Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Cắt mí mắt Hàn Quốc có ưu điểm gì nổi bật

Thông tin mua bán
Mã tin
V134651
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
27/01/2018
Hết hạn
27/01/2019
Xem :
259
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
lê đức cường
Điện thoại
0909903258
Địa chỉ
33 đinh tiên hoàng, bình thạnh, hcm
Nội dung chi tiết
Câu hỏi: Xin chào bác sĩ, tôi sở hữu mắt một mí và hiện nay, khi đã qua tuổi 30, mắt tôi bắt đầu xuất hiện bọng mỡ mắt khiến đôi mắt tôi trở nên già nua. Bạn tôi khuyên nên thực hiện cắt mí mắt Hàn Quốc đang được ưa chuộng hiện nay. Tôi muốn hỏi là Cắt mí mắt Hàn Quốc có ưu điểm gì nổi bật (http://sodakiwi.freeblog.biz/2018/01/25/cat-mi-mat-han-quoc-co-uu-diem-gi-noi-bat/)? Tôi xin cảm ơn! (Mai Hoa – Hà Nội).
 
TRẢ LỜI:
 
Xin chào bạn Hoa,
 
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Chúng tôi xin phép giải đáp thắc mắc: “Cắt mí mắt Hàn Quốc có ưu điểm nổi bật gì?” của bạn như sau:
 
Thực tế thì theo thời gian, khi bước vào độ tuổi trung niên phần da dưới mắt thường có dấu hiệu chảy xệ, thừa mỡ khiến cho khuôn mặt mệt mỏi và già nua hơn. Để khắc phục tình trạng này, dịch vụ cắt mí mắt được coi là giải pháp tối ưu giúp bạn có được một đôi mắt tươi trẻ, đầy sức sống.
 
Cắt mí mắt Hàn Quốc có ưu điểm nổi bật gì?
 
Kỹ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc là tiểu phẫu đơn giản, chỉ cần gây tê tại chỗ và được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Chính vì vậy, quá trình tiến hành hết sức nhẹ nhàng, an toàn, khách hàng có thể ra về luôn trong ngày mà không cần  mất thời gian nghỉ dưỡng.
 
– Mí mắt đẹp tự nhiên: Bác sĩ thực hiện tạo nếp gấp mí mắt trên (với mí nhỏ, sụp mí), cắt da chùng, bọng mỡ thừa mí mắt trên mí dưới cho mí mắt đẹp tự nhiên như thật, đôi mắt thêm to tròn, long lanh, quyến rũ.
 
45a050a9b1a9985b909f87e8960f1f13
 
– Nhanh chóng, nhẹ nhàng, không để lại sẹo: Kĩ thuật cắt mí mắt được thực hiện bởi đội ngũ bác sỹ chuyên nghiệp, cùng với trang thiết bị hiện đại, đảm bảo an toàn và không để lại sẹo
 
– Tuyệt đối an toàn, kết quả vĩnh viễn: Kĩ thuật cắt mí mắt không ảnh hưởng đến thị lực và tuyệt đối an toàn với sức khỏe. Kết quả thẩm mỹ ổn định vĩnh viễn.
 
Hiện phương pháp này đang được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện DELTA. Đến với Thẩm mỹ viện DELTA, khách hàng chắc chắn sẽ được trải nghiệm với một dịch vụ cắt mí mắt hiện đại, ưu việt cùng đội ngũ bác sỹ chuyên khoa giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn yên tâm khi tiến hành cắt mí mắt một cách hiệu quả nhất.
 
Nếu còn cảm thấy băn khoăn, bạn hãy trực tiếp đến thẩm mỹ viện DELTA để được thăm khám và tư vấn miễn phí.
Tin đăng cùng chuyên mục