Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc sau nâng ngực nội soi

Thông tin mua bán
Mã tin
V369544
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/06/2020
Hết hạn
09/06/2021
Xem :
162
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TRUNG TÂM PTTM NGÔ MỘNG HÙNG
Điện thoại
0933001300
Địa chỉ
115 Trương Định, P7, Q3, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

Phẫu thuật nâng ngực nội soi đang là một trong những dịch vụ làm đẹp được chị em cực kỳ yêu thích. Mặc dù nâng ngực đẹp hay xấu, an toàn hay không phụ thuộc chủ yếu vào trình độ bác sĩ và công nghệ nâng ngực. Nhưng bên cạnh đó, quá trình chăm sóc ngực sau phẫu thuật tại nhà của chị em cũng góp phần giúp kết quả nâng ngực trở nên hoàn hảo hơn. Vậy chăm sóc sau nâng ngực nội soi như nào cho đúng cách? Hãy tham khảo bài viết sau để biết rõ hơn về kinh nghiệm chăm sóc sau nâng ngực nội soi nhé!

>>>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi có an toàn không?



Khi cảm thấy sức khỏe đã dần ổn định, chị em có thể về nhà. Trong giai đoạn 1 tháng đầu sau phẫu thuật nâng ngực, chị em cần lưu ý rất nhiều vấn đề như:

Vấn đề ăn uống sau phẫu thuật nâng ngực

– Tuyệt đối phải uống thuốc đúng liều và đúng giờ theo đơn kê của bác sĩ.

– Không sử dụng đồ uống có cồn, ga trong khoảng 1 tháng đầu phẫu thuật nâng ngực.

– Không ăn những loại thực phẩm làm vết thương mưng mủ, lâu lành, tạo sẹo như: rau muống, hải sản, đồ cay nóng, gạo nếp.

– Nên ăn đủ chất, bổ sung nhiều hoa quả vitamin A, E, C.

Những lưu ý về cách vệ sinh vết thương, chăm sóc vết thương sau nâng ngực

Chắc chắn trong vòng 1 tuần đầu, vùng ngực sẽ bị sưng nề, để giảm sưng, chị em có thể dùng đá lạnh chườm nhẹ nhàng xung quanh vùng ngực hoặc uống mật ong pha loãng với nước ấm. Đây là 2 cách giảm sưng đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả nhất.

>>>>> XEM THÊM: Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp?



Theo khách hàng chia sẻ về kinh nghiệm chăm sóc sau nâng ngực nội soi: Để ngực nhanh chóng đẹp tự nhiên, mềm mại và lấy được cảm giác như trước nâng ngực nội soi, sau 1 tháng chị đã bắt đầu massage nhẹ nhàng vùng ngực. Những động tác massage rất đơn giản có thể học trên mạng, hoặc nếu có điều kiện thì tốt nhất chị em nên đi massage ở spa, thẩm mỹ viện.

Sau phẫu thuật nâng ngực, chị em không nên làm việc nặng nhọc ít nhất trong vòng 3 tháng đầu. 1 tháng đầu chỉ nên đi bộ nhẹ nhàng, không chơi các môn thể thao vận động mạnh.

Chỉ nên rửa vết thương bằng nước muối sinh lý, không để vết thương tiếp xúc trực tiếp với nước hoặc hóa chất.
Một số lưu ý quan trọng khác sau phẫu thuật nâng ngực

– Trong vòng 1 tháng đầu sau phẫu thuật nâng ngực nội soi chị em nên dùng bra chuyên dụng cho người sau nâng ngực, áo lót nên rộng rãi mềm thoải mái, tuyệt đối không mặc áo chật chội.

– Không nên mang thai ngay sau phẫu thuật nâng ngực.

>>>>> THAM KHẢO: Bác sĩ nâng ngực đẹp



– Đối với những bạn nâng ngực nội soi qua đường rốn, quầng vú, núm vú…để không bị sẹo sau phẫu thuật, chị em nên dùng kem trị sẹo của các hãng mỹ phẩm uy tín…

– Cắt chỉ sau khoảng 7 – 10 ngày, tái khám sau 1 tháng.

Chăm sóc sau khi nâng ngực nano chip

Hiện nay rất nhiều công nghệ nâng ngực ra đời trong đó nâng ngực nano chip được khen ngợi bởi hiệu quả cũng như ưu điểm mà nó mang lại. Có rất nhiều chị em thực hiện giải pháp này và khá thành công. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyến cáo bước chăm sóc sau khi nâng ngực là điều hết sức quan trọng.

Công nghệ nội soi được sử dụng trong nâng ngực nano chip khiến chị em an tâm hơn trong việc sử dụng và tránh hiện tượng xâm lấn. Chăm sóc sau nâng ngực nano chip sẽ được thực hiện như sau:

– Trong 1 đến 3 ngày đầu sau nâng ngực, khách hàng sẽ có hiện tượng đau và khó di chuyển, Trong thời gian này bạn sẽ được nghỉ ngơi và được sự chăm sóc đặc biệt của bác sĩ. Vì vậy trong thời gian này bạn không cần phải chủ động trong chăm sóc vòng 1.

>>>>> XEM THÊM: Tâm Sự Dao Kéo Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng



– Trong ngày thứ 4 đến thứ 10 bạn nên nghỉ ngơi tại nhà. Vào thời gian này bạn sẽ cảm thấy sưng phần vết mổ. Khách hàng không nên chạm vào vết mổ gây ra hiện tượng đau hay ảnh hưởng đến xung quanh vùng này. Cảm giác phù nề và đau phần bụng. Đây là một trong những biểu hiện hay gặp nhất.

– Trong thời gian chăm sóc nâng ngực nên thể hiện với nhiều ưu điểm nổi bật. Không nên cho tiếp xúc với vùng vết mổ với nước bởi sẽ gây ra hiện tượng vết mổ nhiễm trùng gây nên hậu quả nghiêm trọng.

– Không nên thực hiện những động tác mang vác trong vòng 2 tháng đầu. Bởi sẽ khiến bong vết mổ cũng như nứt đường mô chưa được lành.

Chăm sóc sau nâng ngực nano chip được các chuyên gia khuyến cáo đó là phải mặc áo định hình ngực trong vòng 2 tháng đầu. Đây là giai đoạn bầu ngực được định hình khiến khuôn ngực hoàn hảo nhất.

>>>>> NGUỒN: Kinh nghiệm chăm sóc sau nâng ngực nội soi

Tin đăng cùng chuyên mục