Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Bơm mỡ bụng lên ngực có an toàn và hiệu quả không

Thông tin mua bán
Mã tin
V135007
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
29/01/2018
Hết hạn
29/01/2019
Xem :
248
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
lê đức cường
Điện thoại
0909903258
Địa chỉ
33 đinh tiên hoàng, bình thạnh, hcm
Nội dung chi tiết
Sau khi bơm mỡ tự thân, chị em sẽ nhận thấy ngay sự thay đổi của vòng ngực. Tuy nhiên Bơm mỡ bụng lên ngực có an toàn và hiệu quả không (http://thammyhanquoctaokhoemat.blogspot.com/2018/01/bom-mo-bung-len-nguc-co-toan-va-hieu.html)? hay chỉ là sự lừa dối vì hạn sử dụng rất ngắn?
 
Bơm mỡ bụng lên ngực là gì?
 
Bơm mỡ bụng lên ngực là một cách gọi khác của phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân. Không chỉ sử dụng mỡ thừa ở vùng bụng mà mỡ thừa ở các vị trí khác như đùi, mông,… đều có thể được sử dụng để cấy vào vùng ngực.
 
Phương pháp này đã được áp dụng thành công trên thế giới giúp cải thiện kích thước bộ ngực một cách tự nhiên, mềm mại như thật. Để sử dụng mỡ thừa cấy vào ngực cần phải trải qua nhiều giai đoạn tiến hành đòi hỏi tay nghề, chuyên môn bác sĩ và trang thiết bị hiện đại.
 
68a3b4f06ff6aea72d9dafc8009fe26e
 
Mỡ sau khi được lấy ra sẽ được sử dụng phương pháp tế bào gốc để chiết tách, chọn lọc các mô mỡ có chất lượng tốt mới được sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
 
Để thực hiện phương pháp này, người thực hiện phải có lượng mỡ dư gấp đôi lượng cần hút để chiết tách, chọn lọc. Vì vậy, đối với những phái đẹp sở hữu vóc dáng thanh mảnh thì không được khuyến khích sử dụng phương pháp này.
 
Kết quả bơm mỡ bụng lên ngực bằng phương pháp cấy mỡ thông thường chỉ duy trì từ 6 tháng đến 1 năm. Ở các địa chỉ thẩm mỹ nhỏ lẻ chỉ đơn thuần lấy mỡ ở những vị trí thừa mỡ, loại bỏ tạp chất rồi thực hiện nâng ngực thì mỡ sẽ nhanh chóng bị hấp thu, không duy trì và tăng trưởng tiếp tục được.
 
Do đó khách hàng muốn thực hiện phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân cần phải lựa chọn địa chỉ uy tín, có máy móc trang thiết bị hiện đại để duy trì kết quả nâng ngực bằng mỡ tự thân lâu dài.
 
Hiện nay, thẩm mỹ Delta đã áp dụng thành công công nghệ chiết tách, phân lập và nuôi cấy mỡ tiên tiến nhất giúp chiết lọc tạo thành tế bào gốc từ mỡ hay còn gọi là mô mỡ nguyên bào tự thân cho kết quả nâng ngực độn mông duy trì nhiều năm.
 
Tại Việt Nam, thẩm mỹ Delta với trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn 5 sao, quy trình chiết tách, phân lập tạo tế bào gốc từ mỡ sạch kết hợp với tế bào gốc từ mỡ. Nếu bạn cần tư vấn thêm về kiến thức và kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ, Bác sĩ TM DELTA sẽ trực tiếp tư vấn cho bạn.
Tin đăng cùng chuyên mục