Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Bàn chải kẽ răng là gì? Bí quyết dùng ra sao

Thông tin mua bán
Mã tin
V289481
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/08/2019
Hết hạn
12/08/2020
Xem :
147
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Tân » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
trung hiếu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bàn chải kẽ răng vượt qua chỉ nha khoa truyền thống như quốc gia phương pháp yêu thích để khiến sạch giữa răng

Đánh răng kẽ răng đã vượt qua xỉa răng truyền thống như bí quyết phù hợp trong đó Brits khiến cho sạch sẽ giữa răng của họ, nghiên cứu như một phần của chiến dịch sức khỏe răng miệng Tháng nụ mỉm cười quốc gia đã tiết lộ.

Xem thêm: bọc răng sứ zirconia tại bình thạnh

Cuộc điều tra, được thực hiện bởi Tổ chức Sức khỏe Răng miệng, lần thứ nhất, hơn một phần ba người Anh trưởng thành tậu bàn chải kẽ răng (34%) để làm sạch giữa hai hàm răng, vượt qua chỉ nha khoa truyền thống (31%). Các phương pháp khác được ưa chuộng bao gồm băng xỉa (17%), đàn hạc (12%) và vòi nước (7%) như Phillips AirFloss.

sắp hai phần ba bây giờ khiến tinh khiết giữa răng của họ xoàng xuyên (62%), cao hơn gấp rút ba lần so có con số được báo cáo năm 2007 (19%).

Tiến sĩ Nigel Carter, Giám đốc điều hành của Tổ chức Sức khỏe Răng miệng, cho biết các phát hiện này cho thấy sự để ý ngày càng tăng của Vương quốc Anh đối có sức khỏe và vệ sinh răng miệng và giảng nghĩa tại sao việc vệ sinh kẽ răng lại quan trọng.

bác sĩ Carter nói: Nhận xét về khuôn chiếc của người Anh mang ‘hàm răng xấu là điều quá khứ. Có tư cách là một dân số, chúng ta đã vươn lên là ý thức hơn về sức khỏe, vượt xa sức khỏe và sức khỏe nói chung của chúng ta, đến hiện tại bao gồm cả vai trò mà sức khỏe của miệng chúng ta cũng đóng vai trò này.

Trong các năm gần đây, bệnh nướu răng mang liên quan đến những tình trạng sức khỏe chung như tiểu đường, đột quỵ, bệnh tim mạch, thành quả thai kỳ xoàng và thậm chí mất trí nhớ bởi vậy tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe của nướu thông qua thói quen vệ sinh răng miệng thấp thậm chí còn quan trọng hơn hơn bao giờ hết

Một mình chải răng chỉ khiến sạch ba trong số năm bề mặt răng của chúng ta, vì thế việc làm cho sạch sẽ giữa chúng là một phần quan trọng của việc vệ sinh răng miệng phải chăng vì nó giúp ngăn ngừa bệnh nướu răng bằng phương pháp dòng bỏ mảng bám từ các khu vực mà bàn chải đánh răng ko thể với tới.

Chúng tôi cũng nhận thấy rằng việc làm sạch ở giữa răng đặc biệt quan trọng đối có các nhóm như người già, trẻ nhỏ và những người mắc bệnh tự miễn dịch, hầu hết những người dễ bị nhiễm trùng từ vi khuẩn trong miệng.

Một cuộc khảo sát mới đây của Associated Press cho biết không có bằng chứng rõ rệt nào cho thấy chỉ nha khoa ngăn ngừa sâu răng hoặc bệnh nướu răng, ghi nhãn bằng chứng cho việc xỉa răng là "yếu, rất không đáng tin cậy và chất lượng siêu thấp.

Trong một thời gian, khuyến nghị ở Anh là sử dụng bàn chải kẽ răng thay vì dùng chỉ nha khoa vì bằng chứng cho hiệu quả của chúng mạnh hơn, tiến sĩ Carter nói thêm.

Tuy ko sở hữu gợi ý nào cho thấy việc sử dụng chỉ nha khoa với thể gây hại cho sức khỏe răng miệng, nhưng với bằng chứng tránh về hiệu quả của nó. Ví như bạn đang sử dụng chỉ nha khoa và tiêu dùng chỉ nha khoa thấp, điều đó sẽ không gây hại và mang lẽ không cần từ bỏ nhưng bạn mang thể muốn thử sử dụng bàn chải kẽ thay thế.

Cuộc thăm dò như là một phần của Tháng Nụ mỉm cười Quốc gia, một chiến dịch nhằm lôi kéo và giáo dục phổ biến người hơn về tầm quan trọng của một loại miệng khỏe mạnh, đã phát hiện ra sắp một nửa số Brits sạch sẽ ở giữa răng của họ mỗi ngày (46%), sở hữu gần một phần tư những người khiến cho như vậy nhiều lần trong ngày (12%).

Xem thêm: bọc răng sứ không kim loại tại bình thạnh

Tháng Nụ mỉm cười Quốc gia, được tài trợ bởi Oral-B và diễn ra trong khoảng thời gian từ 15 tháng 5 đến 15 tháng 6. Chiến dịch từ thiện sẽ chứng kiến ​​hàng ngàn chuyên gia nha khoa và sức khỏe ra đi ngoại trừ cùng đồng địa phương trên toàn quốc nhằm cải thiện thói quen đánh răng, giáo dục về chế độ ăn uống và sự nguy hiểm của đường bổ sung và tầm quan trọng của việc thăm khám răng kém xuyên.

Chiến dịch từ thiện cũng đang được hỗ trợ bởi một số nhãn hàng và nhà bán lẻ nổi tiếng nhất quốc gia, bao gồm Wrigley lề Extra, POLO® Sugar Free, Philips và Regenerate.

Tin đăng cùng chuyên mục