Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Các cách giúp tăng sung mãn đàn ông hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V116643
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/10/2017
Hết hạn
14/10/2018
Xem :
364
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Lã Thị Trang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tăng cường sinh lực nam giới giúp đàn ông sung mãn hơn trong cuộc yêu rất là quan trọng. Sức khỏe sinh lý giúp bạn ổn định cuộc sống và gia đình hạnh phúc hơn. Nếu như bạn đang gặp phải tình trạng sức khỏe sinh lý yếu thì dưới đây là 4 cách đơn giản giúp tăng sung mãn đàn ông. Cùng tìm hiểu với chúng tôi xem đó là những cách gì nhé!

Các cách giúp tăng sung mãn đàn ông

Các cách giúp tăng sung mãn đàn ông

1. Ngáp mỗi buổi sáng

Các chuyên gia đã chỉ ra, khi ngáp cơ thể sẽ sản xuất một chất gọi là oxit nitric, đưa vào não, giúp kiểm soát hơi thở và năng lượng cần thiết để vận chuyển đến “cậu nhỏ”. Vì vậy, vào buổi sáng sớm, ngáp đi kèm với hơi thở sâu có thể kích hoạt các cơ quan trong cơ thể, nhờ đó lượng lớn oxit nitric được vận chuyển đến "cậu nhỏ", khiến bạn muốn "yêu" ngay thời điểm này.Hơn thế, khi cơ thể còn đang ngái ngủ vào sáng sớm, ngáp còn giúp các cơ, chi tỉnh giấc đặc biệt là vùng eo, xương chậu… vì vậy hãy nhớ ngáp và hít một hơi thật sâu, sảng khoái sẽ hỗ trợ chuyện chăn gối của bạn nhiều hơn.

2. Nên ăn hải sản vào bữa trưa

Khi cơ thể một người đàn ông thiếu hụt iốt dễ xảy ra rối loạn chức năng tình dục, ham muốn tình dục thấp. Và thời gian ăn trưa là lúc tốt nhất để các quý ông bổ sung các chất dinh dưỡng, đặc biệt là hai thực phẩm dưới đây:

Rong biển: rong biển rất giàu iốt, quan trọng còn giúp cơ thể đỡ mệt mỏi khi áp lực về việc cân bằng chức năng tình dục ở mỗi đàn ông. Rong biển cũng chứa chất đạm, ít chất béo, dễ hấp thu. Vì vậy hãy bắt đầu bữa trưa bằng một bát súp rong biển.

Ăn cá: Cá giàu axit nucleic, hỗ trợ mạnh mẽ cho việc sản xuất tinh trùng. Mỗi ngày vào buổi trưa hãy chọn một loài cá nhỏ để thưởng thức, có thể đảm bảo lượng axit nucleic trong cơ thể để các "chiến binh" của bạn hoạt động sung sức hơn.

Tăng cường bổ sung hải sản

Tăng cường bổ sung hải sản

3. Vận động ngón chân sau bữa tối

Ngón chân, các cơ bắp ở chân cũng liên quan mật thiết đến sự thúc đẩy lưu thông máu, dồn máu đến “cậu nhỏ”, qua đó kéo dài thời gian cương cứng. Tốt nhất sau bữa tối, bạn hãy dành 3 phút tập luyện cho ngón chân. Rất đơn giản, chỉ cần co duỗi, lên xuống nhịp nhàng.

4. Matxa quanh rốn trước khi ngủ

Dành 5 phút matxa hàng ngày có thể giúp cho khí và máu lưu thông máu, hỗ trợ đắc lực cho quá trình sản xuất testosterone và thúc đẩy ham muốn. Đặc biệt, bạn hãy chà xát hai lòng bàn tay cho thật nóng, rồi matxa quanh rốn theo vòng tròn vừa giúp ngủ ngon, vừa giúp bạn mạnh mẽ hơn.

Trên đây chính là 4 cách đơn giản hàng ngày giúp nam giới tăng cường sức khỏe sinh lý, tăng sung mãn hơn trong những cuộc yêu.

Ngoài các phương pháp trên ra thì để tăng cường tăng cường sức khỏe, đặc biệt là sinh lý thì nam giới nên lựa chọn và sử dụng thêm các loại thực phẩm chức năng có thành phần tự nhiên để chăm sóc sức khỏe. Và sâm nhung cường lực tuệ linh là sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn xem tại: Thông tin về TP bảo vệ sức khỏe sâm nhung cường lực tuệ linh để tìm hiểu về sản phẩm nhé.

Tin đăng cùng chuyên mục