Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Cách nâng cơ mặt không cần phẫu thuật là gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V170970
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/06/2018
Hết hạn
15/06/2019
Xem :
260
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nhannt1234
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đầu tiên các bạn nên biết nguyên lý này thuộc thẩm mỹ ứng dụng chức năng công nghệ cao. Với việc ứng dụng công nghệ Thermage CPT hiện đại văn minh nhất hiện giờ, tác động vào cơ mặt giúp xóa bỏ các nếp nhăn, vùng da chảy xệ, lấy lại vẻ đẹp trẻ trung của tuổi thanh xuân.

Trong công nghệ thẩm mỹ có thể nói Thermage CPT là cách thức đang được ưa chuộng và có hiệu quả cao nhất trong nâng cơ mặt hiện giờ. Trên thực tế không có nhiều thẩm mỹ viện an toàn có công nghệ này để sử dụng phương pháp này.

Hình ảnh có liên quan

Điểm tốt của cách nâng cơ mặt không cần phẫu thuật

Bạn đang muốn xóa bỏ những nếp nhăn, vùng da chảy xệ trên khuôn mặt của mình. Nâng cơ mặt không phẫu thuật ultravlift.vn với nhiều lợi thế vượt trội và luôn chắc chắn rằng cho bạn kết quả tuyệt vời nhất.

  • an toàn tuyệt đối:

Nâng cơ mặt không phẫu thuật nên bạn không còn sợ hãi thấp thỏm về những rủi ro như để lại sẹo hay vết thâm, có biến chứng ở vùng da xâm lấn… Với ứng dụng công nghệ văn minh tân tiến cách thức Thermage CPT sẽ tác đông từ sâu bên trong giúp cơ mặt của bạn sẽ được nâng một cách tự nhiên an toàn tuyệt đối. Công nghệ này đã được FDA Hoa Kỳ chứng minh độ an toàn cũng như hiệu quả của nó.

Hình ảnh có liên quan

  • Không phẫu thuật xâm lấn:

Bạn sẽ toàn diện hài lòng về cách nâng cơ mặt không phẫu thuật này. Không cần dùng dao kéo, các bác sĩ sẽ sử dụng tần số Radio bằng sóng PF đơn cực để làm săn chắc tạo đường nét trẻ trung trên da, cơ. Mỗi đầu tip điều trị nâng cơ mặt bằng đều được lên sẵn chương trình để đảm bảo chỉ áp dụng một lần với hiệu quả bền vững.

  • Hiệu quả cao và bền vững:

Không những an ninh không đau, không phẫu thuật, nguyên lý nâng cơ mặt này còn giúp bạn có được kết quả viên mãn chóng vánh và lâu dài. Các cơ trên mặt được căng ra một cách tự nhiên xóa bỏ vừa đủ các vùng da chảy xệ và nhăn nheo. Bạn sẽ lưu giữ được tuổi thanh xuân của mình. Nếu bạn thực hiện 1 lần kết quả sẽ là 12- 18 tháng 2 lần là 2 nam và 3 lần thì sẽ lên tới 5 năm.

Xem thêm tại trang chủ: ultravlift.vn

Tin đăng cùng chuyên mục