Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Bị cận có nên cắt mí mắt không

Thông tin mua bán
Mã tin
V136948
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
08/02/2018
Hết hạn
08/02/2019
Xem :
265
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
lê đức cường
Điện thoại
0909903258
Địa chỉ
33 đinh tiên hoàng, bình thạnh, hcm
Nội dung chi tiết
Câu hỏi: Chào bác sĩ, cháu năm nay 23 tuổi là nhân viên văn phòng. Vì thường xuyên ngồi hàng giờ liền trước máy tính để làm việc nên cháu nhận thấy mắt mình ngày càng sụp xuống, không còn rõ mí nữa. Cũng chính vì thế mà gương mặt cháu trông lúc nào ủ rủ, mệt mỏi kém sức sống. Qua tìm hiểu cháu được biết đến phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc có thể khắc phục được tình trạng hiện tại này của cháu. Nhưng vấn đề làm cháu lo lắng nhất là hiện tại cháu đang bị cận thị, bác sĩ có thể trả lời giúp cháu bị cận có nên cắt mí mắt không (https://sites.google.com/site/thammydoncam3d/nha-khoa-tham-my/bi-can-co-nen-cat-mi-mat-khong)? Cháu cảm ơn ạ! (Kim Loan, Long An)
 
Trả lời: Kim Loan thân mến!
 
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Viện Thẩm Mỹ DELTA. Qua chia sẻ của bạn, bạn đang muốn đi cắt mí mắt để tạo mắt hai mí nhưng còn phân vân không biết bị cận có thể cắt mí mắt được không? Để bạn có thể hiểu rõ hơn về dịch vụ thẩm mỹ này và yên tâm làm đẹp chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau.
 
Thế nào là phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt?
 
Cắt mí mắt là một tiểu phẩu đơn giản, nhẹ nhàng để tạo ra nếp mí đều ở hai bên mắt. Với tiểu phẫu này, bác sĩ sẽ tiến hành rạch da theo đường nếp mí đã được vẽ từ trước, sau đó loại bỏ da và mỡ thừa rồi khâu phục hồi tạo nếp gấp mí mới, rõ nét và sắc sảo hơn. Kỹ thuật này được xem là “cứu tinh” hoàn hảo cho đôi mắt bạn, khắc phục tình trạng da chùng, mỡ thừa, đồng thời tạo hình nếp mí đôi rõ ràng, mang lại kết quả mắt 2 mí to tròn, trẻ trung, linh hoạt.
 
38bad7fe31d6e300d1e5ba647889d6b4
 
Phương pháp thẩm mỹ mắt này, có thể áp dụng cho hầu hết các đối tượng nam, nữ trên 18 tuổi rất an toàn và hiệu quả như ý muốn. Không xảy ra tình trạng bị viêm nhiễm hay ảnh hưởng đến thị lực của mắt. Vậy những người bị cận thị có cắt mí mắt được không? Cùng tìm hiểu tiếp nhé!
 
Bị cận thị có cắt mí mắt được không?
 
Hiện nay, không ít những người có ý định đi phẫu thuật tạo mắt hai mí nhưng lại ngại không biết tình trạng mắt của mình là cận thị hay viễn thị thì có thế áp dụng được phương pháp này không.
 
Theo nhận định của các chuyên gia thẩm mỹ chuyên ngành thẩm mỹ mắt, cận thị hay viễn thị là những tật khúc xạ khiến hình ảnh của vật không hội tụ đúng trên võng mạc, gây rối loạn chức năng thị giác và ảnh hưởng đến tầm nhìn của con người. Nói cách khác, cận thị hay viễn thị là những bệnh thuộc về cấu tạo bên trong của mắt, không liên quan đến những bộ phận bên ngoài như mí mắt. Mí mắt ngoài vai trò thẩm mỹ thì chỉ có chức năng đóng, mở để che chắn, bảo vệ hốc mắt, không ảnh hưởng đến năng lực thị giác.
 
Do đó có thể khẳng định, những người bị cận thị hay viễn thị đều có thể thực hiện phương pháp cắt mí mắt bình thường nếu có nhu cầu. Quan trọng nhất là phải tìm một địa chỉ cắt mắt hai mí đẹp, uy tín để có thể chắc chắn đem đến đôi mắt đẹp như ý mà không để lại biến chứng.
 
Hướng dẫn chăm sóc sau khi cắt mí mắt cho người bị cận thị
 
Sau khi đã yên tâm với câu hỏi "bị cận có cắt mí mắt được không?", bạn còn phải ý rất nhiều về vấn đề chăm sóc hậu phẫu. Một chế độ chăm sóc khoa học sẽ giúp bạn có nếp mí đều và đẹp hơn. Bạn nên:
 
Chườm đá lạnh vùng mí mắt 2 – 3 ngày đầu sau khi phẫu thuật.
 
Uống và bôi thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ.
 
Hạn chế để mắt làm việc quá lâu, nên để mắt thư giãn sau 30 phút làm việc trước máy tính.
 
Tránh va chạm mạnh vùng mắt làm ảnh hưởng đến vết thương.
 
Hạn chế sử dụng các loại thức ăn dễ gây thâm và sạo như: Nếp, rau muống, hải sản...
 
Hi vọng với bài viết “Bị cận thị có cắt mí mắt được không?” đã cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về địa chỉ cắt mí mắt Hàn Quốc đẹp, để được giải đáp thắc mắc và biết thêm những về những dịch vụ thẩm mỹ khác tại Viện Thẩm Mỹ DELTA bạn có thể gọi đến Hotline 1800 6899 chúng tôi sẽ lập tức gọi lại và giải đáp mọi thắc mắc cho bạn.
Tin đăng cùng chuyên mục