Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Giá niềng răng không mắc cài Invisalign

Thông tin mua bán
Mã tin
V179844
Giá
50.000.000 VNĐ
Ngày đăng
10/07/2018
Hết hạn
10/07/2019
Xem :
182
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
conghau115599
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tôi hơi móm nhẹ, theo Bật mí tôi biết mình có thể niềng răng không mắc cài được. Vừa hiệu quả, vừa làm người đối diện khó nhìn thấy như các loại niềng răng mắc cài.

thế nhưng tôi muốn hỏi bác sĩ niềng răng không mắc cài bảng báo giá bao nhiêu ở thời điểm hiện tại? Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi để tôi có thể xếp đặt thực hiện làm sớm. Xin cảm ơn bác sĩ! (Vân Anh – Quận 3-tp.HCM)

Giải đáp:

Chào bạn Vân Anh! Trung tâm nha khoa Hollywood rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và Chia sẻ những thắc mắc của bạn về cho nha khoa. Nhằm câu hỏi về mức giá niềng răng không mắc, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau.

Niềng Răng Không Mắc Cài giá Bao Nhiêu?

​Chi giá tiền niềng răng không mắc cài không cố định, mà sẽ dao động từ 35.000.000 – 60.000.000VNĐ. Còn phải theo những vào vấn đề, mức độ răng hô, móm, lệch lạc của bạn như thế nào nữa.

hơn thế nữa, chi phí niềng răng không mắc cài còn được quyết định do những chất lượng dịch vụ mà bạn được hưởng, nếu như cơ sở vật chất của trung tâm nha khoa, cung cách hay thái độ phục vụ của chuyên viên, hàng ngũ chuyên gia chuyên môn mà nha khoa sở hữu để phục vụ bạn,….

So với chi phí niềng răng có mắc cài thì niềng răng không mắc cài có chi phí tương đương hoặc nhỉnh hơn một chút. Ở mỗi nha khoa sẽ có mức mức giá niềng răng không mắc cài khác nhau.

tuy nhiên, việc chú trọng về giá quá mức có thể sẽ không đem đến công hiệu thấp cho bạn. Hãy chọn cho mình một trung tâm nha khoa uy tín, có hàng ngũ chuyên gia giỏi và trang thiết bị Hiện đại làm chỉnh nha cho bạn.

Bạn sẽ đạt được tờ kết quả như mong đợi, một hàm răng đều, đẹp và các nhược điểm răng miệng trước đây sẽ không còn nữa và đặc biệt là nó cần phải tương xứng với mức tiền bỏ ra. Vậy nên, bạn cần Khám phá thật kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định để không phải hối hận về sau nhé!
 

NGUỒN: https://nhakhoahollywood.vn/nieng-rang-khong-mac-cai-invisalign/

Tin đăng cùng chuyên mục