Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Cây an xoa - Vị thuốc dân gian chữa ung thư gan

Thông tin mua bán
Mã tin
V216017
Giá
9.000 VNĐ
Ngày đăng
16/10/2018
Hết hạn
31/10/2018
Xem :
288
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Kỳ Duyên
Điện thoại
0982915237
Địa chỉ
TP HCM
Nội dung chi tiết

Cây an xoa - Vị thuốc dân gian chữa ung thư gan 

 

Từ lâu, Cây an xoa được lan truyền là cây thuốc quý có tác dụng điều trị bệnh gan hiệu quả. Cây an xoa được sử dụng đầu tiên tại một bộ tộc ở Campuchia. Tại Việt Nam, cộng đồng người Campuchia ở Bình Phước đã sử dụng an xoa như một cây thuốc quý điều trị các bệnh về gan, đặc biệt là xơ gan.Theo một nghiên cứu ở Indonesia (Chin YW et al., 2006) thì cây An Xoa có khả năng chống lại các tế bào ung thư, nhất là ung thư gan.

 

 

Thành Phần Hóa Học Có Trong Cây An Xoa

Theo nghiên cứu của một số nhà khoa học, trong cây an xoa có chứa các dược chất giúp làm chậm sự phát triển tế bào ung thư. Cụ thể như:

  • Dược chất alcoloid: Có tác dụng kháng lại sự phát triển ung thư. Đồng thời, ngăn chặn sự lây lan, truyền nhiễm sang các tế bào khác trong cơ thể. Đây cũng chính là cơ sở khoa học, được nghiên cứu thực nghiệm trên động vật và mang lại kết quả cao.
  • Dược chất flavonoid: Chống lại sự oxy rất hiệu quả. Oxy hóa là nguyên nhân dẫn đến tế bào xuất hiện khối u, hạch ác tính. Do đó, các bác sĩ khuyến cáo người bị ung thư nên sử dụng loại thảo dược này sẽ giúp hỗ trợ điều trị bệnh rất hiệu nghiệm.

Các Đặc Tính Và Công Dụng Của Cây An Xoa Trong Việc Điều Trị Các Bệnh Về Gan

– An xoa có vị ngọt, lành tính, có mùi thơm dễ chịu. Được sử dụng để làm thuốc chữa nhiều bệnh khác nhau như: gan, đau lưng, mệt mỏi, mất ngủ

– Thúc đẩy quá trình đào thải mỡ nên rất tốt cho những người béo phì hoặc là các bệnh nhân gan nhiễm mỡ.

 

 

Cây an xoa có tác dụng cực kỳ hiệu quả trong việc điều trị các bệnh về gan như:

  • Ung thư gan;
  • Xơ gan, xơ gan cổ trướng;
  • Viêm gan B, C;
  • Men gan tăng cao…

Ung thư gan là căn bệnh khá phổ biến hiện nay. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến ung thư gan, trong đó chủ yếu là do viêm gan, xơ gan gây nên. Bởi thế, việc ngăn chặn và điều trị căn bệnh nguy hiểm này là hết sức cần thiết.

Với bệnh ung thư gan, các dược chất trong cây an xoa cũng có tác dụng tương tự như các loại ung thư khác. Nếu ung thư gan giai đoạn đầu, cây an xoa sẽ giúp tiêu diệt, làm suy yếu sự phát triển tế bào ung thư. Đặc biệt, với bệnh nhân bị ung thư gan giai đoạn cuối, sử dụng cây an xoa sẽ giúp kéo dài thời gian sống, nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng. Từ đó, giúp người bệnh khỏe mạnh hơn và hạn chế cảm giác đau đớn khi hóa xạ trị.

Ngoài ra, cây an xoa còn giúp làm mát gan, hạ men gan

Nóng gan là nguyên nhân chính dẫn đến các bệnh về gan. Nóng gan sẽ khiến chức năng gan suy yếu, gan sẽ không hoạt động để thải độc ra ngoài. Nếu tích tụ lâu ngày sẽ dẫn đến viêm gan, men gan tăng cao, suy giảm chức năng gan. Thậm chí có thể dẫn đến xơ gan, xơ gan cổ trứng và ung thư gan.

Do đó, những người bị nóng gan, nóng trong nên uống nước lá cây an xoa để giúp giải độc, thanh nhiệt cơ thể. Ngoài ra, việc sử dụng cây thuốc an xoa hàng ngày còn giúp tăng cường sức khỏe, cải thiện hệ miễn dich, phòng ngừa bệnh tật rất hiệu quả.

Cách Sử Dụng:

Sử dụng đúng cách, đúng liều lượng là cách duy nhất bạn có thể thấy được tác dụng của dược liệu này.

 

 

Cây an xoa sau khi lấy về đem rửa sạch, phân loại thân, lá, cành, trái sau đó xắt nhỏ và đem phơi khô. Trong cây an xoa, dưỡng chất tập trung chủ yếu là thân và cành cây

Nguyên liệu:

  • Cây an xoa: 50g (rang vàng hạ thổ).
  • Cây xạ đen: 50g.

Cách làm:

  • Sử dụng 2 vị thuốc đã rang vàng hạ thổ, rửa sạch, để ráo.
  • Cho 1,5 lít nước và đun sôi 5 phút, để nhỏ lửa.
  • Nấu thêm 15 – 20 phút (để lửa nhỏ).
  • Tắt bếp, đổ ra cốc và uống thay nước hàng ngày.

Nếu bệnh nhân không uống được nhiều nước, bạn có thể sắc cô đặc và chia làm nhiều lần uống trong ngày.

Cây an xoa có thể sử dụng trong thời gian dài, tuy nhiên bạn cần phải chú ý bảo quản cây an xoa thật cẩn thận tránh tình trạng ẩm mốc. và mặc dù an xoa là cây thuốc tốt cho sức khỏe nhưng nên sử dụng theo đúng liều lượng đã quy định. Để tránh tác dụng phụ của cây an xoa, lần đầu chỉ nên dùng một lượng nhỏ khoảng 10g. Các lần tiếp theo tăng thêm đến khi nào đúng liều lượng của bệnh.

Cây an xoa có công dụng chữa bệnh rất tốt nhất là bệnh về gan. Bạn đã tìm được những tác dụng của cây an xoa, hy vọng bài viết sẽ có ích cho cuộc sống của gia đìnhbạn, giúp bạn chăm sóc tốt sức khỏe từng thành viên trong gia đình.

Để biết thêm thông tin về Thuốc,thuốc đặc trị,dinh dưỡng và phương pháp hỗ trợ tốt nhất.Vui lòng liên hệ:

Website: http://thuocthang.com.vn

Gmail : thegioibacdan.vn@gmail.com

Điện thoại : 0982915237

 

Tin đăng cùng chuyên mục