Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Có nên may thẩm mỹ vùng kín - Chuyên gia tư vấn

Thông tin mua bán
Mã tin
V398216
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/10/2020
Hết hạn
22/10/2021
Xem :
141
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
boytocxu29@gmail.com
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Câu hỏi tư vấn: “Xin chào bác sĩ, từ ngày sinh em bé. Em cảm thấy vùng nhạy cảm của mình xuống cấp và bị rộng đi rất nhiều. Điều này khiến vợ chồng em cũng chẳng còn hòa hợp nữa. Tuy nhiên em rất sợ đau, cứ băn khoăn không biết có nên may thẩm mỹ vùng kín không? Mong sớm nhận được sự tư vấn của bác sĩ. Em xin chân thành cảm ơn!” (Mỹ Lan – Cần Thơ).

Trả lời: Thân chào Mỹ Lan! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Về thắc mắc có nên may thẩm mỹ vùng kín không? Chúng tôi xin tư vấn như sau:

[​IMG]

Có nên may thẩm mỹ vùng kín không?

Sau khi sinh nở thì đa phần chị em thường sẽ rất quan tâm đến vấn đề lão hóa. Ống âm đạo bị dãn nở, cửa mình rộng và môi bị thâm đen. Điều này khiến cho đời sống sinh hoạt vợ chồng không còn mặn nồng như thuở mới yêu.

Khi mắc phải những trường hợp này, chị em đa phần đều may thẩm mỹ vùng kín, nhưng đây là vùng nhạy cảm.Vấn đề có nên may thẩm mỹ vùng kín không? Quá trình thực hiện có đau không? Luôn thường trực, và khiến chị em đắn đo, tư lự.

>>> Gợi ý thẩm mỹ viện uy tín bác sĩ Ngô Mộng Hùng

Tuy nhiên, giải pháp làm đẹp vùng kín bằng cách may thẩm mỹ vùng kín lại gây ra nhiều bất tiện như:

Thời gian thực hiện dài: 45 – 60 phút
Vì là phương pháp phẫu thuật nên dễ gây đau đớn, chảy máu.
Lâu hồi phục, phải kiêng quan hệ tầm 2 đến 4 tháng.
Khó khăn trong chuyện sinh nở, vì nếu sau này muốn sinh em bé, chị em phải cắt đi tầng sinh môn đã từng may.

Giải pháp thẩm mỹ vùng kín hoàn hảo bằng Laser

Với nhiều khó khăn của vấn đề có nên may thẩm mỹ vùng kín không? Nhiều chị em đã ưu ái lựa chọn phương pháp thẩm mỹ vùng kín tối ưu nhất hiện nay. Đó là thẩm mỹ vùng kín bằng công nghệ Laser Petit Lady Action

[​IMG]

Không như may thẩm mỹ vùng kín phải nhờ vào “dao kéo”. Công nghệ Petit Lady Action II sử dụng 100% xung ánh sáng để thẩm mỹ vùng kín. Hạn chế tối đa xâm lấn. Vì thế tránh được tổn thương “cô bé” và không gây ra bất kỳ đau đớn gì.

>>> Mẹo vặt mỗi ngày: Địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín

Ngoài ra, phương pháp này còn có tác dụng thu hẹp vùng kín, kích thích sản sinh collagen và elastin. Giúp làm hồng vùng kín và “cải lão hoàn đồng” “cô bé” toàn diện từ trong ra ngoài. Đã thế quá trình điều trị diễn ra trong vòng 15 phút an toàn, thời gian hồi phục cũng vô cùng nhanh chóng.
Có nên may thẩm mỹ vùng kín – Địa chỉ thẩm mỹ vùng kín uy tín

Không cần quan tâm đến vấn đề có nên may thẩm mỹ vùng kín không. Các chị em vẫn có thể sở hữu “cô bé” tươi hồng, quyến rũ, nhờ phương pháp thẩm mỹ vùng kín bằng Laser. Và địa chỉ để hiện thực hóa ước mơ đó là bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Ở 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây hội tụ những ưu điểm SIÊU VƯỢT TRỘI mà không phải địa chỉ nào cũng đạt được.

Đội ngũ y bác sĩ không ngừng nỗ lực từng ngày, cập nhật những xu hướng cũng như phương pháp thẩm mỹ vùng kín hiện đại của thế giới. Để giúp khách hàng có được ca thẩm mỹ vùng kín đạt chất lượng dịch vụ tốt nhất, bắt kịp được các xu hướng thẩm mỹ hiện đại.

Với sự đầu tư về vật lực, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn tự hào về hệ thống trang thiết bị, công nghệ Laser Petit Lady Action II thời thượng, được nhập khẩu từ Hoa Kỳ, với hàng loạt tính năng vượt trội. Đảm bảo mang đến cho bạn quá trình thẩm mỹ vùng kín an toàn đến từng milimet. Mà chẳng phải lo lắng có nên may thẩm mỹ vùng kín không?

[​IMG]

Điều đặc biệt, khi đến đây để thẩm mỹ vùng kín. Các bạn không cần lo lắng về vấn đề chất lượng. Cũng như chi phí thực hiện. bệnh viện thẩm mỹ đã tính toán mức giá hợp lý nhất. Và không dao động, “lên xuống thất thường”. Đã thế còn áp dụng nhiều chương trình giảm giá. Nhằm đem đến hàng ngàn cơ hội làm đẹp cho chị em. Hãy tham khảo bảng giá dịch vụ thẩm mỹ vùng kín dưới đây, để có cái nhìn khái quát nhé!

>>> Nguồn: Có nên may thẩm mỹ vùng kín

Có nên may thẩm mỹ vùng kín không? Chẳng còn là điều quan trọng nữa. Vì đã có giải pháp thẩm mỹ bằng Laser hoàn hảo. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng theo những thông tin dưới đây, để đặt lịch tư vấn cũng như thăm khám cho bạn. Chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn.

Tin đăng cùng chuyên mục