Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Bảo vệ gan và tăng cường sức khỏe bằng giảo cổ lam

Thông tin mua bán
Mã tin
V078880
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/07/2016
Hết hạn
23/07/2017
Xem :
455
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
lê thị nhang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giảo cổ lam từ xa xưa đến nay luôn được coi là 1 vị thuốc bắc với lợi cho sức khỏe và rất quý hi hữu. Giảo cổ lam được phát hiện đầu tiên tại Trung Quốc, đất nước này đứng đầu thế giới về phép chữa bệnh và dưỡng sinh bằng y học cựu truyền.Những lưu ý lúc sử dụng:Nên uống Giảo cổ khiến cho vào buổi sáng và đầu giờ chiều, ko uống vào lúc tối hoặc trước lúc đi ngủ (vì giảo cổ làm sở hữu tác dụng hoạt huyết, làm tỉnh táo, khó ngủ giống như nhân sâm). Người hay bị hạ các con phố huyết, huyết áo quá thấp phải uống lúc ăn no, hoặc thêm một vài lát gừng. ví như người không bị tiểu tuyến đường có thể thêm các con phố trước khi uống . Giảo Cổ Lam tác động lên chuyển hóa lipid và tiêu mỡ dư thừa (nhất là ở vùng bụng và đùi) nhưng lại kích thích tiêu hóa gây đói bụng và ngủ ngon. bởi thế muốn giảm béo thì ko được ăn quá dư thừa năng lượng.Giảo Cổ Lam nâng cao chuyển hóa cơ thể, nâng cao lực co cơ thành ra uống xong có cảm giác nóng người, 1 số trường hợp tăng huyết áp nhẹ, khát nước, khô miệng vì thế cần uống thêm nước lọc, sau một thời kì cơ thể tự điều chỉnh lại và hết các triệu chứng trên.Giảo Cổ Lam hoạt huyết mạnh và sở hữu saponin nhân sâm nên nữ giới mang thai, đang chảy máu, phụ nữ cho con bú, con nhỏ dưới 6 tuổi, người đang sử dụng thuốc chống thải loại lúc cấy ghép không nên sử dụng.Giảm béo hiệu quả, đặc thù là tiêu mỡ thừa ở bụng, đùi.Hạ mỡ máu (hạ cholesterol toàn phần và triglyceride)Tạo giấc ngủ phải chăng lúc găng, suy nhược, mỏi mệt. bảo kê gan bằng bí quyết nâng cao cường thải độc cho gan và tái tạo tế bào gan.Hạ và ổn định huyết áp, ngăn ngừa những bệnh tim mạch.Ngăn phòng ngừa nguy cơ tai biến huyết quản não.Giảm con đường huyết, và ngăn ngừa những biến chứng bệnh tiểu trục đường. dùng phải chăng cho bệnh nhân tiểu các con phố Type hai. tăng khả năng miễn dịch, giảm giai đoạn lão hóa.

các thảo dược nguyên chất trong chữa bệnh như giảo cổ lam được phần lớn bệnh nhân sử dụng để chữa bệnh một phương pháp hiệu quả. Bán giảo cổ lam tốt cho người bệnh huyết áp , máu mỡ , ung thư ,.... tuy nhiên , thảo dược cà gai leo cũng được xem là 1 bài thuốc quý trong đông y sử dụng để chữa bệnh. Đây là thảo dược sở hữu nguyên nhân bỗng nhiên với tác dụng rất tốt khi sử dụng để chữa bệnh . những nhành của cây cà gai leo mang thể dài tới 6m, với khi dài hơn. Thân thì thường là thân nhẵn và phân đa dạng cành, tuy nhiên trên các cành nhỏ của cây cà gai leo thì có phủ lông măng dày, lá cây lại với hình bầu dục, bề mặt trên của lá mang gai nhỏ, mặt dưới với lớp lông mịn, màu trắng. Bán cà gai leo trong đông y sở hữu tác dụng trong việc tương trợ cho các bệnh nhân mắc bệnh gan và tăng cường sức khỏe rất khả quan.Chúng tôi đảm bảo bán những thảo dược trên sở hữu nguồn cội tự dưng và an toàn lúc những bệnh nhân tiêu dùng.

MỌI CHI TIẾT sắm HÀNG VÀ ĐẶT HÀNG

48E nâng cao Nhơn Phú, P. nâng cao Nhơn Phú B, Q9- TpHCM SĐT: 0977 980 638 (Liên hệ đặt hàng và tìm hàng 24/7, mua bán sỉ và lẽ, giao hàng nhanh trong ngày)

Tin đăng cùng chuyên mục