Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Cách làm ngực hết chảy xệ đơn giản tại nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V343141
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/02/2020
Hết hạn
16/02/2021
Xem :
137
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TRUNG TÂM PTTM NGÔ MỘNG HÙNG
Điện thoại
0933001300
Địa chỉ
115 Trương Định, P7, Q3, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

Phụ nữ sau khi sinh và khi tuổi tác tăng dần thường có sự thay đổi về kích cỡ cũng như độ săn chắc của đôi gò bồng đào so với thời con gái. Có những người sau khi sinh em bé, vì nhiều sữa mà ngực trở nên lớn hơn trước rất nhiều. Sau khi ngừng cho bú thì da ngực trở nên nhăn nheo và mất đi tính đàn hồi. Với cách làm ngực hết chảy xệ sau đây sẽ giúp chị em khắc phục và lấy lại nét đẹp của người phụ nữ. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

>>>>> THAM KHẢO: Ngực chảy xệ sau sinh



Cách làm ngực hết chảy xệ theo một quy trình cụ thể tại Spa

– Bước 1: Tẩy da chết quanh vùng ngực để dễ dàng thẩm thấu các dưỡng chất;

– Bước 2: Thoa gel trị liệu để massage ngực giúp tăng cường tuần hoàn máu, tăng bạch huyết, săn chắc cơ…

– Bước 3: Đắp mặt nạ chuyên biệt cho vùng ngực;

– Bước 4: Để mặt nạ ngực trong vòng 25 phút;

– Bước 5: Thoa kem dưỡng săn chắc vùng ngực.

Với liệu pháp chăm sóc và làm đẹp tự nhiên này, thực hiện đều đặn hàng tuần, bạn sẽ vừa được thư giãn nhẹ nhàng, vừa nhìn thấy sự thay đổi hàng ngày của đôi gò bồng đảo mà không phải lo lắng như những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ.

>>>>> XEM THÊM: Làm thế nào để ngực không bị xệ?



Những thành phần dinh dưỡng cần thiết để có bộ ngực săn chắc đó là: protein, đạm, chất béo, vitamin A, C, E… Các thành phần này có nhiều ở các loại đậu, mướp, trứng, sữa, cà chua, cam, nho, rau cần… Bạn nên hạn chế các chất kích thích như cà phê, thuốc lá…

Thực phẩm giúp làm săn chắc vòng 1

1. Sữa bò, đu đủ và trứng gà: Trong trái đu đủ chứa nhiều vitamin A giúp cơ thể tổng hợp các hợp chất có tác dụng làm vòng một săn chắc và nở nang ngực của bạn. Kết hợp mỗi tối bạn nên uống một ly sữa bò và ăn một quả trứng gà luộc trước khi đi ngủ 2 tiếng. Sau thời gian ngắn bầu ngực của bạn sẽ thay đổi và phát triễn hơn lúc trước, kiểm chứng bằng cách hãy sờ vào ngực của bạn.

2. Đậu xanh, đậu đen, đậu tương: Là thực phẩm có thể bổ sung hằng ngày vào cơ thể rất tốt cho vòng 1 của phụ nữ. Chứa nhiều hàm lượng Protein và Lexithin và các chất thực vật tạo độ săn chắc trong cơ thể và có tác dụng ngăn ngừa bệnh loãng xương ở phụ nữ trung niên.

>>>>> THAM KHẢO: Cách khắc phục ngực chảy xệ?



3. Lạc và vừng đen: Lạc và vừng đen đều là những loại thực phẩm có nhiều vitamin E, có thể kích thích sự phát triển và hoàn thiện của buồng trứng, làm tăng lượng noãn bào chín, kích thích sự bài tiết ra chất làm săn chắc, từ đó cách làm to núi đôi khiến cho ngực được nâng lên và to hơn. Ngoài ra hàm lượng vitamin B phong phú có trong hạt vừng còn có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, có lợi cho sự tổng hợp của hormone giới tính và chất tạo độ săn chắc. Chính vì vậy hạt vừng có tác dụng giúp vòng một săn chắc và căng tròn.

4. Chân gà, chân giò lợn: Đây không những là món ăn ưa thích của rất nhiều chị em phụ nữ mà bản thân các loại thức ăn này cũng chứa hàm lượng chất kết dính rất cao. Chân gà, chân giò lợn hay cả đuôi lợn chứa một lượng lớn Protein, mỡ phốt pho và chất béo đều là những chất dinh dưỡng cần thiết giúp bạn có một vòng 1 săn chắc, căng đầy, mịn màng hấp dẫn và gợi cảm hơn.

CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Cách làm ngực hết chảy xệ

Tin đăng cùng chuyên mục