Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Cách chăm sóc da mặt từ thiên nhiên

Thông tin mua bán
Mã tin
V111391
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/09/2017
Hết hạn
08/09/2018
Xem :
331
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phananhbc
Điện thoại
0909450645
Địa chỉ
179 Võ Thị Sáu,Phường 7, Quận 3, TP HCM
Nội dung chi tiết

Chăm sóc da với các sản phẩm từ thiên nhiên đang là xu thế thịnh hành hiện tại và trong tương lai khi mà các mỹ phẩm hóa chất không thể đem lại vẻ đẹp bền vững như mong muốn. Hiểu điều đó,Thẩm mỹ Diamond đã thiết kế các dịch vụ chăm sóc da với sản phẩm từ thiên nhiên với hiệu quả làm đẹp bất ngờ, mỗi sản phẩm đều có ưu điểm riêng phù hợp với nhu cầu và từng làn da của khách hàng.

 
 
Da sáng mịn với nha đam
Do PH của gel nha đam gần giống với PH của da cho nên chúng làm cho da tươi tắn và điều hòa được độ acid của da, làm săn da, thu nhỏ lỗ chân lông, giúp mịn da, ngừa mụn, duy trì độ ẩm cho da. Chăm sóc da toàn thân với nha đam tại thẩm mỹ Diamond bạn sẽ có được làn da mượt mà như nước.
Xóa thâm, dưỡng trắng với khoai tây
Không chỉ là một loại thực phẩm ngon miệng, khoai tây còn là một nguyên liệu làm đẹp vô cùng hữu ích. Khoai tây giúp giảm mụn đầu đen xuất hiện trên những vùng nhạy cảm như lưng và ngực. Ngoài ra khoai tây còn xóa những vết thâm do mụn rất hiệu quả. Hơn thế nữa, khoai tây còn giúp làn da của chúng ta căng mịn, trắng hồng.
 
Da sáng mịn với bột bắp
Bột bắp là nguyên liệu làm đẹp mà giá trị đem lại lớn hơn nhiều so với giá trị thông thường được biết đến. Bột bắp giúp tẩy bỏ các tế bào chết trên da hiệu quả, từ đó giúp da hấp thu dưỡng chất từ nguyên liệu đi kèm, cung cấp độ ẩm cho da cho làn da căng mịn và tươi trẻ.
Chăm sóc da với bạch quả
Bạch quả đem lại làn da mịn màng và trắng sáng, bạch quả chứa một số dưỡng chất giúp xóa tan thâm nám và các sắc tố xấu trên da một cách tự nhiên không gây dị ứng.
 
 
Trẻ hóa da với bột yến mạch
Bột yến mạch giàu vitamin, protein và dinh dưỡng giúp phục hồi làn da và giúp da trắng mịn tươi mới
 
Chăm sóc da tại Diamond spa, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì trước khi chăm sóc bạn sẽ được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với làn da của bạn. Ngoài ra bạn còn được massage thư giãn và được phục vụ món ăn phù hợp với gói chăm sóc để hiệu quả làm đẹp được tốt nhất.
 
  • Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond tự hào có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn đến từ các bệnh viện hàng đầu như Từ Dũ, Ung Bướu, Da Liễu, Đại học Y dược…; kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm; nhân viên tư vấn chuyện nghiệp và thấu hiểu khách hàng.
  • Trang thiết bị máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài với công nghệ tôi tân được ứng dụng vào quá trình trị liệu và chăm sóc thẩm mỹ. Các thiết bị máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…
  • Khách hàng sẽ được thăm khám tận tâm và tư vấn tận tình để tìm ra giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm cho khách hàng.
  • Đội ngũ y bác sĩ của chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình điều trị và sau điều trị với mong muốn mang đến một kết quả tối ưu nhất.
  • Lựa chọn thẩm mỹ Diamond đồng nghĩa với việc khách hàng đã “bảo hiểm niềm tin” của chính mình.
GỌI TƯ VẤN HOẶC ĐẶT HẸN
0909 45 06 45
 
Trung tâm Chống lão hóa & Thẩm mỹ Công nghệ cao Diamond.
Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM.
Điện thoại: 028 3932 1715 – 028 3932 161
Hotline tư vấn: 0909 45 06 45
website: thammydiamond.com
 
Tin đăng cùng chuyên mục