Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Giải đáp làm hồng vùng kín có đau không? NMH

Thông tin mua bán
Mã tin
V407154
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/12/2020
Hết hạn
08/12/2021
Xem :
243
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TRUNG TÂM PTTM NGÔ MỘNG HÙNG
Điện thoại
0933001300
Địa chỉ
115 Trương Định, P7, Q3, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

Chào bệnh viện thẩm mỹ! Em đang tính qua bên mình để làm hồng vùng kín, nhưng tính em khá nhút nhát và sợ đau. Nên bệnh viện thẩm mỹ cho em hỏi làm hồng vùng kín có đau không? Công nghệ này ra sao và chi phí như thế nào ạ? bệnh viện thẩm mỹ cung cấp cho em thông tin về dịch vụ làm hồng vùng kín nha. Do sắp cưới chồng rồi, mà vùng kín thâm đen bẩm sinh làm em tự ti lắm. Cám ơn bệnh viện thẩm mỹ nhiều lắm!(Thùy Dương, 29 tuổi, Quận 11, TPHCM)

Chào chị,

Không ít các chị em có cùng thắc mắc về việc làm hồng vùng kín thì có đau không như chị Dương đây. Và để giúp chị loại bỏ những băn khoăn trên, bệnh viện thẩm mỹ xin giải đáp như thế nàu. Hiện nay, bệnh Viện Thẩm Mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng đang có dịch vụ làm hồng vùng kín bằng công nghệ có tên là Laser Petit Lady Action II.

Giai dap lam hong vung kin co dau khong NMH

Làm hồng vùng kín có đau không?

Công nghệ này sử dụng các bước sóng để tác động trực tiếp lên vùng kín, mà không cần cắt rạch hay đụng chạm dao kéo và trước khi tiến hành, bác Sĩ sẽ tiến hành gây tê cho chị. Do đó, chị sẽ không cảm thấy bất kỳ cơn đau nào trong suốt quá trình làm hồng bằng laser nha chị.

>>>>> TÌM HIỂU: Bác sĩ thẩm mỹ uy tín tại TP.HCM

Đây là công nghệ được chuyển giao trực tiếp từ Mỹ. Nên mức độ an toàn và hiệu quả của nó cao hơn nhiều so với các phương pháp truyền thống khác. Tia Laser sẽ làm tăng sinh lượng Collagen, do đó “cô bé” của chị không những được hồng hào, căng min hơn. Mà còn săn chắc và se khít nữa ạ. Đặc biệt, chị chỉ cần kiêng quan hệ trong 24h đầu sau điều trị là được chứ không cần kiêng cữ gì phức tạp đâu ạ.

Và bệnh viện thẩm mỹ muốn gửi chị xem một số lời khuyên, cũng như đánh giá tích cực của các khách hàng về dịch vụ này. Để chị thêm phần tin tưởng và an tâm hơn về dịch vụ làm hồng vùng kín của bệnh viện thẩm mỹ.

Giai dap lam hong vung kin co dau khong NMH

Làm hồng vùng kín có đau không – Hé lộ mức chi phí làm hồng bằng Laser vừa tầm túi tiền

Còn về vấn đề chí phí cho dịch vụ làm hồng mà chị đang thắc mắc. Thì hiện nay, mức giá được niêm yết là 18 triệu đồng cho 1 lần điều trị làm hồng vùng kín. Nhưng nếu chị đăng ký ngay trong tháng này, thì chi phí đó sẽ giảm còn 1 nửa là 9 triệu đồng, do chương trình khuyến mãi mà bệnh viện thẩm mỹ đang triển khai để tri ân khách hàng đó thưa chị.

>>>>> THAM KHẢO: Thẩm Mỹ Viện Ngô Mộng Hùng

Tin đăng cùng chuyên mục