ngay trong liệu trình đầu tiên dài 10 ngày. Cũng có người do cơ địa mà không hợp thuốc, uống đến liệu trình thứ 2 không thấy tác dụng, các lương y sẽ khuyên bạn nên dừng điều trị và tìm phương pháp khắc nhằm tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Tuy nhiên, khi điều trị bệnh cho bất kỳ ai, bằng tấm lòng của người thầy thuốc, không ai là không mong muốn điều trị dứt điểm bệnh cho bệnh nhân của mình. Chúng tôi rất hy vọng và mong muốn có thể mang lại hiệu quả tốt nhất cho người bệnh.

BÀI THUỐC NAM TRỊ THOÁI HÓA CỘT SỐNG ĐẾN 90%

Điều trị dứt điểm thoái hóa cột sống nhờ Thoái Hóa Cột Sống Phúc Nguyên

Sản phẩm Thoái Hóa Cột Sống Phúc Nguyên gồm 2 bài thuốc chính đó là: Bài thuốc uống và Bài thuốc đắp lá gia truyền, thông thường bệnh nhân chỉ cần liệu trình đầu tiên từ 8 -10 ngày đã cảm nhận được rõ hiệu quả của thuốc.Tuy nhiên có một số trường hợp bệnh nhân do nguyên nhân cơ địa không hợp thuốc,nhà thuốc sẽ bổ trợ thêm liệu pháp bài thuốc lá đắp miễn phí nhằm hỗ trợ hơn trong quá trình điều trị bệnh.

Tác dụng đặc biệt mà Thoái Hóa Cột Sống Phúc Nguyên mang lại trong việc điều trị thoái hóa cột sống là gì?

+ Đào thải độc tố trong quá trình viêm nhiễm, thoái hóa gây nên

+ Tăng cường hoạt huyết lưu thông máu

+ Cung cấp dưỡng chất bổ sung cho tế bào bị thoái hóa

+ Phục hồi các thương tổn của hệ thống thần kinh bị chèn ép do thoái hóa

>>> Các bài tập thể dục chữa thoái hóa đốt sống lưng​

THOÁI HÓA CỘT SỐNG PHÚC NGUYÊN – tự hào là BÀI THUỐC NAM ĐẦU TIÊN điều trị hiệu quả bệnh thoái hóa cột sống

Bạn có thể liên lạc theo địa chỉ sau để được tư vấn miễn phí:

NHÀ THUỐC ĐÔNG Y GIA TRUYỀN PHÚC NGUYÊN

2640/3B QL 1A - KP5 - P.An Phú Đông - Quận 12 - TP.HCM

HOTLINE : 0902 385 126 - 091 490 4748

WEBSITE: http://thuocthoaihoacotsong.com/

 

Tin đăng cùng chuyên mục