Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Có nên cắt góc mắt hẹp tại Hà Nội?

Thông tin mua bán
Mã tin
V090566
Giá
200.000 VNĐ
Ngày đăng
08/01/2017
Hết hạn
19/01/2017
Xem :
399
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Đoàn Ngọc Quang
Điện thoại
0932518212
Địa chỉ
Đà Nẵng
Nội dung chi tiết
Chào bác sĩ, đôi mắt em khá nhỏ lại hẹp góc mắt nhìn kém thu hút. Em được biết hiện có nhiều phương pháp thẩm mỹ mắt có thể giúp khắc phục hiệu quả khuyết điểm này của mắt. Vậy cho em hỏi có nên cắt góc mắt hẹp tại Hà Nội không ạ? Cũng như  cách tạo mắt hai mí. Mong bác sĩ tư vấn. (Hải Yến, Hà Nội).
 
Bác sĩ tư vấn:
 
Hải Yến thân mến!
 
Trước tiên xin cảm ơn bạn đã có sự quan tâm và tin tưởng khi gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của Kim Hospital. Cắt góc mắt là dịch vụ khá mới nhưng cũng đã được một số bệnh viện thẩm mỹ ở Việt Nam chuyển giao và ứng dụng thành công từ công nghệ của Hàn Quốc. Để Hải Yến cũng như nhiều người đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ này hiểu rõ hơn về vấn đề: “Có nên cắt góc mắt hẹp không?”, chúng tôi xin giải đáp cụ thể như sau:
 
Thế nào là cắt góc mắt hẹp?
 
Cắt góc mắt hẹp hay mở rộng góc mắt hẹp là kỹ thuật loại bỏ da thừa kết hợp điều chỉnh nếp rẻ quạt để tăng kích thước mắt cả về chiều rộng lẫn chiều dài. Đây là một tiểu phẫu nhỏ, kỹ thuật thực hiện đơn giản, được nhiều chuyên gia trong ngành đánh giá cao bởi sự an toàn, nhanh chóng và hiệu quả mà nó mang lại.
 
Có nên cắt góc mắt hẹp tại Hà Nội 1
Kết quả sau khi cắt góc mắt hẹp tại Kim Hospital
 
Phương pháp này nhằm khắc phục tình trạng mắt nhỏ, góc mắt hẹp, mắt có nếp rẻ quạt lớn, khoảng cách hai mắt quá xa… mang lại đôi mắt hai mí to tròn, trẻ trung. Tùy vào khuyết điểm mắt mà bác sĩ thực hiện cắt góc mắt hẹp ở khóe mắt trong, khóe mắt ngoài hoặc cả hai.
 
Có nên cắt góc mắt hẹp tại Hà Nội?
 
Góc mắt hẹp không chỉ khiến diện mạo bạn trở nên kém xinh mà còn làm hạn chế tầm nhìn, ảnh hưởng đến việc sinh hoạt, cuộc sống hằng ngày. Để khắc phục tình trạng này cũng như cải thiện thẩm mỹ của đôi mắt và cả gương mặt thì có nên cắt góc mắt hẹp tại Hà Nội không?
 
Cắt góc mắt tuy là công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc nhưng đã được một số bệnh viện thẩm mỹ tại Việt Nam chuyển giao và ứng dụng thành công. Vì vậy ở Hà Nội hay bất cứ đâu bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ này. Tuy nhiên, hiện nay những trung tâm thẩm mỹ lớn và uy tín chủ yếu tập trung ở hai thành phố lớn Hà Nội và Sài Gòn. Và khi tìm kiếm một địa chỉ thẩm mỹ an toàn, chất lượng không thể bỏ qua Kim Hospital. Đây là bệnh viện thẩm mỹ đáp ứng đầy đủ những yếu tố cần và đủ để một ca phẫu thuật diễn ra an toàn. Cắt góc mắt ở đây có những ưu điểm vượt trội:
 
Tạo đôi mắt hai mí, đẹp tự nhiên
Bác sĩ sẽ chỉnh hình nếp rẻ quạt và loại bỏ da thừa quanh mắt giúp mở rộng mắt đáng kể. Phương pháp này kết hợp với bấm mí mắt – cách tạo mắt hai mí không phẫu thuật hoặc cắt mí mắt mang lại đôi mắt hai mí to tròn, long lanh hơn.
 
Có nên cắt góc mắt hẹp tại Hà Nội 2
Sở hữu đôi mắt to tròn sẽ giúp bạn trở nên rạng rỡ, thu hút hơn
 
An toàn, hạn chế xâm lấn
Mắt là vùng chứa nhiều dây thần kinh nên khá nhạy cảm, bác sĩ sẽ khéo léo, cẩn thận thực hiện từng thao tác cắt góc mắt hẹp đảm bảo không xâm lấn, không ảnh hưởng thị lực cũng như sức khỏe. Phương pháp này thực hiện sau gây tê nên bạn sẽ không có bất cứ cảm giác đau đớn hay khó chịu nào. Vết rạch nhỏ, được khâu sát màng mắt nên không để lộ sẹo.
 
 
Hiệu quả, không tốn thời gian nghỉ dưỡng
Chỉ một lần thực hiện mắt đã được mở rộng, trở nên to tròn hơn, giá trị thẩm mỹ duy trì lâu dài. Kết thúc quá trình cắt góc mắt hẹp, bạn có thể quay trở lại sinh hoạt bình thường mà không tốn thời gian nghỉ dưỡng.
 
Cắt góc mắt hẹp không chỉ khắc phục khuyết điểm đôi mắt nhỏ hẹp mà còn mang lại đôi mắt hai mí to tròn, giúp bạn sở hữu diện mạo xinh đẹp, thu hút hơn. Vậy sao không thử áp dụng phương pháp này để thay đổi mình. Để hiểu rõ hơn về vấn đề: “Có nên cắt góc mắt hẹp không?”, bạn có thể tham khảo quy trình cắt góc mắt hẹp tại Kim Hospital dưới đây.
 
Quy trình cắt góc mắt hẹp
 
Cắt góc mắt hẹp là kỹ thuật khá đơn giản nhưng đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề và kinh nghiệm để xác định chính xác tỉ lệ mở rộng mắt, giúp mắt cân đối, hài hòa giữa hai bên. Toàn bộ quá trình cắt góc mắt hẹp được diễn ra trong phòng vô trùng nhằm đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng.
 
Có nên cắt góc mắt hẹp tại Hà Nội 3
Mô phỏng quy trình cắt góc mắt hẹp
 
Bước 1: Kiểm tra và tư vấn
Bác sĩ thăm khám, kiểm tra và xác định tình trạng mắt của khách hàng. Dựa trên kết quả có được cùng nguyện vọng của khách hàng, bác sĩ sẽ giải thích và tư vấn cụ thể về phương pháp cắt góc mắt hẹp.
 
Bước 2: Vệ sinh và gây tê
Bác sĩ sát khuẩn và gây tê vùng điều trị, khách hàng không có cảm giác đau đớn hay khó chịu trong suốt quá trình thực hiện cũng như đảm bảo phẫu thuật diễn ra nhanh chóng, an toàn.
 
Bước 3: Xác định tỉ lệ mở rộng góc mắt
Dựa trên kết quả có được từ quá trình thăm khám. bác sĩ đo, vẽ để xác định tỉ lệ mở rộng góc mắt và đưa ra chỉ định phẫu thuật cụ thể.
 
Bước 4: Cắt góc mắt hẹp
Bằng một đường rạch nhỏ ngay góc mắt, bác sĩ bóc tách và loại bỏ da thừa. Nếp rẻ quạt cũng được cân chỉnh sao cho nếp mí được rõ ràng, cân đối hơn. Tùy vào hình dáng mắt, bác sĩ lựa chọn phương pháp phẫu thuật và điều chỉnh hướng mổ cho phù hợp.
 
Có nên cắt góc mắt hẹp tại Hà Nội 4
Toàn bộ quá trình cắt góc mắt hẹp diễn ra trong phòng mổ vô trùng nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng
 
Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu
Kết thúc phẫu thuật cắt góc mắt hẹp, bác sĩ khâu vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ không làm lộ sẹo. Sau đó, bạn có thể ra về mà không cần nằm viện nghỉ dưỡng.
 
Giờ thì chắc Hải Yến sẽ không còn thắc mắc: “Có nên cắt góc mắt hẹp không?”. Cắt góc mắt sẽ giúp bạn hiện thực hóa ước mơ sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, cuốn hút. Tuy nhiên, để có được kết quả làm đẹp như ý bạn cần phải lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng.
 
[QUOTE]Bài viết trích nguồn tại https://thammykimlaymomimat.com
 
Thông tin liên hệ:
 
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
 
Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
 

Email: info@kimhospital.com[/QUOTE]

Tin đăng cùng chuyên mục