Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Bệnh viện chuyên nâng ngực thẩm mỹ an toàn

Thông tin mua bán
Mã tin
V368275
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/06/2020
Hết hạn
02/06/2021
Xem :
239
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TRUNG TÂM PTTM NGÔ MỘNG HÙNG
Điện thoại
0933001300
Địa chỉ
115 Trương Định, P7, Q3, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

Phụ nữ ai cũng mong muốn sở hữu vòng một căng tròn, quyến rũ để tự tin hơn khi diện trang phục gợi cảm, cá tính. Tuy nhiên, không phải ai cũng được ban tặng một “đôi gò bồng đào” như ý. Vì thế, nhu cầu nâng ngực ngày càng được nhiều người quan tâm và những thắc mắc xung quanh vấn đề nâng ngực sao cho thật tự nhiên và an toàn là điều mà ai cũng muốn tìm được lời giải đáp.

>>>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi có an toàn không?



Ai có thể nâng ngực?

Phẫu thuật nâng ngực không chỉ dành riêng cho phái nữ mà cả nam và nữ trên 18 tuổi nếu có nhu cầu đều có thể nâng ngực. Nâng ngực gần như cũng không có giới hạn tuổi tối đa. Thật vậy, Bệnh viện chuyên nâng ngực đã từng phẫu thuật thay túi độn ngực, treo túi ngực cho phụ nữ hơn 70 tuổi. Tuy nhiên, những người có vấn đề về tim mạch, tiểu đường, huyết áp, gan,… bác sĩ phải kiểm tra sức khỏe và đánh giá nguy cơ mới có thể chỉ định được thực hiện phẫu thuật nâng ngực hay không.

Phẫu thuật nâng ngực được thực hiện chủ yếu bằng việc đưa túi độn vào trong ngực để tạo hình vú. Hiện nay, thị trường có rất nhiều loại túi độn ngực với kích thước khác nhau, nhưng phổ biến nhất là túi hình tròn, giọt nước, bề mặt trơn hoặc nhám, với kích cỡ dao động từ hơn 100 đến 400cc. Theo chuyên gia, không phải cứ túi độn ngực to và đắt tiền là đẹp mà phải chọn lựa túi độn đúng kích thước, theo “tiêu chuẩn vàng” để có được vòng một như thật mà vẫn đảm bảo an toàn.

>>>>> XEM THÊM: Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp?



Tiêu chuẩn nào cho vòng một lý tưởng?

Vòng một được xem là đẹp khi chỉ số đáp ứng tiêu chuẩn về “tam giác vàng” được đo từ đỉnh xương ức đến hai đầu vú luôn phải là tam giác cân. Sau khi có chỉ số vòng ngực, bác sĩ sẽ tư vấn các loại túi vừa đảm bảo theo tỉ lệ, vừa thích hợp sao cho vòng một y như thật mà không mang đến cảm giác khó chịu khi đã đặt túi. Bạn nên cân nhắc thật kỹ về “ngực khủng” bởi sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và cả sức khỏe. Ví dụ một người khung ngực giới hạn 12cm nhưng đặt túi 14cm sẽ khiến ngực xấu hơn hoặc da ngực trong giới hạn có thể đặt được túi size 400cc mà đặt túi to hơn thì nguy cơ gây biến chứng rất cao, không tốt cho sức khỏe.

Sau nâng ngực ít nhất 1 năm, bạn có thể phẫu thuật để nâng kích cỡ ngực. Tuy nhiên, bác sĩ khuyên từ ban đầu, bạn nên chọn túi ngực to hơn một chút so với kích thước mong muốn, về lâu dài, khi da, mô dãn ra, túi ngực trông sẽ cân xứng hơn và bạn không cần phải phẫu thuật lần nữa.

>>>>> THAM KHẢO: Bác sĩ nâng ngực đẹp



Căn cứ vào nguy cơ bao xơ và bao xơ co thắt ở mỗi người, cũng như vị trí đặt túi mà bác sĩ sẽ tư vấn nên chọn túi ngực trơn hay nhám. Túi ngực trơn hay nhám đều không ảnh hưởng đến mô vú. Ở túi ngực trơn, cảm giác sẽ mềm mại hơn túi nhám, nhưng túi trơn dễ di chuyển nên nguy cơ bị bao xơ, co thắt nhiều hơn túi nhám.

Có nhiều vị trí để đưa túi độn ngực vào cơ thể, phổ biến nhất là đường nách, quầng vú, và nếp vú. Tùy vào mỗi người, bác sĩ sẽ chọn vị trí thích hợp nhất. Trường hợp quầng vú nhỏ, khi đặt túi ngực vào quầng vú sẽ to ra nên bạn không nên lo lắng về cân xứng. Nếu bạn còn sinh nở, bác sĩ sẽ tư vấn phẫu thuật đặt túi độn ngực thông qua đường nếp vú, đường này làm cho túi độn ngực đi bên dưới tuyến vú, giúp tuyến sữa còn nguyên vẹn.

>>>>> XEM THÊM: Tâm Sự Dao Kéo Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng



Thời gian hồi phục và những lưu ý về vận động sau phẫu thuật

Một ca phẫu thuật nâng ngực kéo dài 60 đến 90 phút tùy theo thủ thuật đặt túi, cắt da thừa, treo túi,…bạn chỉ cần ở bệnh viện một đêm để được theo dõi sức khỏe. Sau 7-10 ngày, vết thương lành và có thể chịu được tác động nhẹ. Sau 3-6 tháng, bạn có thể tập gym. Riêng những môn thể thao tác động mạnh như đá bóng, bóng chuyền, yoga, võ thuật,… đến tháng thứ 6 sau mổ hãy tham gia vì lúc này, da ngực cũng đã thích nghi với túi độn, mềm mại gần như đã trở thành của bạn. Túi ngực ổn định hơn 10 năm, hoặc gần như trọn đời. Tuy nhiên, mỗi năm bạn nên đi tầm soát túi ngực một lần.

>>>>> Nguồn: Bệnh viện chuyên nâng ngực

Tin đăng cùng chuyên mục