Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Căng da cổ bằng chỉ sinh học có cho kết quả vĩnh viễn

Thông tin mua bán
Mã tin
V135334
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
30/01/2018
Hết hạn
30/01/2019
Xem :
240
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
lê đức cường
Điện thoại
0909903258
Địa chỉ
33 đinh tiên hoàng, bình thạnh, hcm
Nội dung chi tiết
Câu hỏi: Thưa chuyên gia tại Thẩm mỹ DELTA! Tôi năm nay 40 tuổi, da vùng cổ đã xuất hiện tình trạng chùng nhão, chảy xệ khiến tôi mất tự tin và trông già hơn rất nhiều so với tuổi. Tôi đang định thẩm mỹ nhưng không biết rằng, liệu phương pháp Căng da cổ bằng chỉ sinh học có cho kết quả vĩnh viễn (http://lamrangthammy.livedoor.biz/archives/6789970.html) không? Cảm ơn chuyên gia! – Ngọc Thạch (Đống Đa, Hà Nội)
 
BÁC SĨ TƯ VẤN
 
Chào bạn Ngọc Thạch!
 
Cảm ơn bạn đã quan tâm tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ DELTA.
 
Căng da cổ bằng chỉ sinh học là một trong những giải pháp hoàn hảo cải thiện lại vùng da cổ, trả lại nét trẻ trung như tuổi đôi mươi cho người muốn thực hiện. Phương pháp này thích hợp cho những trường hợp không muốn làm đẹp bằng cách xâm lấn hoặc phẫu thuật, hoàn toàn không đau, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng do không xâm lấn, tổn thương, biến chứng.
 
phẫu thuật căng da cổ có an toàn không 3
 
Bạn có thể hình dung rằng: Phương pháp này được các chuyên gia tiến hành giống như việc cung cấp một lớp khung đệm, đỡ lấy vùng da cổ bằng các sợi chỉ sinh học được đan vào nhau và luồn vào dưới da. Từ đó, vùng da chạy xệ, chùng sẽ được kéo chúng lên và căng ra hai bên.
 
Phương pháp này không chỉ giúp kéo căng da vùng cổ mà còn kích thích cơ thể tự sản sinh collagen, hỗ trợ tái tạo, mang lại sự tươi trẻ cho làn da. Đồng thời, những sợi chỉ sinh học còn có khả năng giúp cơ thể tuần hoàn máu tại chỗ, tránh hiện tượng máu tụ gây thẫm vùng da thực hiện liệu trình. Chỉ sinh học được đưa vào cơ thể thông qua những vết trích nhỏ nên hoàn toàn không gây khó chịu, đau, không để lại sẹo nên không lộ dấu tích thẩm mỹ.
 
Những sợi chỉ sinh học được sử dụng trong phương pháp này được đảm bảo chất lượng, an toàn tuyệt đối và không gây biến chứng với cơ thể, ngay cả với những người nhạy cảm nhất và có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc.
 
Căng da cổ bằng chỉ sinh học có cho kết quả vĩnh viễn?
 
Phương pháp này dựa hoàn toàn vào chỉ sinh học và cơ chế tự sản sinh ra collagen của cơ thể. Những sợi chỉ này sau khi đã đưa vào cơ thể, chúng sẽ tự tiêu trong vòng từ 6 – 8 tháng. Tuy nhiên,cơ thể vẫn tiếp tục được kích thích để sản sinh ra collagen nên kết quả của phương pháp này sẽ duy trì lâu dài.
 
Để thực hiện phương pháp có hiệu quả nhất, bạn nên trực tiếp đến với Thẩm mỹ DELTA để được chuyên gia thăm khám, tư vấn cụ thể. Còn bất kỳ thắc mắc nào xung quanh phương pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học, bạn Ngọc Thạch có thể gọi điện thoại đến hotline 1900 6899 để được các chuyên gia tư vấn trực tiếp!

 

Tin đăng cùng chuyên mục