Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Chăm sóc răng và nướu để sở hữu sức khỏe răng miệng thấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V283189
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/07/2019
Hết hạn
17/07/2020
Xem :
186
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
trung hiếu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Chăm sóc răng và nướu tốt là một phần quan trọng để duy trì sức khỏe tổng thể. Sức khỏe răng miệng kém cỏi có liên quan đáng kể với những bệnh mãn tính to, có thể gây ra khuyết tật và góp phần làm lòng tự trọng tốt.

Chăm sóc răng và nướu đúng bí quyết không đòi hỏi quá phổ biến thời gian hoặc dụng cụ vệ sinh răng miệng đắt tiền. Giảm thiểu các cái đường đơn giản, và thực hiện đánh răng và sử dụng chỉ nha khoa nhẹ nhàng hàng ngày là nền tảng căn bản.

ngoài ra, ko hút thuốc, uống đa dạng nước, và kiểm tra răng miệng tầm thường xuyên là cần phải có để giữ cho nướu khỏe mạnh và ko bị sâu răng.

Xem thêm: https://nhakhoadinhtienhoang.com/cay-ghep-implant-uy-tin-bao-hanh-tron-doi/

Thông tin nhanh chóng về chăm sóc răng và nướu:

Một mẫu răng chủ yếu hèn bao gồm những khoáng chất.

Mảng bám là một màng dính, không màu của vi khuẩn bám vào răng.

khi vi khuẩn tiêu thụ đường, chúng tạo ra axit, ăn mòn men răng.

tiêu dùng thuốc lá là một trong những yếu tố nguy cơ quan trọng nhất liên quan tới sự phát triển của bệnh nướu răng.

bí quyết chải

Đánh răng bằng kem đánh răng có fluoride là bí quyết tốt nhất để hạn chế mảng bám. Hiệp hội vệ sinh nha khoa Hoa Kỳ (ADHA) khuyên bạn bắt buộc đánh răng trong 2 phút, hai lần mỗi ngày.

khoa học đánh răng đúng bí quyết khiến sạch răng và nướu hiệu quả. Hãy ghi nhớ những lời khuyên sau:

tiêu dùng bàn chải đánh răng mang lông mềm - để hạn chế làm cho hỏng men răng, chỉ dùng bàn chải đánh răng với lông mềm.

Bàn chải ở góc 45 độ - góc của bàn chải vô cùng quan trọng, bàn chải đánh răng bắt buộc được đặt so sở hữu răng ở góc 45 độ so mang đường viền nướu.

đi lại chính xác - sử dụng những đi lại nhẹ nhàng qua lại, ra sau và chuyển động tròn nhỏ, hầu hết các bề mặt răng sẽ được chải nhẹ nhàng, giảm thiểu chuyển động cưa hoặc chà.

Chải lưỡi - dùng bàn chải đánh răng của bạn để đánh răng nhẹ.

Giữ miệng sạch sẽ sau lúc đánh răng - tránh ăn trong 30 phút sau khi đánh răng.

Một bàn chải đánh răng nên được thay thế ít nhất 3 tháng một lần, cũng như sau khi bị bệnh.

sử dụng chỉ nha khoa hàng ngày là cần thiết để chiếc bỏ mảng bám và những hạt thức ăn mà bàn chải đánh răng của bạn không thể với tới.

Khu vực ngay bên dưới đường nướu và khoảng phương pháp chật hẹp giữa răng là các khu vực dễ bị tổn yêu quý, nơi mảng bám mang thể tích tụ và biến thành cao răng.

giả dụ bạn ko dùng chỉ nha khoa xoàng xĩnh xuyên, việc tích tụ mảng bám và cao răng sở hữu thể dẫn đến sâu răng, cũng như bệnh nướu răng.

Thực phẩm cần ăn và hạn chế

với phổ biến bằng chứng cho thấy đường là chất đóng góp lớn nhất cho bệnh răng miệng. Cụ thể, chính lượng và tần suất đường tự do tiêu thụ sẽ quyết định mức độ nghiêm trọng của sâu răng.

Lượng đường và kẹo nên được hạn chế; Điều này là do vi khuẩn trong miệng phải đường để tạo ra các axit làm cho suy yếu hèn men răng và làm cho hỏng răng. Mỗi lần răng tiếp xúc với đường, quá trình khử khoáng khai mạc và với thể mất đến một giờ để miệng trở lại trạng thái pH bình xoàng, ko sở hữu tính axit.

Cụ thể cố gắng tránh:

  • nước sô-đa
  • cục kẹo
  • đồ ngọt và đồ ăn nhẹ có đường
  • sô cô la
  • bánh quy
  • thức ăn nhanh, được biết là với chứa đường

Carbohydrate lên men khác cũng sở hữu liên quan:

  • bánh mỳ
  • bánh quy
  • chuối
  • ngũ cốc ăn sáng sủa

những nghiên cứu vớt cho thấy tiêu thụ thực phẩm chủ yếu là tinh bột và trái cây tươi với liên quan tới mức độ sâu răng rẻ hơn, do vậy nguy cơ không cao như đường.

Tiêu thụ rộng rãi cái thực phẩm giàu chất dinh dưỡng và hạn chế những mẫu mang chứa đường và tinh bột là rất quan trọng để giữ cho răng và nướu khỏe mạnh.

Thực phẩm và đồ uống để tiêu thụ một cách thận trọng

Trái cây và rau quả giòn như táo, lê, cần tây và cà rốt rất rẻ giữa những bữa ăn vì hoạt động nhai làm cho tăng chế tạo nước bọt, và nước bọt giúp bảo vệ răng.

Nước phải được tiêu thụ tự do, và bất kỳ nước ngọt hoặc nước giải khát nước trái cây (chế độ ăn uống và kém xuyên), bắt buộc được tiêu thụ một phương pháp thận trọng.

số đông những mẫu nước ngọt mang chứa axit photphoric, gây cản trở khả năng hấp thụ canxi của cơ thể. Nước ép trái cây cũng sẽ tắm cho răng trong đường sở hữu hại. Uống các đồ uống này qua ống hút với thể giúp tránh thời gian răng tiếp xúc sở hữu axit.

Nhai kẹo cao su ko đường trong 10 phút sau bữa ăn và đồ ăn nhẹ cũng mang thể giúp tránh sâu răng.

Xem thêm: https://nhakhoadinhtienhoang.com/dia-chi-chinh-nha-nieng-rang-tot-nhat-tai-tphcm/

Sâu răng

Sâu răng ảnh hưởng đến hầu hết người ở đa số lứa tuổi, nhưng mức độ nghiêm trọng của bệnh tăng theo tuổi. Sâu răng bao gồm chủ yếu đuối là:

Sâu răng - đây là những khu vực bị hư hại vĩnh viễn trên bề mặt cứng của răng trở thành những lỗ nhỏ hoặc lỗ nhỏ. Sâu răng cũng được gọi là sâu răng hoặc sâu răng.

Sâu răng - điều này đòi hỏi nên tiếp xúc với đường, nhưng cũng phụ thuộc vào độ nhạy cảm của răng, hồ sơ vi khuẩn của miệng, số lượng và chất lượng của nước bọt và thời gian răng tiếp xúc sở hữu đường.

Sâu răng và sâu răng là một trong các vấn đề sức khỏe rộng rãi nhất trên thế giới. Chúng đặc thù nhiều ở trẻ em, thanh thiếu niên và người to tuổi. Nhưng bất cứ ai có răng đều có thể bị sâu răng, kể cả trẻ sơ sinh.

phương pháp rẻ nhất để chăm sóc răng và nướu là tuân theo thói quen ăn uống tốt, chải răng và dùng chỉ nha khoa hàng ngày, và xoàng xĩnh xuyên vệ sinh răng miệng và khám.

Khám răng

Đánh răng và tiêu dùng chỉ nha khoa giúp loại bỏ phần lớn những mảng bám, nhưng một số mảng bám khó chiếc bỏ hơn và sẽ cứng lại và hình thành cao răng. Chỉ khiến cho tinh khiết bởi một chuyên gia nha khoa mang thể chiếc bỏ cao răng.

Mảng bám và cao răng ko được say mê sẽ không chỉ gây sâu răng mà còn hoạt động theo đường nướu và dẫn đến bệnh nướu răng nghiêm trọng. Cuối cùng, quá trình bệnh với thể vươn lên là tiến bộ, phương pháp điều trị duy nhất là nhổ răng.

Chăm sóc răng và nướu đúng bí quyết đòi hỏi sự cam kết về thời gian tối thiểu. Một chế độ ăn uống lành mạnh, một chương trình vệ sinh răng miệng ưa thích, và kiểm tra và vệ sinh chuyên nghiệp kém cỏi xuyên sẽ giữ cho răng và nướu luôn ở trạng thái xuất sắc, và đem đến cho bạn nụ cười đẹp, khỏe mạnh.

Tin đăng cùng chuyên mục