Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Giải đáp: Làm thế nào để ngực không bị xệ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V343245
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/02/2020
Hết hạn
17/02/2021
Xem :
168
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TRUNG TÂM PTTM NGÔ MỘNG HÙNG
Điện thoại
0933001300
Địa chỉ
115 Trương Định, P7, Q3, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

Làm thế nào để ngực không bị xệ? Sau khi sinh con và đặc biệt là sau khi cai sữa cho bé, bầu ngực của chị em dễ bị chùng nhão, chảy xệ và không còn được săn chắc, căng tròn như thuở con gái. 5 bí quyết giúp khắc phục vòng một chảy xệ đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn lấy lại bộ ngực căng tròn và cân đối. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

1. Lòng trắng trứng giúp khắc phục ngực chảy xệ

Có thể bạn không biết, một số nguyên liệu tự nhiên hoặc đơn giản là các loại thực phẩm sẽ rất hữu ích, giúp trẻ hóa làn da hiệu quả. Nổi bật hơn cả là lòng trắng trứng- “vũ khí” điển hình giúp vòng một chảy xệ, săn chắc.

>>>>> THAM KHẢO: Ngực chảy xệ sau sinh



Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị bao gồm: 1 lòng trắng trứng, 1 thìa mật ong và 1 phần sữa chua. Bạn hãy trộn đều các thành phần này lại với nhau, sau đó thoa đều lên bầu ngực, để như vậy khoảng 20 phút thì rửa sạch lại bằng nước lạnh. Bạn nên áp dụng phương pháp này 1 lần/tuần để có bầu ngực như mong ước nhé!.

2. Dầu ô liu - “cứu cánh” cho bầu ngực chảy xệ

Dầu ô liu là sự lựa chọn hợp lý, giúp ngăn chặn sự hình thành gốc tự do, tái tạo tế bào da, từ đó làm cơ ngực khỏe hơn, khắc phục bộ ngực chảy xệ một cách nhanh chóng.

Cách thực hiện: Bạn nhỏ vài giọt ô liu vào lòng bàn tay, xoa hai tay vào nhau đến khi ấm lên thì mát-xa nhẹ nhàng lên bầu ngực theo chiều hướng lên trên, sau đó dùng các đầu ngón tay ấn nhẹ xung quanh. Bạn nên thực hiện khoảng 15 phút/lần để tạo ra sự ma sát, lại giúp lưu thông máu tốt hơn và để các dưỡng chất cũng được phát huy tác dụng tối đa. Cách làm này nên áp dụng thường xuyên khoảng 4-5 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất. Bạn cũng có thể sử dụng 1 vài loại tinh dầu khác để thay thế như: dầu hạnh nhân, dầu dừa,…

>>>>> XEM THÊM: Ngực xệ ở tuổi dậy thì



3. Mát-xa bầu ngực với đá lạnh

Việc mát-xa da với đá lạnh cũng được các chuyên gia khuyên bạn áp dụng để cải thiện bầu ngực. Đá lạnh có tác dụng làm dịu mát các tế bào mỡ dưới da và se lớp da bên ngoài, đồng thời giúp bầu ngực săn chắc.

Các bước thực hiện phương pháp này bao gồm: Trước tiên, bạn bọc đá lạnh vụn vào hai chiếc khăn mỏng, rồi dùng hai gói đá lạnh này mát-xa nhẹ nhàng bầu ngực theo hướng từ dưới lên trên, từ ngoài vào trong. Hàng ngày, sau khi tắm xong, bạn nên thực hiện cách làm này khoảng 10 phút để có bộ ngực căng tròn.

4. Quả lựu

Theo kinh nghiệm dân gian, quả lựu có khả năng chiến đấu chống lại bệnh tật. Ngoài ra, lựu còn được xem là “vị cứu tinh” cho bầu ngực nhỏ và chảy xệ. Trong lựu có chứa các chống oxy hóa, beta – carotene và polyphenol, giúp làm tăng nội tiết tố nữ giới, từ đó giúp tăng kích thước vòng ngực một cách tự nhiên.

>>>>> THAM KHẢO: Cách khắc phục ngực chảy xệ?



Cách thực hiện: Bạn hãy tách riêng phần hạt lựu rồi xay lấy nước ép lựu xoa lên bầu ngực, kết hợp cùng với các động tác mát-xa nhẹ nhàng khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Ngoài ra, bạn nên uống nước ép lựu thường xuyên để tăng cường dưỡng chất cho cơ thể, từ đó giúp cải thiện bộ ngực nhanh chóng và ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả.

5. Dưa chuột và lòng đỏ trứng

Dưa chuột có khả năng giúp da khỏe mạnh, còn các chất trong lòng đỏ trứng giúp nuôi dưỡng làn da, làm cho vòng ngực săn chắc hơn.

Cách thực hiện: Bạn rửa sạch dưa chuột, gọt vỏ rồi xay thật nhuyễn, sau đó tách lấy 1 lòng đỏ trứng và trộn đều. Bạn hãy xoa hỗn hợp này lên ngực khoảng 10 phút rồi rửa sạch. Phương pháp này giúp tăng cường độ đàn hồi cho ngực và bạn nên sử dụng đều đặn mỗi tuần để cảm nhận ngực căng lên từng ngày.

CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Làm thế nào để ngực không bị xệ

Tin đăng cùng chuyên mục