Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Dùng kem se khít vùng kín Lo ngại to lớn cho các mẹ

Thông tin mua bán
Mã tin
V269696
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
17/05/2019
Hết hạn
20/05/2022
Xem :
367
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NhutVO
Điện thoại
09033001300
Địa chỉ
115 Trương Định p7 quận 3.tp Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Vùng kín giãn rộng là nỗi lo của nhiều chị em, các Eva “lâm” vào tình cảnh này đều khẩn trương tìm giải pháp với hy vọng cải thiện đời sống vợ chồng, tránh tình trạng ông xã “chán cơm tìm phở”. Và thế là các loại kem se khít vùng kín với lời quảng cáo hấp dẫn về công dụng thần kỳ trở thành “cứu cánh” hàng đầu của các nàng.

Kem làm se khít vùng kín – Vì sao các chị em mãi bận tâm “lối vào thênh thang”Việc “yêu đương” quá độ và nhiều lần sinh con khiến các cơ âm đạo dần trở nên “mệt mỏi”. Chúng không còn tích cực hoạt động và liên kết với nhau, từ đó khiến các mô vùng kín chảy nhão và giãn rộng. Ngoài ra, giai đoạn lão hóa cũng là một nguyên nhân khiến nhan sắc “cô bé” cũng “tàn phai” nghiêm trọng. Đồng thời, không cần bận tâm việc

>>> Mới nhất: Làm hồng vùng kín giá bao nhiêu?






Tình trạng “tiểu Eva xuống cấp” không chỉ khiến các chị em không hài lòng vì kém thẩm mỹ mà còn trở nên tự ti và e ngại khi “gần gũi” với ông xã vì khó đạt được khoái cảm khi quan hệ. Hơn thế nữa “chuyện phòng the” không hòa hợp còn làm các nàng lo lắng vì hạnh phúc gia đình sẽ không trọn vẹn.
Chính vì điều đó, nhiều chị em đã tìm đến các loại kem làm se khít vùng kín, với mong muốn cải thiện được tình trạng giãn rộng “cô bé”. Tuy nhiên, những loại kem này không thực sự mang lại hiệu quả, mà đôi khi còn gây tác dụng phụ như những bệnh phụ khoa, viên nhiễm…

>>> Thẩm mỹ vùng kín webtretho-diễn đàn uy tín dành cho các mẹ trẻ


Trong những các cách “tân trang cô bé” vẫn thường thấy, phương pháp Laser là phương pháp mới và hiện đại nhất và quan trọng nhất là thu nhỏ vùng kín không cần phẫu thuật. Dù “tiểu Eva” có bị thâm sạm, giãn rộng hay nhăn nheo đều có thể cải thiện với công nghệ Laser Petit Lady Action II.





Kỹ thuật Laser sử dụng ánh sáng quang nhiệt để ức chế các sắc tố Melanin, kích thích sản sinh Collagen và các cơ âm đạo hoạt động. Từ đó, vùng “tam giác mật” được trẻ hóa, se khít, hồng hào và mịn màng.
Các nàng có thể hoàn toàn yên tâm là chỉ sau 15 phút, “nét xuân thì” sẽ quay trở lại mà không cần phải kiêng khem gì cả. Tuy nhiên, các chị em cần kiêng quan hện cùng chồng trong vòng 24h kể từ sau khi thực hiện thẩm mỹ, để có thể giữ được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất.

Nơi sở hữu công nghệ “thần kỳ” Laser Petit Lady Action II se khít vùng kín hiệu quả hơn kem làm se khít vùng kínTừ những ưu điểm nổi trội đó, nếu các bạn đang có nhu cầu thực hiện se khít vùng kín một cách toàn diện, cùng công nghệ Laser Petit Lady Action II. Thì các bạn có thể đến với Thẩm Mỹ Viện Ngô Mộng Hùng để thực hiện dịch vụ.





Được biết đến là trung tâm làm đẹp đi đầu, trong việc ứng dụng công nghệ Laser vào se khít vùng kín, giúp “cô bé” như được trở về tuổi thanh xuân. Nơi đây có những ưu điểm nổi trội như:
Sở hữu cho mình đội ngũ Y bác Sĩ với trình độ tay nghề vững, cũng như những nhân viên tư vấn tận tâm. Sẵn sàng trả lời những thắc mắc của các khách hàng. Nhằm giúp các bạn hiểu và yên tâm thực hiện dịch vụ se khít vùng kín.

Hiểu thêm về trung tâm này mời bạn truy cập nguồn bài viết: kem se khít vùng kín

Tin đăng cùng chuyên mục