Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Fucoidan loại thuốc hỗ trợ chống ung thư hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V097734
Giá
800.000 VNĐ
Ngày đăng
15/05/2017
Hết hạn
24/05/2018
Xem :
348
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Công ty TNHH Megavita Việt Nam
Điện thoại
0836027944
Địa chỉ
46 đường 3/2 phường 12, quận 10, TPHCM
Nội dung chi tiết

Vì lợi nhuận con người sẵn sàng dùng các hóa chất độc hại và chất tăng trưởng vào nguồn thực phẩm, nhu cầu sử dụng các chất kích thích độc hại như thuốc lá, rượu bia tăng lên cũng làm tăng nguy cơ mắc ung thư, ngoài ra ở phụ nữ tình trạng phá thai là đáng báo động dẫn đến các di chứng về sau trong đó có ung thư.

Các nhà khoa học luôn tìm kiếm phương thuốc đặc trị để điều trị ung thư và họ đã phát hiện ra một chất có thể đẩy lùi căn bệnh này đó là chất Fucoidan, vậy  thuốc fucoidan nào tốt nhất ? hiện nay các loại thuốc hỗ trợ điều trị ung thư có chất này gọi là thuốc Fucoidan. Không ít người thắc mắc thuốc Fucoidan hỗ trợ trị ung thư có tốt không? Thuốc này bán ở đâu? Cùng tìm hiểu nhé !

Ung thư là căn bệnh khủng khiếp bởi nó không chỉ khó điều trị mà còn mang đến sự đau đớn cho người bệnh, để điều trị căn bệnh này phải mất một khoảng tiền cực kì lớn, tuy nhiên thì tỉ lệ thành công đến nay vẫn chưa thể đảm bảo và để lại nhiều tác dụng phụ gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và tuổi thọ của người bệnh. Vậy tảo Fucoidan Nhật Bản có thể giúp gì cho người bệnh ung thư ?

 

 

Mua thuốc Fucoidan ở đâu ?

Hiện nay có 2 loại thuốc Fucoidan chất lượng cao được dùng phổ biến là Fucoidan của Mỹ và Nhật Bản, Doctor’s Best Best Fucoidan – một trong những thuốc hỗ trợ điều trị ung thư hàng đầu hiện nay, được các chuyên gia, bác sĩ và hàng triệu người dùng trên thế giới tin tưởng sử dụng. Sản phẩm được sản xuất và đóng gói hoàn toàn tại Mỹ, được FDA kiểm nghiệm, đảm bảo độ an toàn và chất lượng sản phẩm.  Thuốc Fucoidan trợ giá ? Doctor’s Best Fucoidan được các chuyên gia và bác sĩ khuyên dùng cho bệnh nhân ung thư.

Sản phẩm chứa hàm lượng Fucoidan tinh khiết rất cao, có nguồn gốc từ loại tảo nâu Nhật Bản sinh trưởng trong vùng nước sạch ở đảo Okinawa, chứa lượng Fucoidan cao hơn hẳn so với các loại nguyên liệu khác, kết hợp với sức mạnh từ sợi nấm Agaricus. Hai thành phần này hỗ trợ cho nhau, làm tăng khả năng điều trị ung thư, thuốc fucoidan công dụng  giảm đau đớn, các tác dụng phụ có hại trong quá trình điều trị và tiêu diệt các tế bào ung thư mới hình thành, phòng ngừa bệnh ung thư, nâng cao sức đề kháng, ổn định huyết áp, làm chậm quá trình lão hóa, nâng cao sức đề kháng của cơ thể, giúp bệnh nhân ăn ngon miệng.  

 

Tại muathuoctot.com thuốc fucoidan có giá 800.000 đồng lọ 60 viên, đảm bảo hàng nhập khẩu 100% chính hãng từ Mỹ.

Tin đăng cùng chuyên mục