Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Bạn tìm kiếm phòng khám phụ khoa ngoài giờ tại tphcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V108822
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/08/2017
Hết hạn
19/08/2018
Xem :
424
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 5 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
dakhoasaigon22
Điện thoại
01286610311
Địa chỉ
80 - 82 Châu Văn Liêm P.11,Q.5, TPHCM
Nội dung chi tiết

ngày nay có khá cao phòng khám phụ khoa ngoài giờ tại tphcm mà chúng ta nên phải biết để có lẽ kịp thời đi trị bệnh lúc có nhu cầu.
p.Khám ngoài giờ tphcm tin cậy và chất lượng luôn là cụm từ mà chị em tìm kiếm khá cao nhất lúc này. Bệnh phụ khoa vẫn luôn là nỗi ám ảnh của rất nhiều nữ giới phái nữ, không những khiến phái đẹp tự ti, ngại “gần gũi” mà còn tác động rất lớn tới sức đề kháng và chức năng sinh sản sau này. Bởi thế, việc tìm kiếm một địa chỉ khám và chữa bệnh phụ khoa tốt là hơi nhất thiết, tuy nhiên việc lựa chọn phòng khám phụ khoa tín nhiệm, kết quả tốt thì không hề dễ dàng.

Trước lúc tìm hiểu về địa chỉ trung tâm y tế ngoài giờ tphcm tốt , bạn gái cần biết về những ảnh hưởng của căn bệnh phụ nữ này.

 

 

tác động không có lợi Của bệnh phụ nữ Đối Với chị em

- tác động đến sự thụ thai, gây vô sinh, hiếm muộn

Chuyên mục tư vấn sức khỏe nữ giới: http://tuvannugioi.com/suc-khoe-sinh-san-nu-gioi-164 mời bạn cùng đọc.
 

- các bệnh phụ nữ như tắc vòi trứng, tắc ống dẫn trứng, dạ con bị dính, viêm tử cung, hội chứng buồng trứng đa nang, lạc nội mạc tử cung…có tác động trực tiếp tới làm việc của các nơi làm việc sinh sản. Chúng là yếu tố chính gây nên triệu chứng vô sinh và hiếm chậm trễ ở chị em.

- hiện tượng mang thai ngoài tử cung

- Tắc vòi trứng, ống dẫn trứng là 2 bệnh phụ khoa hiệu quả nhất gây tình huống có thai ngoài dạ con.

- trường hợp có thai ngoài tử cung nếu không được nhìn thấy sớm cũng như chữa bệnh nhanh chóng sẻ tác động vô cùng lớn đến thể trạng sinh sản của nữ giới, có thể nguy kịch đến tính mạng.

- nguy hiểm tính mạng

- Ung thư tử cung và ung thư cổ buồng dạ con là tai biến nghiêm trọng từ một số bệnh phụ nữ như viêm lộ tuyến cổ dạ con, viêm cổ buồng tử cung, u xơ cổ buồng tử cung...Hai bệnh lý ung thư này nằm trong nhóm có phần trăm gây nên lìa đời cao nhất ở phái yếu.

 


tác động tới chế độ sống mỗi ngày

những biểu hiện của bệnh nữ giới như viêm âm hộ, viêm vùng bẹn...Thường làm phụ nữ có cảm thấy ngứa, bực bội, bứt rứt, đi tiểu liên tục, đi nhẹ buốt… Từ thời gian đó tác động đến kết quả tốt đời sống thường ngày lúc đi học hoặc đi làm.

Mặt khác, ảnh hưởng từ các bệnh phụ nữ làm cho phái yếu suy giảm ham muốn dục tình, lãnh cảm. Khi “giao ban” nữ giới thường có cảm thấy không thoải mái, đau rát, ra máu sau lúc quan hệ “chăn gối”...Điều này gây trạng thái hầu hết chị em “sợ” quan hệ tình dục.

Về lâu dài bệnh phụ khoa sẽ tác động đến hạnh phúc đôi lứa, thậm chí tạo ra sự tan vỡ, ly hôn của hầu hết cặp nhân tình chồng. Chính vì thế việc tìm kiếm một phòng khám đa khoa ngoài giờ tphcm và điều trị phụ khoa tốt luôn là vấn đề khẩn gấp cũng như cấp thiết cho phái yếu.

Nguồn bài viết: trung tâm tư vấn nữ giới

 
Tin đăng cùng chuyên mục