Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Địa chỉ khám tim mạch uy tín tại TPHCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V128880
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/04/2018
Hết hạn
28/12/2018
Xem :
289
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Phòng khám Tim mạch Hồng Tâm
Điện thoại
0909239906
Địa chỉ
105 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh Điện thoại: 0909 23 99 06.
Nội dung chi tiết

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh mà dễ mắc nhất ở Việt Nam và cũng là nguy hiểm nhất. Vậy nên đừng xem thường và hãy đi khám và siêu âm ngay để tránh phải gặp những trường hợp không mong muốn xảy ra.

Khi mắc bệnh tim mạch, nơi bạn muốn đến khám nhất, chắc chắc đó là nơi có chuyên khoa tim mạch hay các viện chuyên về tim mạch với các bác sĩ giỏi, dày dạn kinh nghiệm. Ai cũng mong muốn tìm kiếm một nơi uy tín, với đội ngũ chuyên gia tim mạch hàng đầu và các trang thiết bị hiện đại, để giúp cho việc chẩn đoán và điều trị bệnh đạt hiệu quả. Chúng tôi xin giới thiệu cho bạn Phòng khám Tim mạch Hồng Tâm, bác sĩ phụ trách: Thạc sĩ Bác sĩ Phan Hoàng Thủy Tiên, hiện là BS Nội Tim Mạch Viện Tim TP HCM, Hiệp hội Allain Carpentie, Sở Y Tế TP HCM.
 

bac si Tien


Năm 2001-2003: BS Thủy Tiên hoàn thành khóa đào tạo Thạc sĩ Y học, chuyên ngành nội tổng quát với đề tài "Phụ nữ tuổi mãn kinh - Tăng huyết áp" dưới sự hướng dẫn của GS, TS Đặng Văn Phước (Chủ tịch hội Tim Mạch TP HCM).

Năm 2004, BS Thủy Tiên tốt nghiệp khoa Siêu âm tim và bệnh lý tim mạch (trường Đại học Y Phạm Ngọc Thạch). Cũng trong thời gian này, BS Thủy Tiên chính thức làm việc tại Viện Tim với vị trí là BS Điều trị các bệnh lý tim mạch nội khoa 

BS Thủy Tiên còn là một trong những BS đầu tiên thực hiện Siêu Âm Tim Thai tại Viện Tim liên tục hơn 10 năm nay.

Với phương châm Chăm Sóc Tận Tâm sức khỏe khách hàng, phòng khám Tim mạch Hồng Tâm với những trang thiết bị hiện đại, tinh xảo, nhận khám và điều trị ngoại trú bệnh Tim Mạch và các bệnh lý khác có liên quan đến Tim Mạch từ chẩn đoán lâm sàng, cận lâm sàng.

 

phong kham tim mach Hong Tam


Hãy đến với phòng khám Tim mạch Hồng Tâm là địa chỉ khám tim mạch ở tp.hcm mà bạn cần đến để được tư vấn và khám trị bệnh tốt nhất.

Sources: http://timmachhongtam.com/chitiet-577-Kham-tim-mach-o-tphcm.html

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
105 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh 
Điện thoại: 0909 23 99 06.
Email: vientim.tien@gmail.com
Website: timmachhongtam.com

Tin đăng cùng chuyên mục