Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Các ưu điểm nổi bật của tay vịn cho người tàn tật mang lại

Thông tin mua bán
Mã tin
V345373
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/02/2020
Hết hạn
23/02/2021
Xem :
172
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY TNHH TTNT MỘC THÀNH VĂN
Điện thoại
0918057847
Địa chỉ
11 Nhất Chi Mai, P.13, Q. Tân Bình, TPHCM, ,
Nội dung chi tiết

tay vịn cho người tàn tật

Tìm hiểu các ưu điểm nổi bật của tay vịn cho người tàn tật mang lại 

 

       Đối với dân số dễ bị tổn thương về mặt xã hội như người già và người tàn tật, cần được chăm sóc đặc biệt. Điều kiện đặc biệt phải được tạo ra cho họ, không chỉ về mặt xã hội, mà còn trong cuộc sống hàng ngày.

 

 

       Đôi khi ngay cả những thủ tục hàng ngày quen thuộc nhất để họ trở thành một thách thức thực sự: ra khỏi giường, rửa mặt, mặc quần áo, ra ngoài. Tuổi già và khuyết tật không phải là một trở ngại cho một người trên đường đến cuộc sống bình thường.

 

 

       Vì mục đích này, các công cụ và thiết bị phục hồi chức năng đặc biệt để thích ứng được tạo ra và sử dụng rộng rãi, trong đó, đặc biệt, bao gồm tay vịn cho người tàn tật trong phòng tắm và nhà vệ sinh.

 

 

Xem ngay: Cơ Sở Cung Cấp Tay Vịn Chống Va Đập Uy Tín Nhất TPHCM

 

 

 

tay vịn cho người tàn tật

 

 

 

Trong số các ưu điểm của tay vịn cho người tàn tật này, bạn cần làm nổi bật:

 

 

 Dễ sử dụng - không có cấu trúc cồng kềnh phức tạp;

 

 

 Độ tin cậy - tay vịn được gắn chắc chắn vào tường hoặc sàn và có thể chịu tải trọng lên đến 150 kg;

 

 

 Độc lập - nhờ tay vịn và các thiết bị đặc biệt khác cho phòng tắm và nhà vệ sinh, người già và người tàn tật có thể làm mà không cần sự giúp đỡ từ bên ngoài;

 

 

 Độ bền - tay vịn bằng thép không gỉ, không bị nứt, chịu tải trọng và nước, cho phép chúng được sử dụng càng lâu càng tốt.

 

 

 Tính linh hoạt của thiết kế - thị trường hiện đại của phương tiện phục hồi chức năng cung cấp tay vịn cho người thuận tay phải và người thuận tay trái làm bằng vật liệu khác nhau với giá cả phải chăng;

 

 

       Vậy tìm một nơi bán tay vịn người tàn tật chính hãng ở đâu là chất lượng nhất dành cho bạn? Để lựa chọn được địa chỉ cung cấp tay vịn người tàn tật uy tín, với giá rẻ phải chăng là vấn đề quan tâm hàng đầu của mọi khách hàng đắn đo mỗi khi chọn lựa.

 

 

Xem ngay: Đơn Vị Phân Phối Màn Vải Kháng Khuẩn Uy Tín Nhất TPHCM

 

 

 

tay vịn cho người tàn tật

 

 

Công ty Mộc Thành Văn là địa chỉ chuyên bán tay vịn cho người tàn tật cao cấp

 

 

       - Công ty Mộc Thành Văn là nhà cung cấp thiết bị y tế, hệ thống khí y tế, ống đồng dẫn khí y tế và dịch vụ có chất lượng tốt nhất, là đối tác đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp và khách hàng.

 

 

       - Các sản phẩm của Mộc Thành Văn luôn nhất quán về thiết kế, mẫu mã, chất lượng cũng như thời điểm, mang lại cho người dùng những thiết bị có chất lượng tốt nhất.

 

 

       - Nhờ sở hữu đội ngũ kỹ sư, nhân viên được đào tạo bài bản, liên tục, giàu nhiệt huyết, chúng tôi là đơn vị có kinh nghiệm về thiết bị y tế tại Pháp, Nhật Bản, Singapore… luôn sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất về thời gian, chất lượng cũng như hiệu quả công việc khách hàng đưa ra.

 

 

tay vịn cho người tàn tật

 

 

Khi mua tay vịn cho người tàn tật bên chúng tôi, quý khác sẽ hoàn toàn hài lòng bởi:

 

 

➥  Mọi sản phẩm được bán trên website công ty Mộc Thành Văn luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch.

 

 

 Tất cả các đối tác có nhu cầu sử dụng sản phẩm đều được chúng tôi thẩm định kỹ lưỡng về năng lực sản xuất, chất lượng dịch vụ, điều khoản bảo hành, sự hoạt động minh bạch,...

 

 

➥ Với các yếu tố trên,  quý khách không còn lo lắng khi tìm nơi mua tay vịn người tàn tật chính hãng nữa đúng không nào?

 

 

→ Hãy gọi cho Mộc Thành Văn chúng tôi bất cứ lúc nào bạn muốn. Chúng tôi sẽ đem đến sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.

 

 

       → Với phương châm làm việc: " Đặt Uy Tín và Chất Lượng Lên Hàng Đầu" vì vậy, chúng tôi luôn hoạt động với mong muốn mang đến sản phẩm chất lượng cao nhằm phục vụ và đem lại nhiều quyền lợi tốt nhất cho mọi khách hàng khi trải nghiệm sản phẩm của Mộc Thành Văn, chúng tôi. 

 

 

CÔNG TY TNHH TTNT MỘC THÀNH VĂN - Với phương châm “Hợp tác để cùng thành công ”, và định hướng “ Liên tục cải tiến ” Mộc Thành Văn đã và đang nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp. TLT

 

 

Địa chỉ 1: 11 Nhất Chi Mai, P.13, Q. Tân Bình, TPHCM

 

 

Địa chỉ 2: 2/1/12 Bình Giã, phường 13, quận Tân Bình, Tp.HCM

 

 

Hotline: 0918057847

 

 

Email: mothan@mothan.vn

 

 

Website: thietbibenhvien.vn

Tin đăng cùng chuyên mục