Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Cắt mí mắt bị hỏng

Thông tin mua bán
Mã tin
V123472
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
24/11/2017
Hết hạn
24/11/2018
Xem :
287
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
lê đức cường
Điện thoại
0909903258
Địa chỉ
33 đinh tiên hoàng, bình thạnh, hcm
Nội dung chi tiết
Chào bác sĩ! Năm ngoái, bà xã tôi có đi cắt mí tại cơ sở làm đẹp gần nhà nhưng bị hỏng. Mí mắt hai bên không đều và gần đây có hiện tượng sụp trở lại dù mới làm có 1 năm. Bác sĩ cho tôi hỏi, trường hợp của vợ tôi, cắt mí mắt bị hỏng (http://thammydeptunhien.blog4u.pl/komentarze-806595-c7855t-m%ED-m7855t-b7883-h7887ng.html) có chỉnh sửa được không? Và nếu được thì chỉnh sửa bằng cách nào ạ? Mong sớm nhận được câu trả lời của bác sĩ. Xin cảm ơn. ( Đạt – Hà Nội)
 
Trả lời:
 
Anh Đạt thân mến!
 
Rất cảm ơn anh đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ DELTA. Cắt mí mắt bị hỏng làm sao để khắc phục? Với câu hỏi này của anh, chúng tôi xin giải đáp như sau:
 
 
Cắt mí mắt là tiểu phẫu đơn giản, tuy nhiên, có một số cơ sở làm đẹp do áp dụng phương pháp cũ, tay nghề bác sĩ kém không đúng chuyên môn có thể can thiệp quá sâu hoặc không áp dụng đúng kỹ thuật gây ra một số lỗi nghiêm trọng như mí mắt không đều, mắt bị trợn hay bị sụp trở lại…
 
Với trường hợp cắt mí mắt bị hỏng như của vợ anh Đạt hoàn toàn có thể khắc phục hiệu quả tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Tùy theo từng trường hợp cụ thể, cắt mí mắt bị hỏng như thế nào, chúng tôi sẽ đưa ra phương án chỉnh sửa hiệu quả cũng như có can thiệp chuẩn xác và đúng mức nhất.
 
=> Trường hợp mí mắt bị sụp trở lại: Chúng tôi sẽ đo vẽ, tính toán lại tỷ lệ da chùng và mô mỡ cần loại bỏ thích hợp sao cho hài hòa với khuôn mặt sau đó tạo nếp gấp mí mắt mới trẻ trung cân đối. Bên cạnh đó, nếu da thừa quá nhiều, chúng tôi sẽ kết hợp kỹ thuật treo cung mày.
 
=> Với trường hợp hai bên mí mắt không đều nhau: Chúng tôi sẽ điều chỉnh lại lượng mỡ thừa, da chùng cần loại bỏ và có thể kết hợp thêm kỹ thuật cấy mô da để hai mí mắt cân xứng đồng đều nhau.
 
 => Trường hợp mắt bị trợn do thiếu hụt da mi trên: Trong trường hợp này cần đợi đến khi xuất hiện da chùng mi mắt sẽ giảm hoặc hết trợn. Nếu thiếu hụt quá nhiều, mắt không nhắm kín được, chúng tôi sẽ áp dụng kỹ thuật ghép da bổ sung.
 
Một số trường hợp da chùng không cắt bỏ được bằng phương pháp trên có thể điều chỉnh bằng các kỹ thuật khác như treo cung mày, phẫu thuật cắt góc mắt … Những trường hợp cắt mí mắt bị hỏng cần đánh giá cụ thể mới có thể xác định được phương pháp phù hợp.
 
Phẫu thuật chỉnh sửa cắt mí mắt bị hỏng tại DELTA  hiện nay đang áp dụng là các kỹ thuật tiên tiến của Hàn Quốc với những ưu điểm như hạn chế xâm lấn tối đa, không gây tổn thương, hồi phục nhanh, tỷ lệ thành công cao.
 
Hơn nữa, quy trình chỉnh sửa cắt mí mắt bị hỏng tại DELTA được tiến hành theo quy trình khoa học, an toàn đáp ứng mọi tiêu chí khắt khe của Bộ Y tế kết hợp đội ngũ bác sĩ tay nghề cao được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt đảm bảo mang lại hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất.
 
Vì vậy, với trường hợp cắt mí mắt bị hỏng thì tốt nhất, anh nên đưa chị nhà qua trực tiếp thẩm mỹ DELTA để thăm khám và tư vấn trực tiếp để có hướng khắc phục phù hợp. Mọi thắc mắc, anh có thể liên hệ trực tiếp tới Tổng đài 1900 6899 hoặc nhấp chuột để lại câu hỏi tư vấn qua nút đăng ký.
Tin đăng cùng chuyên mục