Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Can thiệp chứng ù tai phòng khám đa khoa tai mũi họng quận 5

Thông tin mua bán
Mã tin
V125186
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/12/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
235
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 6 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Thanh Luu
Điện thoại
01286610311
Địa chỉ
80 - 82 Châu Văn Liêm P.11,Q.5, TPHCM
Nội dung chi tiết
Bạn mắc chứng ù tai nặng nề và đang băn khoăn chưa rõ phải đến khám chữa ở đâu, Phòng khám tai mũi họng quận 5 xin mạnh dạn mời bạn tới khám thử tại đây để xem thành công tại phòng khám chúng tôi là ra sao.
Nên xử lý chứng ù tai ở đâu?
Ù tai nếu xử lý không đúng cách sẽ dẫn đến suy giảm thính lực, thủng màng nhĩ, điếc tai,... Tác động nghiêm trọng tới tình trạng sức khỏe và sinh hoạt hàng ngày của bạn. Nên tới cơ sở nào để xử lí bệnh lý này?

Nên tới cơ sở nào để khắc phục chứng ù tai?

Ù tai không bắt buộc phải là một loại bệnh tật mà là triệu chứng diễn ra do hệ thống xử lý âm thanh gặp trục trặc bởi bệnh tật biến cục bộ hoặc bệnh lý toàn thân gây nên. Lí do hình thành gây ù tai vô cùng rối rắm nếu như không xác định đúng sẽ tương đối khó khống chế chứng bệnh.
 
Tai bị chảy mủ kèm theo máu là bệnh gì?

Người mắc bệnh nên tới cơ sở chuyên khoa để xét nghiệm và xử lý bệnh tật mới có thể đảm *bảo kết quả tốt cũng như đảm bảo.
Phòng khám tai mũi họng thuộc chuỗi chuyên khoa tai mũi họng trọng điểm ở vùng miền Nam, nhận khám cũng như trợ giúp can thiệp cho mọi tình huống bệnh (trừ chứng bệnh nhi).

Tại chuyên khoa tai mũi họng, chúng tôi đang dùng phương thức kỹ thuật giúp đỡ đối phó ù tai bằng phác đồ phục hồi thính lực thông minh 7 trong 1 mang lại hữu hiệu cao.

Nguyên lý làm việc

Phác đồ này áp dụng máy tính điều khiển sóng siêu âm và sóng điện từ sinh học tần suất thấp thâm nhập vào khu vực bị thương tổn, hình thành sự cộng hưởng âm thanh, tạo hiệu ứng 3 chiều, thúc đẩy tuần hoàn máu, loại bỏ một số phức tạp thần kinh, đạt được mục đích cải biên thính lực.

Điểm mạnh vượt trội
➡Hỗ trợ xử lý tổng hợp: liệu trình 7 trong 1, hỗ trợ đối phó các tổ chức thần kinh, tim, gan, thận, tổ chức dịch máu có liên quan mật thiết tới tai, thúc đẩy khả năng tai hồi sức thông thường.

➡Hỗ trợ xử lý tâm lý: bỏ áp lực tâm lý và tâm trạng căng thẳng to lớn của người bị mắc bệnh, ngăn chặn khả năng tái diễn căn bệnh do tác nhân tinh thần, căng thẳng gây nên.

➡Thời gian ngắn, tỷ lệ khỏi cao: quá trình chỉ trong khoảng 1 tuần, không cần nằm viện, không có ảnh hưởng tới công việc cũng như học tập, phần trăm khỏi đạt 98.7%, hạn chế tái diễn.
 
Phòng khám tai mũi họng quận 5 từ lâu đã trở thành 1 nơi khám trị bệnh tín nhiệm cho người dân tại Sài gòn nói riêng và cả miền Nam nói chung, tin tưởng của chúng tôi ngày càng tăng mạnh trong một vài năm thông qua, hãy tới nối máy ngay với chúng tôi bạn nhé.
Tin đăng cùng chuyên mục